09/07/2023
Cô ta được sinh ra trong thời kỳ Thiên biến thứ ba. Thời kỳ này linh khí trong trời đất cũng không loãng như bây giờ, chỉ cần tu luyện 100 năm đã hóa hình. Vì là hồ tinh, cho nên ngoài việc hấp thụ tinh hoa Nhật Nguyệt để gia tăng yêu lực thì phải dẫn dụ và mê hoặc nam nữ con người để hấp thụ dương khí.
Nhưng sau khi xuất hiện lần Thiên biến thứ tư, linh khí trời đất loãng hơn, con người cũng khai phá nền văn mình mới, dịch chuyển dần về phía thành thị làm những loài yêu ma như cô ta khó có thể tu luyện hơn. Hơn thế nữa, sau khi tên Lạc Long Quân ấy dùng kế đánh chết đầu đàn của hồ tinh, hắn ta lại lập đền phong ấy lại nơi ở của Hồ tinh tộc, khiến cho bọn họ sinh ra đã khó, nay khai trí hóa hình còn khó hơn. Bởi vậy cho nên, ở thời điểm hiện tại, cô ta chính là người có yêu lực mạnh mẽ nhất của hồ tinh tộc, với sáu chiếc đuôi.
Để gia tăng yêu lực cho bản thân, cùng với con em trong tộc, cô ta phải hóa thành hình người, vừa mê hoặc những người đàn ông nhiều tiền của, có địa vị cao say đắm và dâng hiến tất cả cho cô ta, vừa bán cho những cặp đôi đến khu phố cổ này, để cướp đi dương khí cùng số vận cho mình.
Tượng hồ yêu được dựng trước cửa được làm từ gỗ của cây đa nghìn năm tuổi, phỏng theo hình dáng của hồ ly chín đuôi đã từng làm mưa làm gió trước thời kỳ thiên biến đầu tiên, và đã bị tiêu diệt. Nó có vai trò là kết nối các sợi dây với sinh mệnh của những người đang đeo nó, cũng như là công cụ đắc lực giúp cô ta lưu trữ dương khí bất kỳ lúc nào. Bởi vì, khi hấp thụ một lúc quá nhiều dương khí cùng vận số của con người, cô ta sẽ đánh động đám Đạo sĩ bất cứ lúc nào.
Mỗi cây nến tượng trưng cho một cuộc tình đã tới đây nối sợi dây sinh mệnh. Nến cháy hết thì cũng là lúc cặp đuôi này yêu nhau đến chết đi sống lại, theo nghĩa đen.
Nhìn vào đống nến đang được thắp sáng ở phía đối diện, Gia Hân không biết được là việc cô chủ động tắt hết những ngọn này thì có ảnh hưởng đến những người còn đang sở hữu những chiếc vòng chỉ đỏ này không.
- Hết thời gian hồi tưởng rồi. Tôi có cô 1 phút để nôn ra cách làm thế nào để xóa bỏ sợi dây gắn kết sinh mệnh này. Nếu cô không chịu nói thì tôi chỉ có thể từng chút từng chút một chặt bỏ đuôi của cô đến lúc nào cô chịu nói mới thôi. Tôi nghe nói là, phải 300 năm mới tu luyện ra được một cái đuôi. – Cô lên tiếng.
Hồ tinh tỏ vẻ không nao núng trước lưỡi kiếm bằng gỗ nhưng sát thương cao này. Gỗ đào là thiên địch của yêu ma quỷ quái. Nếu bị kiếm này đâm vào yêu đan thì cũng chết ngay tức khắc.
- Ta chỉ biết cách tạo mối liên kết sinh mệnh rồi sử dụng chúng chứ không biết các hóa giải nó. Nhà ngươi giết ta cũng không biết trả lời như thế nào.
- Cô nghĩ là tôi tin à? Tận dụng lúc tôi còn dễ tính, khôn hồn cô nôn ra hết thông tin về đống dây dợ lằng nhằng này ra đi, không thì đến chết cô cũng không còn yên thân đâu. – Cô dọa nạt.
Gia Hân vừa nói vừa nhìn bức tượng có lửa hồ ly bao trùm. Những tưởng nó sẽ bị lửa thiêu cháy đến không còn một mảnh thì ngọn lửa vẫn liên tục cháy nhưng bước tượng và những sợi chỉ đỏ vẫn sừng sững đứng tại đó và tỏa ra năng lượng kỳ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Misteri / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...