Chương 81: Mảnh Yêu Hồn

0 0 0
                                    

27/08/2023

Vợ của ông Nhật Trung hơi do dự một chút nhưng cô giúp việc lớn tuổi bên cạnh bảo:

- Bà chủ cứ yên tâm nghỉ ngơi đi. Còn hơn một tiếng nữa lại tới thời gian tụng kinh. Tôi xuống lầu nấu cho bà chủ chén tổ yến. Việc còn lại để hai người họ là được rồi. Nếu sư thầy đã mời hai người này tới thì ắt hẳn hai người này cũng có chút tài năng.

Được người thân thuộc khuyên nhủ, bà ấy gật đầu chấp thuận rồi đi lên phòng ngủ ở lầu 3 để đánh một giấc. Cứ thức rồi lại ngủ liên tục khiến mà không thể tiếp tục trụ lại thêm được nữa.

Thấy hai người đã đi xuống dưới, Gia Hân cùng Quốc Thiện quay đầu nhìn về phía cửa phòng đang đóng kín với cái nhìn cẩn trọng. Cô đã nhìn thấy màu sắc yêu khí lúc trước của ông ấy, nó có màu tím giống như của Hồ Tinh, nhưng hiện tại, yêu khí tỏa ra trong căn phòng có màu xanh lục đầy quỷ dị, giống như của Mộc Tinh mà Hiệp hội đang tìm cách diệt trừ.

Có lúc nào, hắn ta đang ở đây không?

Ở bên cạnh, Quốc Thiện mặc dù không nhìn thấy gì nhưng anh vẫn cảm nhận được một áp lực to lớn phát ra từ trong căn phòng, khiến anh không thể nào lơ là cảnh giác.

Vặt tay nắm cửa, hai người tiến vào bên trong phòng. Khác với không khí lạnh lẽo được tỏa thì căn phòng này khá là sáng sủa. Mọi cửa sổ được mở ra hết cỡ làm cho căn phòng tràn đầy ánh sáng mặt trời.

Nhưng dù có được năng lượng mạnh mẽ của mặt trời dọi vào thì người nằm trên giường vẫn nằm im lặng và không có dấu hiệu tỉnh lại.

Gia Hân tiến đến bên giường của ông Nhật Trung. Yêu khí so với lần đầu tiền cô gặp ông ta mạnh mẽ hơn rất nhiều, giống như chính ông ta không phải là người mà là yêu quái vậy. Tuy nhiên, kì lạ hơn nữa là, trong cơ thể của ông ra tỏa ra một luồng quỷ khí to lớn. Hai thứ này cộng lại như đang đối chọi rất gay gắt trong cơ thể người đàn ông để dành quyền kiểm soát.

Gia Hân nhắm mắt và phóng ra luồng linh khí dò xét khắp cả căn phòng. Mặc dù nó giấu mình rất nhưng cô vẫn cảm nhận được trong căn phòng này có một con quỷ đang lẩn trốn. Nó không thể đi quá xa được bởi vì nó phải liên tục truyền quỷ khí vào cơ thể người đàn ông.

Gia Hân liếc mắt nhìn Quốc Thiện, ra hiệu cho anh đứng sát giường, bảo vệ cơ thể đang nằm bất tỉnh nhân sự của ông Nhật Trung, còn cô thì chầm chậm đi vòng quanh căn phòng ngủ lớn đầy đủ tiện nghi này.

Trong phòng còn có yêu khí gây nhiễu nên không thể sử dụng là bàn để xác định vị trí của nó được, cho nên, cô phải tự nhìn đến từng góc nhỏ trong căn phòng.

Sau một hồi tìm kiếm thì cô dừng lại ở con búp bê BJD nam mang phong cách quý ông đặt ở trên tủ trưng bày trong phòng. Cô nhìn nó chằm chằm không chớp mắt. Đôi nhiên, đầu của con búp bê quay về phía cô rồi nở một nụ cười quỷ dị với đôi mắt đỏ như máu.

Gia Hân cầm cây kiếm gỗ đào đã cầm sẵn ở trong tay rồi đánh về phía con búp bê, nhưng nó bay lên không trung và lao về phía người đàn ông đang nằm trên giường. Quốc Thiện thấy thế thì nhanh chóng tung một cước đá về con búp bê đắt tiền đang lao đến khiến nó bị đánh bật về phía cửa ban công.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ