CHAPTER THIRTY TWO

39 11 0
                                    

Hi Gummie's aackkk I'm back!!

HINDI manlang ako binigyan ng sulyap ni Eros straight itong nakatitig kay Llaz na para bang gustong gusto niya itong durugin.

"It's been a while Mr. Eros" basag ni Llaz sa tensyong bumabalot sa kanila ngayon.

"Let's go" ani Eros nang hindi pa rin binibitaw ang mga tingin kay Llaz. Hindi nito pinansin ang sabi ni Llaz kanina.

Hinawakan nito ang kaliwa kong braso para makaalis na. Agad naman akong tumingin kay Llaz na nakatitig na din pala sa akin.

"A-ahh Llaz mauna na kami. Salamat ulit" ani ko.

Ngumiti ito sa akin habang ang dalawang kamay ay prenteng nakalagay sa kaniyang magkabilaang bulsa ng pants  nya.

"You're welcome, 'till next time.....Gea" ani nito, pagkasabi niyang iyon ay tumungin sya kay Eros na alam kong nagpipigil lang kaya naman hinawakan ko ang isa niyang kamay.

Bumalik ulit ang tingin niya sa akin bago sya kumaway at umalis.

Pagkapasok namin ni Eros sa kotse nya ay nakita ko ang pag puti ng kamay nito habang hawak ang manibela.

Kay Eros na ako sumabay at habang si Kuya naman na nagdrive papunta dito ay nauna ng umalis.

"I don't like the way he stare at you" padabog niyang sabi.

Agad akong humarap sa kanya at hinawakan ang pisngi nito na agad naman niyang kinakalma.

Humarap ito sa akin at inilapit pa ang mukha niya sa akin.

"Kiss me baby...." paos na boses niyang sabi.

Lumunok muna  ako ng dalawang beses bago ko unti unting inilapit sa kanya ang aking mukha para mahalikan siya.

Magaan sa una ang mga halik na ibinibigay niya hanggang sa lumalim ito.  Naramdaman ko na din ang mga kamay nitong gumagapang sa hita ko. Kahit naka pants ako ngayon ay ramdam ko pa din ang init ng kamay nya.

"Fuck Algea.....you making me crazy as hell" aniya at mabilis na pinutol ang halik bago binuhay ang makina at pinatakbo ang sasakyan.

Hinanap niya ang kamay ko at hinawakan ito bago hinalikan.

"Also he call you Gea. The fuck is that. Why is he call you that way? Wala syang karapatan" ani niya pa.

"Hindi ko din alam Eros. Nagulat din ako nang tawagin niya ako sa ganong pangalan. Hindi niya pa ako tinatawag sa ganon" sabi ko kaagad.

"Maybe he wants to pissed me off and  its fucking effective. Next time kapag nakita ko pa ang tarantadong yun im pretty sure he will-"

"Tama na Eros, wala naman ginawang masama sa akin si L-"

"Don't say his fucking name Algea" matigas niyang sabi.

"Sorry" ani ko.

Mabilis siyang tumingin sa akin bago sya tumingin sa may kalsada.

"I'm sorry baby hindi ko lang talaga gusto ang sinabi ng lalaking iyon"

"Ayos lang, naiintindihan ko" ani ko habang nakatangin sa kanya.

Hindi na nasundan ang usapan namin hanggang sa makarating kami sa bahay.

Pagkababa ko ay lumapit sya akin.

"Wait me, shower lang ako. You make me feel horny baby" bulong niya sa akin na nakapag patayo ng balahibo ko sa buong katawan.

Mabilis siyang pumasok sa loob at umakyat sa hagdan.

Naputol naman ang pagtitig ko sa likod ni Eros nang tumungo sa harap ko si Ate Frinda.

"Huy! Natulala kana dyan" aniya at tumabi sa akin at sinundan din ang tingin ko sa kung saan. Nang malaman niyang kay Eros ako nakatingin ay ngumisi ito at siniko ang tagiliran ko. "Uyy si Algea grabeng impekto na ang hatid ni Sir Eros sayo. Kita sa mga mata mo ang sobrang pag mamahal kay Sir" ani niya.

"Ate naman pati iyon napapansin pa" sabi ko at pumasok na din sa loob.

"Aba'y madali ka lang basahin Algea. Itsura mo palang kitang kita ko na" aniya.

Agad akong nagtungo sa kwarto ko para magpalit ng damit. Habang tinitingnan ko ang sarili ko sa salamin ay narinig kong tumunog ang cell phone ko kaya napatingin ako dito.

  Nakauwi na ba kayo? Si Suvillaz ito.

Agad ko namang nireplyan ang text ni Llaz at sinabing nakauwi na kami.

    Your boyfriend wants to kill me earlier LOL.

Humingi ako ng sorry sa kaniya dahil sa nangyari alam ko naman na hindi maganda yung trinato ni Eros kay Llaz kanina.

ALAS DIYES  na ng gabi at hindi pa din ako makatulog ewan ko ba at hirap ako makatulog ngayon kaya naman nagdesisyon na akong lumabas ng silid at tumungong hardin. Pagpunta ko doon ay may naaninag agad akong isang bulto na naka upo sa isa sa upuan malapit sa pool at alam kong si Eros iyon.

Agad akong tumungo sa kinauupuan niya at napansin naman niya agad ang presensya ko dahil hinawakan niya agad ang kamay ko.

Pinaupo niya ako sa kanyang mga hita at masuyong hinalikan ang labi ko. Hinawakan niya ang likod ng aking ulo at mas diniin pa ito sa kanya.

Hanggang sa maramdaman ko ang kanyang kamay sa ilalim ng aking damit at tumungo ito sa kanan kong dibdib na kinagulat ko.

"Hmmm...."

Hindi ko napigilan ang pag ungol ko dahil sa ginagawa niya ngayon.

Parehas kaming naghahabol ng hininga nang putulin niya ang paghahalikan namin.

Pinaharap niya ako sa kanya habang pinaghiwalay ang hita ko.

Ngayon ay nakaharap na ako sa kanya habang nakabuka ang dalawa kong hita sa harap niya.

Tinitigan niya ako saglit bago hinalikan ulit.

Nagpadala na ako sa agos ng halik niya.

Nakakabaliw.

Maya maya pa ay naramdaman ko ang isa niyang kamay na pumaloob sa suot kong bra. Napaungol ako doon dahil sa bigla niyang pag hagod sa nipple ko.

I moaned.

Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon.

"Eros!!"

Napaigtad ako nang ipinasok niya ang isa niyang kamay sa loob ng padyama ko at hinaplos haplos ang gitna ko.

"Damn baby you're wet" aniya habang nakatitig sa mga mata ko.

Hindi niya tinatanggal ang titig sa akin hanggang sa tuluyan nang makapasok ang kanyang daliri sa gitna ko at hinaplos haplos iyon.

Agad namang nag arko ang aking likod dahil doon at napatingala habang nakanganga.

Hindi ko alam kung bakit nagagawa ko ang mga bagay na ito ngayon.

Naramdaman ko ang paghalik ni Eros sa leeg ko.

"I love you baby"

Unti unti niyang ipinasok ang kanyang isang daliri sa gitna ako. Napaigik ako ng konti dahil sa sakit pero kalaunan ay nawala na ito at napalitan ng nakakakiliting sensasyon.

Habang ginagawa niya iyon at naramdaman ko na lang ang bibig niyang nilalaro ang nipple ko.

Shocks!

Hindi ko na maintindihan ang mga nangyayari sa paligid ko ang tangi ko na lamang alam ay ang pinapahatid ni Eros na sarap.

Tumingin sya sa akin habang binibilisan ang pag labas pasok sa ano ko.

"You are mine Algea. You are mine....right?"

Hindi ako nakasagot agad dahil sa ginagawa niya.

"Answer me Algea!"

"Y-yes! Oo Eros. Sayo lang ako" hirap kong sabi.

Wala akong pakealam sa paligid.

I just want to feel the pleasure.

I love Eros so much.

So much.























babygummie_




eys.

DOCTOR SERIES 3: CURSE OF METahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon