15/10/2023
Gia Hưng nhíu mày rút từ trong túi ra chiếc vòng ngọc và truyền âm với Mộc Tinh:
- Có đúng là ngươi chưa hề thấy Yêu Châu của ta phát sáng chứ?
Mộc Tinh đang ở vườn kính phía sau biệt thự xem xem đám hoa cỏ tinh con đang nháo nhào đòi ăn bất chợt nghe truyền âm cũng giật mình. Hắn ta cố gắng tỏ ra bình tĩnh nói:
- Vâng thưa chủ nhân. Mộc Tinh cũng đã dò la khắp thành phố nhưng Yêu Châu vẫn không có tín hiệu phản hồi.
Hắn ta vừa nói xong thì ở trong nhà, Giao Long cũng vừa cắt đứt truyền âm, bên tai hắn ta không còn nghe thấy âm thanh gì nữa.
Phía sau lưng Mộc Tinh, một kẻ cao khoảng hai mét rưới với các cành cây đang mọc khắp người, khuôn mặt thì mọc đầy rêu tiến tới. Kẻ đó đưa cho hắn ta một bình xịt nhỏ rồi kính cẩn hỏi:
- Chủ nhân gọi ngài có chuyện gì ạ?
- Không có gì. Ngoài chuyện của đứa con gái kia ra thì còn gì khác nữa. – Hắn ta vừa nói vừa xịt lên đám cây cối trong nhà kính.
Đám cây cỏ được tướt mát thì run lên vì vui sướng, có đứa còn hóa thành hình người la hét thích thú:"mát quá, mát quá", không biết rằng ngoài trời hiện tại thời tiết đang ở khoảng 15 độ C. Chúng là đám cây cỏ đã khai trí được ngài Mộc Tinh đem về đây nuôi dưỡng. Mỗi ngày ở trong ngôi nhà toàn là kính này, vừa được hưởng ánh nắng, vừa được tắm mình bằng thứ nước đặc biệt khiến chúng trở nên khỏe mạnh hơn, hơn nữa, còn được vui chơi cùng với đồng bạn. Cuộc sống không thể nào tuyệt với hơn thế.
- Chủ nhân tại sao phải cứ suy nghĩ về cô gái loài người kia chứ, trong khi với năng lực đó có thể làm rung chuyển cả một vùng trời. Nếu ngài ấy chịu thay đổi suy nghĩ thì giới yêu của chúng ta cũng không cần phải trốn chui trốn lủi như vậy. – Tên cao kều và thôi kệch nói với giọng điệu bất mãn.
- Cẩn thận mồm miệng của người. Với năng lực của ngài ấy thì muốn nghe những gì ta với ngươi đang nói chỉ là chuyện trở bàn tay. Đến lúc đó ngài ấy nổi giận, ta cũng không thể cứu được ngươi.
Mộc Tinh nhớ lại quãng thời gian hắn tìm tới Giao Long trong lốt của một đứa trẻ loài người. Mặc dù chỉ trong hình hài của một đứa trẻ đang học mẫu giáo, nhưng khí chất xung quanh của ngài ấy toát ra khiến cho không một đứa trẻ nào dám lại gần. Khi hắn ta đang ẩn thân đi tới sau lưng ngài ấy thì đứa trẻ kỳ lạ đang chăm chú xếp hình kia nói nhỏ bằng một giọng non nớt:
- Biến đi chỗ khác trước khi ra nổi giận.
Lúc nghe câu nói của ngài ấy, hắn bị hoảng sợ không hề nhẹ. Mọi người nói, sư tử là chúa sơn lâm, nhưng thực chất ở giới yêu bọn họ, rắn mới là loài đứng đầu trên tất cả. Vì sự nghiệp của giống loài mình, hắn ta đã đi khắp nơi để tìm kiếm những Giao Long với năng lực mạnh mẽ, nhưng chỉ có ngài ấy là khiến hắn ta có ý nghĩ muốn phục tùng.
- Ta chỉ muốn tìm gặp người có chút chuyện. Không biết ngài có thể nói chuyện với ta một chút xíu không. – Mộc Tinh lấy lòng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Tajemnica / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...