17/04/2023
Gia Hân không thể thoát khỏi cảm giác hỗn độn ở trong đầu, cơ thể mệt nhọc dường như cũng không thể theo kịp mới tốc độ nhảy số thần kinh trong não bộ. Rất lâu rồi kể ngày cuối cùng cô có cảm giác mệt mỏi đến thế. Mọi người xung quanh có nói như thế nào cũng không thể nào chui lọt vào tai.
Thấy cô có biểu hiện mệt mỏi, Kiều Oanh hỏi:
- Chị mệt à? – Rồi đưa tay áp lên trán của cô để đo nhiệt độ - Trán chị hơi nóng rồi đấy. Chắc là bị cảm rồi đó. Thôi hôm nay chị xin về sớm đi mà nghỉ ngơi.
- Ừm. Đầu chị nó hơi lâng lâng. Nhưng mà cũng gần hết buổi rồi. Chị gắng xíu rồi về cũng được.
- Nhưng mà giờ chị ở lại cũng có làm được gì đâu. Thôi cứ về nghỉ đi, việc còn lại để tụi em tự làm cũng được.
Đưa hay tay xoa xoa thái dương, cô nói:
- Vậy chị về trước nha. Cảm ơn mấy đứa. – Nói xong cô thu dọn đồ đạc ở trên bàn cho vào túi. Trước khi về ghé qua phòng của Minh Tùng để xin phép anh về trước.
Lết lát mãi mới đi xuống nhà xe và lái xe về phía con đường đường quen thuộc, cô không biết một thế lực siêu nhiên nào đã cho cô sức mạnh về nhà an toàn.
Vì đầu óc không tỉnh táo, cô không thấy được sau lưng cô, khi mặt trời dần dần lặn xuống sau từng dãy núi thì ánh trời chiều tỏa ra màu đỏ như máu. Áng mây trôi lững thững che đi một vài ánh sáng từ mặt trời chiếu ra khiến không gian tại đường chân trời giống như một con Phượng Hoàng tung rộng cánh trên bầu trời xanh thẳm.
Phượng Hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh~
Sư thầy Thích Minh Triết ngẩn đầu nhìn hiện tượng kỳ lạ xuất hiện ở phía xa xa rồi lắc lắc đầu nói:
- Cuối cùng vẫn không tránh khỏi. Dục hỏa trung sinh, để có một thời thái bình thịnh thế, cần phải trải qua thời gian hỗn loạn, nhân tâm nao núng. – Rồi ông ngước nhìn lên tượng Quán Thế Âm Bồ Tát đang đứng sững sững ở trên cao rồi nói - Những gì đã được an bài thì cũng đã vào đúng quỹ đạo rồi. Giờ phải xem tạo hóa như thế nào thôi?
Cùng thời điểm này có một chàng trai đang ngồi trong một tòa nhà cao ở giữa trung tâm thành phố, ánh mắt anh ta nhìn ra ngoài khung cửa kính nhìn ra bầu trời rồi nhếch khuôn miệng của mình lên nở nụ cười đắc thắng.
oOo.
Gia Hân lết về nhà trong tình trạng đỡ đẫn. Bà Liên đã về nhà sau buổi họp ban giám hiệu vào mỗi ngày thứ 6, còn ông Mạnh thì đang tưới nước cho vườn cây yêu quý của ông. Thấy con gái về sớm, ông Mạnh hỏi:
- Sao hôm nay về sớm vậy con? Còn 30 phút nữa công ty mới tới giờ tan ca lận mà.
- Con hơi mệt nên xin về sớm ạ. Chắc con bị cảm rồi nên con lên phòng ngủ chút đây ạ. Tới giờ ăn cơm thì mọi người gọi con nhé.
Ông Mạnh nhìn cô với vẻ mặt lo lắng nói:
- Thế con lên thay đồ rồi ngủ một chút nhé. Nếu mệt quá thì bố sẽ mang đồ ăn với thuốc lên cho con. Để bố vào nấu cháo cho con. – Nói xong ông thấy vườn cây cũng đã đủ nước rồi cho nên chạy vào dành một bên bếp của vợ để nấu cháo cho con gái yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mystère / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...