Chương 64: Nhân Vật Tầm Cỡ

2 0 0
                                    

21/06/2023

Gia Hân chăm chú đọc các mẩu tin kinh tế mà cô tìm được trên mạng. Sau một chút thời gian dò hỏi Gia Hưng, cô đã biết người đàn ông mà cô gặp hai lần với luôn yêu khí cuộn trào mãnh liệt xung quanh là ai.

Ông ta chính là Trương Nhật Trung, nhà sáng lập và là chủ tịch hội đồng quản trị công ty Viena, chủ sở hữu của Trung tâm nghiên cứu và phát triển công nghệ AI mà Gia Hưng đang làm việc. Công ty này không chỉ đứng đầu về sản xuất các thiết bị công nghệ cao trên cả nước, mà còn trải rộng ra các lĩnh vực như giáo dục, khách sạn, trung tâm thương mại, logistic, v..v.

Mặc dù là tỷ phú tầm cỡ nhưng ông ta rất kín tiếng, chỉ có một vài lần nhận phỏng vấn ở các bài báo kinh tế trong nước, hay là đại tham gia các hội thảo kinh doanh quốc tế, còn các thông tin cá nhân thì khá là ít ỏi.

Trời đã tối thế này rồi, cô cũng không thể làm phiền thầy Minh Triết được. Vả lại, thầy cũng không sử dụng điện thoại, cho nên sáng sớm mai cô sẽ qua thăm sư thầy một chuyến. Trực giác của cô có niềm tin mạnh mẽ là phải tìm hiểu về người đàn ông này, ông ta đem đến nguồn yêu khí mạnh mẽ mà cô không thể nào ngó lơ được.

Buổi chiều, cô có hỏi qua thầy Long về việc yêu ma có tự dung tự tác đi vào trong chùa được không, thì thầy Long bảo:

- Mặc dù đền chùa không hạn chế các thành phần được bước vào nghe Kinh, giảng đạo, nhưng chốn này là nơi linh thiêng, chứ đầy Phật khí mạnh mẽ, yêu ma không thể chịu được. Cho nên, dù muốn hay không thì nếu không thể nói là không có thì chỉ có thể nói là hiếm khí chúng có thể bén mảng tới.

- Nhưng giả dụ, có một con yêu ma sở hữu yêu khí cường đại lại có thể bước vào cổng chùa thì sao ạ?

Thầy Long nhàn nhã trả lời:

- Một là chùa đó không thiêng, yêu ma quỷ quái có thể bước vào được. Hai là chúng mượn thể xác người để trốn vào trong chùa, tránh khỏi năng lượng Phật pháp đánh vào yêu đan của chúng. Ba là người đó bị yêu ma thâu tóm điều khiển nên có yêu khí quẩn quanh thân thể. Bốn là con nhìn nhầm.

Cô chắc nịch nói:

- Sao mà con có thể nhìn nhầm được? Vả lại chùa đó linh thiêng lắm. Vậy có thể chắc chắn rằng yêu ma đang chiếm dụng thân xác của con người không hả thầy?

- Cũng không hẳn. Cũng có thể người đó tiếp xúc với yêu khí lâu ngày, khiến yêu khí an sâu vào trong linh hồn. Họ vẫn là người nhưng bị vấy bẩn bởi yêu khí thôi.

- Nhưng mà không phải những người bị yêu khí bào mòn linh hồn thì sẽ chết dần chết mòn hả thầy?

- Nghe con kể ta cũng thấy lạ, thường thì yêu ma nhân khác biệt, 1 phần tiếp xúc trăm phần hại. Nhưng mà con bảo người kia rất bình thường, thì ta không biết giải thích như thế nào về vấn đề này. Ta nghĩ cũng có thể có một thứ vừa khiến con người dù tiếp xúc với yêu khí mạnh mẽ như thế nào thì cũng không có những ảnh hưởng tiêu cực đến thể xác và linh hồn của con người. Việc này con cứ tìm hiểu thêm đi, để ta vào phòng sách tìm thêm thông tin về thứ này xem.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ