Chương 12: Suy Tính

15 2 0
                                    

23/10/2022

Bà Liên đã đi đón ông Mạnh về vào buổi chiều. Bởi vì không tìm ra được bệnh nên bác sĩ cũng nói rằng ông ấy chỉ suy nhược cơ thể và cũng khuyên ông ấy về nhà nghỉ ngơi cùng vận động phù hợp. Thủ tục bệnh viện được làm xong ngay trong ngày mặc dù tháng này là tháng cao điểm của bệnh sốt.

Mẹ Gia Hân cũng đã nói qua với bố về những gì thầy Long đã nói cũng như cái thứ tà ma đã tìm thấy được trong nhà. Lúc nghe thấy là mình bị yểm bùa, ông Mạnh khá là shock.

Từ nhỏ ông đã được bố mình – một cán bộ cách mạng dạy rằng, dù làm gì đi nữa nhưng cũng phải đầu đội trời đạp đất, trung thực, thật thà, không được làm những việc hại mình, hại người. Đến giờ ông vẫn nghĩ và làm theo những điều mình được dạy.

Nhưng không ngờ, một người chính trực như ông lại bị hại bởi thủ đoạn dơ bẩn của người khác. Thật sự trong đầu ông cũng không đoán được ai là người đã sử dụng loại bùa tà môn này với mình.

May mắn là nó mới ảnh hưởng đến một mình ông, nếu nó ảnh hưởng đến những người khác trong gia đình thì ông không biết sự việc có thể tệ đến mức nào nữa.

Tối nay, sau khi ăn cơm thì mọi người ngồi ở phòng khách, không khí rất nghiêm trọng, ông Mạnh và bà Liên đang ngồi vắt óc để suy nghĩ xem những người khả nghi nào có thể sẵn sàng ám hại gia đình mình.

Gia Hưng ngồi yên lắng nghe bỗng dưng lên tiếng:

- Đơn giản mà bố mẹ. Không phải thứ bùa này sẽ tạo nghiệp cho người sử dụng chúng à. Vậy thì chờ giải bùa xong, ai bị phản hệ thì mình sẽ biết được thôi. Bây giờ mình nghĩ làm gì cho mệt.

Đúng nhỉ, ở nhà có người thông minh có khác, rất là có logic.

Bố mẹ Gia Hân thấy Gia Hưng nói chuyện cũng có lý, cho nên không suy nghĩ nhiều nữa. Mẹ cô thì bất chợt đứng lên nói:

- Thôi, để mẹ lên lầu thắp cho ông bà nén hương, không biết cái thứ quỷ yêu đó có ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe bố không nhưng mà giờ như thế này thì chắc do ông bà phù hộ rồi.

Nói rồi bà đi lên lầu thắp hương cầu khấn.

Mặc dù gia đình cô rất siêng năng đi lễ chùa chiền nhưng mà nhà cô chỉ thờ gia tiên trong nhà. Mỗi lần mà có ai té xe hay có vấn đề gì đó thì bố mẹ cô luôn khấn vái ông bà vì đã "đỡ" cho tai qua nạn khỏi. Ngoài ra thì khi nào có chuyện gì khó khăn, bí bách và khó lựa chọn thì mẹ cô cũng hay lên lầu xin một đài âm dương* để bày đường chỉ lối.

Nhưng mà mỗi lần thấy mẹ như thế này thì cô toàn bảo là, việc mình mình làm mình tự quyết chứ ai giúp mình được, cốt yếu là tâm mình chưa đủ sáng suốt để nhận định vấn đề và lựa chọn mà thôi.

Mỗi lần nghe thấy cô nói vậy thì mẹ toàn bảo cô là mày thì biết cái gì cho nên cô cũng không nhắc lại nữa.

Lúc vừa cô chuẩn bị lên lầu thì điện thoại trong tay đổ chuông, là Khánh An gọi tới. Theo cô nhớ thì ngày này cô ấy có chuyến bay mà nhỉ, sao hôm nay lại rảnh gọi điện thoại cho cô vậy.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ