13/12/2023
Ở cách đó không xa, bảy người thầy Long đang cố gắng phát khí để dần dần kích hoạt trận pháp. Nhìn thì có vẻ họ đang rất dễ dàng để thi triển nó, nhưng chỉ người trong cuộc mới biết rằng, linh khí trong người họ đang dần dần bị rút kiệt mà không có dấu hiệu ngơi nghỉ. Nhưng đứng trước mắt họ là một trận pháp nghịch thiên đang dần dần hình thành, họ không thể nào lùi bước được.
Mùi hương nhang khói quẩn quanh chóp mũi báo hiệu rằng, thời gian còn lại của họ đang dần dần mất đi. Khi tiễn thần cũng là lúc sức mạnh thần thánh không còn phụ trợ cho họ nữa, và trận pháp này cũng không thể nào mà tiếp tục được.
Trên bầu trời, Thần Khí đang dần dần dần tụ họp lại thành dáng vẻ của chòm sao Bắc Đẩu khiến họ vui mừng quá đỗi. Tuy nhiên, trên bầu trời nơi trận pháp đang hội tụ, tầng mây như bị ai ngang nhiên xẻ đôi ra, sau đó phát ra luồng sáng vàng như khoảng không đang cuồn cuộn sấm sét ở bên cạnh.
Dù nhỏ hơn rất nhiều so với khoảng không đang sáng trưng, sấm sét từ trên trời nhanh chống giáng xuống về phía lễ đàn đang tràn ngập ánh sáng thần thánh kia ngay tức khác. Một khi sấm sét vừa giáng xuống, trận phát cũng đã hoàn thiện và đang dần dần tích tụ năng lượng đất trời trước khi hoàn toàn kết thúc mục tiêu đang trở nên yếu ớt hơn ở phía trước mặt.
Những tia sét này khi đánh xuống người cũng không đơn giản tí nào. Mặc dù đã là những người có năng lực không tồi chút nào nhưng khi bị tia sét đó đánh chúng, nhóm người thầy Long không thôi rên rỉ vì đau đớn. Ở tuổi này của họ, chưa bao giờ thử trải nghiệm qua cảm giác độ kiếp là như thế nào, và đây là lần đầu tiên họ biết được cảm giác từng luồng năng lượng chạy dọc trên cơ thể không chỉ đánh vào thể xác mà còn tác động tới linh hồn.
Trên cùng một bầu trời lại có hai luồn Thiên Lôi khác nhau đánh xuống hai điểm khác nhau kèm theo đó những tiếng rên rỉ vang lên liên tiếp làm khung cảnh đang rất hiểm nghèo trở nên hài hước đến lạ kỳ.
Khung cảnh này khiến Gia Hân cố gắng tập trung bảo vệ nhóm nhà sư phải chú ý. Cô nhăn mặt suy nghĩ. Trong kế hoạch cô đâu biết có một trận pháp kì lạ như thế này đâu nhỉ.
Nhưng chưa để cô thất thần, Hồ Yêu lại lao tới nói:
- Ngươi đã chặt đứt đuôi của ta khiến ta mất mấy trăm năm đạo hạnh. Lần này ta sẽ băm ngươi ra thành trăm mảnh để giải nỗi uất hận trong lòng ta. – Nói xong thì móng vuốt xinh đẹp của cô ta đột nhiên biến dài tới mới phân và lao về phía cô.
Gia Hân tránh được nhưng bị móng vuốt sượt qua người làm rách một mảnh tay áo. Nhìn móng vuốt màu đen tuyền đó cỏ vẻ vô hại nhưng không ngờ lại sắc bén như vậy. Chỉ cần sơ sẩy một chút thôi thì cơ thể sẽ bị xé ra từng mảnh nhỏ.
Cô chăm chú nhìn cách Hồ Tinh ra đòn sau đó lại lao vào cuộc chiến cân tài cân sức. Để lại sau lưng những người còn lại đang cố gắng chống lại sự công kích của một đám Hồ Tinh con đang cật lực lao vào không màng sống chết.
...
Hoàng Lân đang chăm chú nhìn về phía lễ đàn thì tai trái của anh ấy động đậy cực mạnh. Anh ấy nghe thấy tiếng xe gió lao tới với vận tốc cực đại đang tiến về phía đám người họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Misteri / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...