CHAPTER TWENTY NINE

26 8 0
                                    

HINIHINTAY ko pa ang susunod na sasabihin nila, para kasing marami pa silang gustong itanong sa amin ni Eros.

"Matagal na ba kayo ni Algea? How long? Months?  Year?"

"Months" mabilis na sagot ni Eros.

"Lucky you Algea, famous siguro ang boyfriend mo" si Dheasy.

"Okay, cut the question and answer portion Mr. Viran as you can see we have great conversation with your girlfriend, hindi pa kami tapos mag usap. Can you please give us at least one hour to talk?"

Halata sa boses ni Gela ang gigil.

Tumawa ng mahina si Eros sa tabi ko.

"You're famillar Miss. Nagkita na ba tayo?"

"No I think you're mis-"

"Aha! The girl of Gerlan-"

"Shut up!"

Nagulat ako sa biglaang pagtayo ni Gela at muka naman itong natauhan agad dahil na rin siguro sa madami na ding tao ang nakatingin sa kanya.

Umirap ito sa kawalan at umupo ulit bago matalim na tiningnan si Eros na komportable lamang na nakaupo.

"Wag mo na ulit sasabihin ang pangalan na iyon" gigil na sabi niya. "Algea, I have to go, m-may gagawin pa pala ako" aniya sa mababang tono.

Tila nanginginig si Gela bago ito tuluyang magpaalam sa akin kasama ang dalawa. Nang makaalis na sila ay agad kong tinanong si Eros.

"Ano yung sinabi mo sa kanya?"

"Sinabi ko lang naman ang nakita ko Algea"

"Ano bang nakita mo?"

Umayos ito ng upo at tumingin sa may salamin na bintana dito.

"Nakita ko na siya, ang kaibigan mo na iyan ay babae ni Gerlan"

"Who's Gerlan?"

"A childhood friend of mine"

"Paano kayo nagkakilala nung mga bata pa kayo?"

"Adopted son siya ni Tita, my Mom's older sibling"

"Ah kaya ba naging malapit na din kayo sa isa't isa"

"Yeah hindi man kami magkadugo but still we're compatible to each other. Hindi ko lang alam kung bakit sobra na lamang ang galit ng kaibigan mo sa kanya"

"Baka naman may nagawang masama ang pinsan mo sa kanya"

"Hindi. Kilala ko si Gerlan hindi niya kayang manakit ng pisikal sa babae dahil alam niya ang pakiramdam niyon"

Para bang may dobleng kahulugan yung sinabi niyang iyon.

Tumayo ito at inayos ang polo na suot.

"Let's go baby, pumunta talaga ako dito para dalhin ka sa condo ko"

"A-at bakit?"

"'Coz I want to. Ipagluluto na din kita"

"Nga pala bakit alam mong nandito ako?"

"Location baby. Don't try to turn off your phone. Mag aalala talaga ako ng sobra"

Tumango ako sa sinabi niya.

Tumayo na din ako at hinawakan niya ang kamay ko habang ang isa niyang kamay ay bitbit ang bag ko. Ang cute niya lang tingnan dahil sa hawak hawak niya ang bag ko. Sa laki ng katawan niya ay nanliit ang hawak nyang bag.

Pagkabukas nya ay agad naman akong pumasok sa passenger seat at siya naman sa driver seat.

Pagkapatakbo nya sa kotse ay agad niyang hinahanap ang kamay ko at mahawakan bago halikan ito na palihim ko namang kinangiti.

Pagkadating namin sa room niya ay siya mismo ang pumili ng tsinelas na gagamitin ko.

Isa itong kulay rosas at malambot sa paa.

"Comfortable?"

"Hmm hmm" ani ko at tumango tango sa kanya.

"Good. You want to change? May mga binili ako diyan na damit para sayo pinalaundry ko na din bago mo gamitin. Nasa kwarto ko"

"Pinlano mo na talaga ito ano?"

"Yes baby"

"Sige, magpapalit na muna ako"

"Take your time, I'll cook for you"

Simple lang naman ang nandito sa kwarto niya may mailan ilang libro at may malinis na kama hindi din naman kadamihan ang gamit dito sa loob.

Halatang minsan lamang siya magpunta sa lugar na ito.

Nagtungo ako sa tukador niya upang hanapin ang damit na sinasabi niya at mabilis ko lang naman itong nakita katabi lamang ng damit niya ang damit na para sa akin.

Namula ang dalawa kong pisngi nang makita ko ang apat na pirasong pang loob dalawang klase ng kulay ito. Pula at itim at sakto pa ito sa katawan ko.

Kumuha ako ng isang damit halos lahat naman ng ito ay bestida kaya kumuha ako ng isa yun nga lang ay isang panloob lamang ang nandito hindi ako komportable na walang short sa panloob kapag mag be-bestida ako.

Bahala na nga.

Pumasok ako sa banyo at simple lang din naman ito.

Naglinis na din ako ng katawan dahil sa malagkit din naman sa pakiramdam dahil sa mainit na ngayon. Nanuot sa pang amoy ko ang mabangong sabon na ginagamit din ni Eros.

Paglabas ko ay naabutan ko siyang nag lalagay na ng pinggan at baso sa lamesa. Pumunta ako doon at tinulungan siya.

Paglapit ko sa kanya ay natigilan ito at tumingin sa akin. Titig na titig ito.

Ha? May nagawa ba akong hindi niya nagustuhan?

Ayaw niya siguro na tinutulungan ko siya kaya uupo na lamang ako.

Unti unti akong lumayo sa kanya para umupo sa kabila pero mabilis niya hinawakan ang aking kanang kamay.

"Hmm?" ako.

"Your smell" aniya habang nakatitig parin sa akin.

"A-ayaw mo ba na ginagamit ang sabon na ginagamit mo din? Sorry hindi ko alam-"

"No!- Ah sorry actually I like it"

"Ha?"

"You make me..... damn!"

Hindi na ito mapakali sa kinatatayuan niya habang hawak parin niya ang braso ko.

Ano bang nangyayari sa kanya?

"Fvck!"

"Eros!"

Ang bilis ng mga pangyayari at nahawakan na niya agad ang aking beywang at pinaupo sa lamesa buti na lamang at hindi nahulog ang mga nakapatong na pinggan at baso doon.

"Eros ano bang nangyayari sayo?"

"Its so hard Algea"

"A-ano? Ano bang mahirap?"

"Damn!"

Napabalikwas ako nang hawiin niya ang hita ko at ipinasok niya sa gitna ang katawan niya at hindi lamang iyon lumapit pa siya at ang kanyang mukha ay lumapit sa aking leeg at hinawi niya ang mga iilang buhok doon bago niya hinalikhalikan ang leeg ko.

Nagbigay ito ng kilabot sa buo kong katawan.

"Eros....."

Ang isa kong kamay ay mahigpit na kumapit sa lamesa nang maramdaman ko ang matigas na bagay sa aking gitna. Ramdam ko iyon dahil sa isang manipis lamang na panloob ang suot ko.

Tumigil na din naman si Eros sa ginagawa niya at nagsalita ito bago umalis.

"Maliligo lamang ako"

Naiwan akong tulala doon at hindi parin gumagalaw nakaupo parin ako sa lamesa at nakabukaka halos kita na nga ang panloob ko.

Ano bang nangyayari sa kanya?















Author's Note: Ano kayang nangyari kay Eros?🤔 Is he okay?






















babygummie_

DOCTOR SERIES 3: CURSE OF METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon