26/02/2023
Sau khi thấy Thành Dương gào khóc được một hồi thì Linh Lan xót em trai nên nhìn qua hướng cô hỏi:
- Bây giờ phải làm sao mày ơi? Con bé sẽ quay lại để giết em tao mất.
- Anh vừa gọi bên tổ đặc biệt thì thấy cô bé này đang nằm trong hồ sơ vụ án mà bọn anh mới thành lập gần đây. Một tuần này thì người nhà của mấy học sinh trường Phan Chu Trinh lên báo án là con của họ bị đe dọa đến tính mạng. Mặc dù có cả camera giám sát ghi lại, nhưng mà đối tượng tình nghi không phải người nên đã chuyển qua tổ của anh. Hiện tại thì không biết những cô cậu học sinh đó có liên can gì đến cô bé Diễm Phương này hay không, nhưng mà nặng nhất trong số đó là một cậu bé bị đẩy ra khỏi cửa sổ từ tầng 3, hiện tại bị chấn thương cột sống và đang hôn mê. Nếu cô bé kia không dừng tay lại chắc sẽ dính đến mạng người.
Nghe anh nói vậy thì mọi người đang hiểu tính nghiêm trọng của vấn đề hơn. Cô bé kia bị dồn đến bước đường cùng nên đã lựa chọn kết thúc sinh mạng. Sau khi mất rồi cũng muốn trả thù những người đã hại chết cô ấy dù trực tiếp hay gián tiếp hay không.
Gia Hân lôi ra một lá bùa còn lại trong túi rồi đưa cho Thành Dương:
- Trước hết em cứ cầm lá bùa này đi, mấy ngày nay thầy của chị phải đi Quảng Ninh để tham dự hội nghị rồi cho nên hiện tại không thể giúp em được. Lá bùa này sẽ giúp em xua đuổi tà ma. Diễm Phương là cô bé đáng thương cho nên phải ngăn cô bé lại trước khi trên tay dính mạng người. Chị nghe thầy chị nói là những linh hồn mang sát nghiệt sẽ bị Hỏa Ngục đốt cháy linh hồn theo tội nghiệt. Nếu dính dáng đến nhiều mạng người thì bị đốt đến hồn phi phách tán, vĩnh viễn không thể siêu sinh.
Nói rồi cô nghĩ nghĩ một lúc rồi nói tiếp:
- Để chị tìm hiểu xem có cách nào để thanh trừ oán khí, dẫn cô bé ấy vào luân hồi được không.
Nói rồi cô tháo sợi dây đeo ở trên tay phải xuống. Nếu nhìn kỹ thì sẽ thấy vòng tay được kết từ sợi dây vải màu đỏ và được luồn thêm vào 3 đồng xu cổ có lỗ vuông ở giữa, với mặt Dương được quay lên trên.
- Sợi giây này trước lúc đi thầy con đã đưa cho con làm pháp khí tạm thời, nhưng mà con cũng chưa có rành ngón nghề nào cả. Cho nên mọi người cứ dùng để treo tạm ở trước của phòng của Thành Dương để ngăn yêu ma đến chờ khi thầy của con về. Ba đồng xu này chứa đựng năng lượng âm dương cho nên sẽ ma quỷ sẽ không lại gần. Hi vọng sẽ hữu hiệu.
Nghe cô nói xong, Linh Lan ôm chầm lấy cô, cảm động nói:
- Miêu à, nếu không có mày thì nhà tao không biết giải quyết làm sao. Mày là cứu tinh của cả nhà tao đó. Tao cảm ơn mày nhiều lắm.
Gia Hân vỗ vỗ đầu cô ấy nói:
- Bạn bè mà, cảm ơn gì chứ. – Nhưng mà cô nhớ ra điều gì đó. – Sao tay mày trống trơn vậy? Vòng ngọc của mày đâu? – Lúc cô ấy nhào tới ôm cô, cô thấy lạ là cổ tay cô ấy không có bị cấn bởi vòng ngọc mà cô ấy hay đeo. Khi hai người ở phòng giáo viên ở trường cô ấy, Gia Hân vẫn thấy cô ấy đeo nó mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mystery / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...