25/07/2023
Ngay sau ngày Linh Lan nhập viện, tài xế chiếc xe ô tô đã đâm cô ấy đã đến thăm. Mặc dù ông ấy không có sự sai phạm khi tham gia giao thông, tuy nhiên, vì một người đã bị tông phải nhập viện trước mũi xe khiến ông ấy không thể nào nguôi ngoai được.
Bố mẹ của Linh Lan cũng tỏ vẻ cảm ơn vì ông ấy đã đến thăm và cũng chuyện trò đôi chút. Ông ấy kể lại là sau khi cua phải vào gần chỗ Linh Lan đang đứng thì bất ngờ cô ấy bị ngã lao ra mặt đường. Mặc dù là tài xế gạo cội nhưng đứng trước sự việc bất thình lình thì ông cũng không thể nào xử lý được. May mắn là cô ấy không có bị đa chấn thương.
Linh Lan cũng nhớ rõ là cô đứng rất vững ở chỗ đó, cũng cách lòng được khoảng 1 mét rưỡi. Nhưng đột nhiên, có một lực mạnh tác động phía sau khiến cô ấy bị văng ra ngoài. Sự việc diễn ra nhanh chóng tới nỗi đến khi cô tỉnh táo và nhớ ra điều này cũng đã là ngày hôm sau.
Cảnh sát cũng ghé đến bệnh viện để lấy lời khai. Qua camera ghi lại tại hiện trường thì thời điểm đó có một người đàn ông lạ mặt, tiến tới và xô Linh Lan ra ngoài. Theo phán đoán cùng các bằng chứng hiện có, không loại trừ khả năng đây là một vụ án giết người không thành, cho nên đã chuyển từ vụ án tai nạn giao thông sao một vụ án hình sự.
Gia đình của Linh Lan cũng bày tỏ nguyện vọng mãnh liệt đối với các chiến sĩ công an tìm được hung thủ, để bắt hắn chịu sự phán quyết đúng người đúng tội của pháp luật.
Hơi sốt ruột muốn tìm ra ai đã hãm hại cô bạn thân của mình, Gia Hân liên hệ với Quốc Thiện để nói rõ với anh các nghi vấn của mình. Anh nghe một hồi cũng đồng ý liên lạc với bên hình sự để xin đoạn camera bằng chứng kia, với hy vọng sẽ sớm kiếm được hung thủ.
Anh tới thăm Linh Lan cũng tranh thủ đưa đoạn video cho cô xem, cùng với một giỏ hoa quả.
Thấy anh tới, Linh Lan mỉm cười trêu chọc:
- Quý hóa thật đấy. Em lại được người bận trăm công ngàn việc tới thăm bệnh. Không biết được hưởng lợi từ ai không đây. – Cô vừa nói vừa nhìn Gia Hân đang ngồi ở chiếc ghế đối diện đang chăm chú nhìn vào màn hình di động.
- Dù sao cũng là bạn bè với nhau, em bị tai nạn thì anh phải tới thăm chứ. – Quốc Thiện trả với bằng khuôn mặt chân thành.
"Xì, ai là bạn bè với anh chứ. Có mà bạn bè với người anh đang tán tỉnh thì có." – Linh Lan nghĩ.
Thành thật mà nói thì không ai không nhận ra được là Quốc Thiện đang có ý với Gia Hân. Mặc dù cũng muốn giúp anh sớm ngày có được người đẹp, nhưng nhớ lại câu chuyện quá khứ khi anh đã từ chối Gia Hân, khiến cô ấy thảm không dám nhớ lại thì bọn cô cũng không muốn giúp nữa. Phải tự lập cách sinh thôi!
- Linh Lan, mày nhìn xem, mày không quen người này đúng không? – Nói rồi Gia Hân hình ảnh của một người đang lén lút tiến ra sau lưng cô ấy trong ngày tai nạn đó.
Linh Lan nhìn kỹ một chút rồi nói:
- Không, tao chưa gặp người này bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Misteri / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...