29/01/2023
Gia Hân ngồi nhẩm đi nhẩm lại cách luyện khí khoảng mấy chục lần thì điện thoại trong túi reo lên. Cô bật dậy chạy tới lấy chiếc điện thoại đang kêu lên inh ỏi và nhìn vào màn hình, là Gia Hưng gọi tới.
- Sao giờ này Miêu vẫn chưa về vậy?
- Sao vậy, nhớ chị mày rồi hả? Chị tưởng mày thích chị không có ở nhà hơn để thỏa sức tung hoành chứ. Sao? Có chuyện gì thì nói nhanh luôn đi.
- Có chuyện gì đâu. Nghe mẹ nói tối nay Miêu không về nhà à?
"Kì lạ, có lúc nào nó gọi điện hỏi han mình đâu mà giờ gọi điện ra vẻ quan tâm vậy. Khẳng định là đang nhờ vả gì rồi." – Gia Hân nghĩ.
- Ừ, tối nay chị mày tính đi ngủ lang ngủ chạ. Có gì thì nói nhanh, cứ đánh trống lảng là sao nhỉ?
- Ừm...- Đầu dây đối diện có vẻ hơi đắn đo rồi hỏi – Bạn của Miêu ấy, nhà chị ấy ở đâu vậy?
Gia Hưng hôm nay lạ nhì. Bạn cô cũng hay tới chơi lắm, nhưng mà cậu có khi nào có hỏi về bạn bè của cô đâu. Đằng này còn hỏi nhà của người ra nữa chứ.
- Bạn nào chứ? Beo nói thế sao chị biết ai chứ.
- Thì là cái chị mà làm giáo viên đó.
- Tự dưng hỏi nhà người ta làm gì? Beo có thân thiết gì với người ta đâu mà hỏi nhà người ta. Để ý người ta hay gì à?
Gia Hân hỏi với điệu cười hi hí quen thuộc. Thường ngày thì mỗi lần cô cười kiểu như thế này thì Gia Hưng sẽ rất khó chịu vì cậu bảo nghe như kiểu con ngựa hí vang với vẻ mặt thiếu đánh.
- Miêu nói lung tung gì vậy. Chỉ là hôm bữa tình cờ gặp chị ấy cho em một chai trà bí đao hạt chi-a tự làm cho nên em muốn trả chai lại thôi mà. Miêu bớt suy diễn đi.
- Có thì mừng chứ sao mà suy diễn. Thôi mai kiểu gì tụi chị có đi ăn với nhau, để đó mai chị đưa cho cũng được. – Vừa nói dứt câu thì nghe giọng Gia Hưng đáp lại.
- Miêu nhắn tin địa chỉ cho em đi. Rảnh rảnh em qua gửi trả. – Nói rồi tắt mái cái rụp.
Gì thế này? Bảo gửi trả cho đỡ mất công lại từ chối. Thằng này nói bảo có ý đồ lại chối cơ. Gia Hân có muôn vàn dấu hỏi chấm xuất hiện trong đầu nhưng sau đó vẫn nhắn địa chỉ nhà của Linh Lan cho Gia Hưng.
Nhắn tin xong thì cô nghe thấy tiếng gõ gõ từ ngoài cửa. Chạy ra mở thì thấy hai đứa trẻ sinh đôi đã thay đồ ngủ, đứa bé gái còn ôm một con thỏ đan bằng len ở tay phải rồi ngẩng đầu lên nhìn cô.
Đáng yêu quá đi!
- Hai em đến tìm chị làm gì vậy? – Gia Hân ngồi xuống để cho bằng với hai đứa bé.
- Em đến để chúc chị ngủ ngon ạ. – Hai đứa bé đồng thanh đáp lời
"Bây giờ có hơn 8 giờ có chút xíu thôi mà mấy đứa đã ngủ rồi sao?" – Gia Hân hơi thắc mắc.
- Đến giờ ngủ rồi đấy mấy đứa. – Đằng sau có âm thanh vang tới. Là Minh Dương đến gọi Ớt và Cà về phòng để đi ngủ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mystery / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...