Chương 66: Vảy Giao Long

4 0 0
                                    

30/06/2023

Gia Hân vừa tời công ty, nhưng khác với mọi ngày, có quá nửa nhân viên trong công ty đang đeo khẩu trang, kèm theo đó là những tiếng ho khan ngắt quãng liên tiếp, khiến không khí vui tươi buổi sáng sớm trở nên chùng xuống.

Team của cô cũng có hai người đang đeo khẩu trang, dù không thấy được toàn bộ khuôn mặt nhưng đôi mắt lộ ra ngoài biểu thị cho sự mệt mỏi không thể gạt bỏ đi được. Nhìn Duy Khánh và Kiều Oanh ngồi đối diện với vẻ mặt lo lắng, Gia Hân hỏi:

- Hai đứa sao vậy? Có mệt lắm không?

Duy Khánh kìm nén cơn ho đang ập tới rồi nói:

- Hình như em bị nhiễm bệnh dịch viêm phổi rồi. Hôm qua vẫn bình thường như buổi tối ho tưởng chừng như phổi bị ho văng ra ngoài luôn ấy.

Kiều Oanh ngồi bên cạnh cũng gật gù biểu thị cô ấy cũng cùng trường hợp với Duy Khánh, cô ấy quá mệt đến nỗi không thể trả lời câu hỏi của Gia Hân.

- Sao hai đứa không nghỉ ở nhà cho khỏe đi? Đến viện khám chưa? – Nhìn mọi người xung quanh cô nhíu nhíu mày. Luồng khí xung quanh những người bị bệnh trở thành màu đen nhạt, biểu thị cho cơ thể đang không khỏe.

- Em tính xin nghỉ đến khám rồi, nhưng bệnh viện quá tải rồi, bóc số còn lâu lắm mới tới lượt. Có người còn phải vào cấp cứu thở oxy cơ, bọn em mới bị ho thì còn là nhẹ đấy.

Quốc Thiện nhìn mọi người trong công ty như vậy, anh ấy cũng rất sốt ruột. Công việc cũng đang cần phải làm nhưng mà bệnh hết nửa như thế này, lại không biết bệnh dịch này có lây sang đường hô hấp không, cho nên anh quyết định cho những người đang bị bệnh nghỉ trở về nhà nghỉ ngơi.

Còn những người bình thường thì vẫn phải làm việc như thường, bởi vì công việc chất đống không thể không có người giải quyết được.

Sau khi nhận quyết định thì mọi người lũ lượt về nhà khiến công ty lúc nào cũng rộn rã tiếng cười nói trở nên buồn bã hơn bao giờ hết.

Mặc dù cảm thấy lo lắng nhưng mà bệnh dịch này phải chữa trị kịp thời cũng nghỉ ngơi hợp lý mới giải quyết được, Gia Hân cũng không thể làm gì hơn ngoài việc quay trở lại công việc.

Tuy nhiên, gần tới giờ trưa thì chị Hương đi tới trước mặt cô rồi hỏi:

- Chị có thể gặp em một chút được không? – Nhìn mặt chị ấy có vẻ mệt mỏi do thiếu ngủ và pha một chút sợ hãi. Sáng này dù khá là mệt mỏi nhưng chị ấy có lịch đưa talent của mình đi chụp hình cho nhãn hiệu lớn, vì không thể giao việc này cho trợ lý cho nên dù có rệu rã thì vẫn phải đi. Sau khi về tới công ty thì chị ấy muốn gặp Gia Hân luôn.

Thấy chị ấy tới thì cô cũng đã biết được chị ấy tìm mình vì việc gì, cho nên cô đứng dậy rồi cùng đi tới chỗ góc vắng người cùng nói chuyện. Gia Hân đang đứng cùng khiến cho chị Hương cũng thả lỏng đi ít nhiều, xoa xoa đôi mắt mệt mỏi, chị ấy nói:

- Chị tin em rồi. Tối hôm nay có một thứ không phải con người lẻn vào phòng chị. May mà có lá bùa của em, không thì chị không thể đứng đây nói chuyện được với em nữa.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ