Chương 5: Lật Mặt

18 2 1
                                    

Bốp.

Chị Trang tiến tới tát thêm một cái vào gương mặt đang sững sờ của Mỹ Anh. Ôm má trái lệch qua một bên rồi nhìn chọc chọc vào mặt chị Trang hét lên:

- Em không làm gì hết. Chị đừng có mà ngậm máu phun người.

- Mày tự làm gì mày biết. Nếu chồng tao thật sự yêu thích mày mà ngoại tình thì tao sẽ sẵn sàng nhường lại mà không có một chút hối tiếc, bởi vì như thế thì không còn xứng đáng làm chồng làm một cha nữa. Nhưng đằng này, mày lại làm những thứ bẩn thỉu này thì mày đừng trách tao.

Nói rồi chị đánh liên tục vào mặt cô ta. Đừng thấy Bảo Trang có vẻ thấp hơn nhưng sức lực lớn hơn cô gái luôn cố gắng nhịn ăn để giữ được thân thể gầy gò rất nhiều.

Mọi người thấy thế nhưng không dám ngăn cản.

Lần đầu tiên cô thấy được cảnh nóc nhà bật lại trà xanh đặc sắc như phim Thái, nhìn hấp dẫn nhưng mà đánh người tới tấp như thế này không được văn minh cho lắm. Thấy chị Trang đánh cũng đủ nhiều rồi nên cô tới bảo chị ấy đừng đánh nữa, tránh khi vết thương đủ nhiều cô ta cũng có thể kiện chị ấy tội cố ý gây thương tích.

- Kể từ ngày hôm nay mày bị đuổi, đừng bao giờ bén mảng đến gần chồng tao, cũng đừng bao giờ nghĩ đến chuyện tiếp tục bước chân vào mảng content creator nữa. Tao nói được làm được.

Cô ta bật khóc chạy ra ngoài, nhìn giống như nữ chính chịu rất nhiều oan ức nhưng mà không làm gì được nên bỏ chạy, cứ như muốn ai đó chạy theo giữ mình lại.

Một vài người có quan hệ tốt với cô ta lúc nãy không dám lên tiếng giờ mới chen vào nói vài câu:

- Có thể là hiểu nhầm rồi chị ơi. Cô ấy chắc không thể làm ra những chuyện như thế này đâu. – Một cô gái ngồi cùng bàn làm việc với Mỹ Anh nói – Vài ba cái bùa này cũng chẳng có tác dụng đâu.

- Tôi biết tôi đang làm gì, nếu cô còn nói bất kì những lời nào biện minh cho cô ta thì cô có thể cuốn gói đi cùng cô ta luôn cho đáng mặt chị em. Không biết bùa này có tác dụng không nhưng việc cô ta cho chồng tôi uống cái thứ kinh tởm kia cộng với đánh chủ ý lên người chồng tôi thì cô ta không có xứng đáng để bước chân lần nữa vào cái công ty này rồi.

Nghe vậy cô ta không dám nói gì thêm.

Trong lúc xảy ra dằng co, sếp Tùng luôn miệng la hét mắng chửi vợ mình, mặt thì tái mét nhưng hung hãn, kính thì rơi ra để lộ đôi mắt vô hồn, trắng dã nhìn như người nghiện lâu năm. Phải ba người dùng hết sức mới khống chế được một người nhìn giống như đang lên cơn "điên".

Trong lúc mọi người đang khống chế anh ta thì chị Trang cũng đã gọi điện thoại cho em trai mình tới để hỗ trợ đưa anh ta đi. Với tình hình này thì anh ta cũng không thể nào tiếp tục làm việc một cách bình thường được.

Mọi người cũng đang không có tâm trạng làm việc nên hôm nay chị Trang bảo mọi người về trước, thứ hai lại tới làm việc. Tháy Gia Hân đứng bên cạnh thì gọi cô tới chỗ bàn trà nhân viên ngồi nói chuyện cho bình tĩnh.

- Cảm ơn em nhiều nha, không thì chị bị đánh rồi. - Vừa uống cốc trà nóng, chị Trang bình tĩnh lại đôi chút rồi nói. – Chị cũng không ngờ cái thứ bùa tưởng chừng như vô lý này lại có tác dụng.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ