12/11/2022
Trong lúc cô đang không biết làm thế nào ngoài việc nhìn chằm chằm vào cái bóng đen đang tiến lại kia thì sau lưng cô có tiếng xe máy đang chạy đi tới.
Tiếng xe máy vọng lại càng ngày càng rõ, cảm thấy như tìm được vị cứu tinh, Gia Hân quay đầu nhìn lại. Đèn xe chói mắt đập thẳng vào mặt cô khiến cô nheo mắt lại. Chỉ thấy một chiếc xe Air Black màu đen đỏ cùng với một người đàn ông đang tiến lại gần.
Nhưng thay vì đi qua luôn thì chiếc xe đó dừng lại bên cạnh cô, chắc tưởng là xe cô có vấn đề cho nên muốn dừng xe lại để giúp.
- Xe của em bị gì vậy?
Tiếng nói quen thuộc vang lên như giải phóng cả bầu không gian, nhìn tới trước mặt thì không thấy bóng đen kia nữa. Sự hiện diện của người đàn ông này như có năng lực đặc biệt khiến cả không gian đang yên ắng một cách bất thường trở lại bình thường.
Gia Hân quay đầu lại nhìn người đàn ông đã bước xuống xe rồi tiến đến gần cô kia. Khác với lúc cuối tuần cô gặp anh, hôm nay anh mặc đồng phục màu xanh của cảnh sát, khí chất toát lên một vẻ gì đó rất chính trực và kiên định.
Quốc Thiện đang đi trên đường trở về từ phòng điều tra, sáng nay có người tìm thấy một xác chết ở trong bụi rậm mắc kẹt dưới sông chỗ chân cầu Tiên Sơn, anh phải làm giấy tờ để chuyển giao cho bên khám nghiệm tử thi cho nên tối nay về hơi muộn.
Đang trên đường về thì thấy một cô giá đang đứng loay hoay ở một bên xe máy, anh nghĩ chắc xe của cô ấy đang có vấn đề, định bụng giúp đỡ thì không ngờ lại gặp cô.
- Trùng hợp thật đấy. Xe em có vấn đề gì không?
Cô xoay người lại nhìn phía trước, bóng đen đã biến mất không còn bóng dáng, giống như những gì cô thấy chỉ là trong tưởng tượng. Khung cảnh xung quanh thì trở lại bình thường, có một vài ba chiếc xe máy đi ngang qua.
Kì lạ, lúc nãy cứ như là chỉ có một mình cô đang ở trong con đường này vậy.
- Xe em không có vấn đề gì cả. Nãy có con mèo đi ngang qua làm em giật mình dừng xe lại thôi. Sao giờ anh mới về vậy?
- Anh cần làm một chút việc. – Rồi anh nhìn cô – Nhà em ở đâu vậy? Anh dẫn em về nhà.
Có Quốc Thiện ở đây, cô cũng đã với bớt chút lo sợ, anh tạo cho cô cảm giác rất an toàn. Mặc dù cô vẫn chưa quên được chuyện lúc nãy nhưng mà có chút ngại ngùng, cô vẫn từ chối.
- Không sao đâu, giờ này cũng không muộn lắm đâu. Anh quên là em có hồng đai Vovinam mà.
Gia Hân cố gắng từ chối nhưng anh vẫn cố chấp muốn đưa cô về. Nhà cô thì ở khu vực gần chân cầu Tiên Sơn, hỏi ra mới biết là cũng tiện đường với nhà của anh nên cô cũng không có thêm lý do để từ chối.
oOo.
Sau tầm 10 phút thì đến trước cổng nhà cô. Đây không phải là lần đầu tiên Quốc Thiện biết được địa chỉ nhà của Gia Hân, đường đi cũng không có ngoằn ngoèo cho lắm cho nên chỉ cần đi một lần anh có thể nhớ rõ được nhà cô ở đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mistério / SuspenseTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...