14/10/2023
- Cái gì? Mày bảo mày đi thôi miên hồi quy tiền kiếp ý hả? Sao mày không hỏi ý tao trước? – Gia Hân nghe Linh Lan kể thì nói.
- Thì tao có biết đâu. Tao thấy đang hot thì tao thử đi xem thế thôi. Có ai ngờ là có hiệu quả cơ chứ. – Linh Lan thật thà trả lời.
Cô biết bạn thân của mình rất có hứng thú với mấy chuyện tâm linh, nhưng không ngờ cô ấy lại vì vài ba cái trend trên mạng mà làm theo.
- Tao nói mày nghe này. Cái việc mà mày muốn nhớ lại tiền kiếp là việc không nên một chút nào. Khi mà mày đã đi đâu thai và bắt đầu một cuộc sống mới thì những nhân duyên cộng với nghiệp quả kiếp trước đã kết thúc rồi. Ngoại trừ việc kiếp trước mày nợ người ta mày phải trả kiếp này ra thì dù có là chồng mày ở kiếp trước đi chăng nữa thì kiếp này cũng có thể là người dưng thôi. Tao lấy ví dụ cho mày dễ hiểu nhé. Giả dụ, có một người kiếp trước nhớ nhung mày không quên đến nỗi không thể đi đầu thai. Nhưng dù có đi đầu thai hay nữa thì khi mày cắt đứt tất cả duyên nợ kiếp trước thì vẫn sẽ không tìm ra mày. Tuy nhiên, nếu mày nhớ kiếp trước thì lại khác. Sợi dây duyên nợ sẽ được nối liền lại và người đó sẽ tìm đến làm phiền mày và có thể ảnh hưởng đến cả duyên phận được sắp đặt sẵn ở kiếp này của mày. – Cô tận tình và cặn kẽ giải thích cho bạn mình đồng thời hù dọa.
- Giờ tao phải làm sao đây. Cả tuần nay ngày tao vẫn mơ giấc mơ đó liên tục. Mặc dù nó không phải là giấc mơ gì đáng sợ nhưng cả mấy đếm liên tục đều nhìn thấy cảnh tượng bản thân chết đi làm tao rất khó chịu.
Dù có chút tức giận vì bạn mình không hỏi ý kiến mình trước, tuy nhiên, cô vẫn có chút lo lắng. Bởi vì chỉ có nghiệt duyên thì mới xuất hiện dày đặc trong mơ như thế được. Mặc dù hiện tại, cô không thấy bất cứ điều gì bất thường xảy ra xung quanh Linh Lan, nhưng để chắc chắn thì cô phải tìm hiểu xem giấc mơ ấy là có ý nghĩa gì đã.
- Mày yên tâm. Cũng có thể giấc mơ đó lặp đi lặp đi liên tục bởi vì mày bị ám ảnh vởi nó thôi. Đừng lo. Để tao kiểm tra thử xem giấc mơ ấy là gì. – Để cô bạn của mình bớt lo, Gia Hân an ủi.
Nghe bạn thân mình nói vậy thì cô ấy cũng bớt lo lắng hơn trước. Nhà của Linh Lan hiện tại cũng chỉ có hai người bọn cô, cho nên cũng dễ dàng tra xét mà không sợ có ai đó làm phiền.
Gia Hân bước chân tới ngồi cạnh Linh Lan rồi bảo cô ấy nhắm mắt lại và không được suy nghĩ lung tung, còn cô thì đưa ngón tay trỏ chạm tới trán của cô ấy và chạm vào tâm thức. Luồng linh khí ấm áp được phát ra từ ngón tay truyền đến và đi thẳng vào nơi ký ức đang ngự trị và kéo luôn thần trí của Gia Hân vào để nhìn ngắm những giấc mơ ấy là gì.
Sau khi thăm dò trong một đống ký ức lẫn lộn và được sắp đặt không theo trình tự, cô cuối cùng cũng tim được một mảnh ký ức màu xám được cất giữ ở vị trí sâu nhất trong tâm thức. Lấy tay chạm vào bóng ký ức đang tua nhanh những hình ảnh như một chiếc máy chiếu phim, Gia Hân như bị lôi vào trong một chiều không gian khác.
...
Trước mắt cô hiện tại là một khung cảnh sông nước yên bình với những cánh cò bay lả, gió hiu hiu thổi nhẹ cùng với những người dân trở về sau khi thả lưới bắt cá. Cô nhìn chung quanh và đập vào mắt cô một chiếc thuyền gỗ đang được neo đậu cẩn thận ở sát bờ sông như Linh Lan đã kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Misteri / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...