Chương 83: Một Đao Chém Xuống

3 0 0
                                    

03/09/2023

Thầy Long lao tới cướp lấy tù và của ông ta và thổi nhằm nhanh giải tán đám quỷ đang gào thét trước cái chết lần nữa đang cận kề kia. Không thể để hắn ta càng ngày càng mạnh được.

Những người đi theo cùng cũng không phải chỉ để trưng. Trước khi tập hợp lại tất cả ở đây, mọi người đã rải ra bốn phương tám hướng để lập trận pháp vây khốn Mộc Tinh ở đây trước khi dồn toàn lực để xử lý hắn ta. Họ đã phải tìm kiếm tất cả mọi tư liệu cổ mà các vị tiền bối đã ghi chép lại về Mộc Tinh và đã tìm ra điểm trí mạng của hắn.

Mặc dù Mộc Tinh có thể hấp thụ được tất các các dạng thức sống, từ linh hồn, ma hồn đến yêu hồn, hay cả lửa, nước và đến cả sét, nhưng chúng sợ kim loại chứa thần khí. Chỉ cần trúng một chiêu của thần kiếm thì bản thể của hắn sẽ bị tổn thương và không thể lành lại được.

May mắn là sao, ngoài chủ tịch hiệp hội ra thì thầy Long cũng đang cất giữ một thanh thần kiếm như bảo vật trấn phải. Cho nên, việc diệt trừ yêu tinh chỉ nhờ được thầy Long mà thôi.

Lúc này, Gia Hân và Quốc Thiện đang ngồi nghỉ ngơi ở gần đó. Sức lực tiêu hao để giải quyết những cành dây leo của Mộc Tinh cần phải có một thời gian để hồi lại được. Cánh tay phải vung kiếm của Quốc Thiện vẫn còn đang run lấy bẩy. Anh không phải Đạo sĩ, cho nên không thể phát khí để dùng kiếm được. Chỉ còn cách là vung hết sức lực mình có để tránh những sợi dây leo tiến đến về phía mình mà thôi.

Ở bên này, Mộc Tinh đang đánh chén no nê bữa ăn không ngờ mà được đưa đến một cách say sưa. Cánh tay vươn ra túm lấy một tên ma binh mang quần áo binh tướng thời xưa rồi bóp hắn về dạng ma hồn rồi đưa vào trong miệng. Đúng là ăn vào tận miệng này sảng khoái hơn là dùng mộc sương hấp thụ hơn nhiều – hắn nghĩ.

Nhưng đột nhiên hắn dừng động tác lại, trên đầu hắn như có một tấm lưới vô hình đang bao trùm và dần dần thu nhỏ lại. Bữa ăn của hắn cũng biến đi mất trong chớp mắt. Bữa ăn kết thúc rồi, giờ là lúc hắn ta cần phải xử lý trọn một mẻ đám Đạo sĩ pháp sư luôn ra rả việc trừ yêu hại dân ra trước miệng.

- Muốn bắt ta à? Không có cửa đâu. – Hấp thụ hàng ngàn quỷ binh khiến những vết thương do đao chém qua được lành lại. Từng sợi từng sợi dây leo cứ mọc ra chằng chịt sau lưng hắn như trăm ngàn cánh tay sẵn sàng đợi lệnh.

- Yêu tinh kia. Đừng ngông cuồng. Ngươi ăn hết quỷ binh của ta, ta sẽ giết ngươi. – Bị sự tức giận làm che mờ con mắt, phó chủ tích hiệp hội lôi thanh kiếm lằm bằng gỗ bị sét đánh ra xông về phía Mộc Tinh.

Nhưng chưa đợi ông ta tiến đến gần, một sợi dây leo dài nhọn hoắt và đầy gai đâm đến kết liễu ông ta chỉ trong nháy mắt khiến người xung quanh bàng hoàng và sửng sờ.

Một người lúc nãy còn đang to tiếng quát tháo bây giờ chỉ còn lại một cái xác không còn nguyên vẹn và một vũng máu loang lổ đầy sân.

Mặc dù ông ta không được lòng các thành viên trong Hiệp hội, nhưng dù gì cũng là kẻ noi gương Đạo gia, việc ông ta bị giết ở đây khiến những người xung quanh muôn phần phẫn nộ.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ