Gia Hân bật cười.
Chắc anh ta nghĩ là hiện tại cô vẫn đang còn đi làm, cho nên mới thoải mái đi cùng với một cô gái khác vào ban ngày ban mặt như vậy.
Nghĩ rồi cô với tay lấy điện thoại trên bàn, rồi hướng camera về phía bàn mà hai người kia đang ngồi rồi chụp liên tục mấy tấm ảnh khi 2 người kia đang tình tứ vuốt má, nắm tay và share đồ uống với nhau.
Linh Lan thấy vậy rồi nói:
- Chắc là em gái hay bạn bè gì đó thôi. Mày cứ bình tĩnh cái đã.
Mở giao diện Messenger ra rồi cô gửi một tin nhắn tới cho anh ta: [Anh đang làm gì vậy?] rồi quay qua nhìn cô bạn cười nói:
- Hỏi là biết ngay thôi.
Tin nhắn hiển thị là đã gửi, anh ta cầm điện thoại lên nhìn, rồi vội vàng nhập tin nhắn. Sau khi gửi thì lật úp mặt điện thoại xuống.
Ting.
Tin nhắn tới : [Hôm nay anh phải tới công ty có việc nên đang ở công ty.]
Rõ rồi, gian gian díu díu mập mờ. Thấy thế cô gửi lại tin nhắn cho anh ta bảo anh làm việc chuyên tâm nhé rồi tắt điện thoại.
Cô với anh ta làm người yêu của nhau cũng chỉ vì thấy thích hợp để tiến tới hôn nhân và được người quen của mẹ cô giới thiệu. Anh ta xuất thân từ gia đình cơ bản, công việc quản lý nhân sự tại một công ty xây dựng lại ổn định. Sau khi gặp mặt thì anh ta ngỏ lời muốn tìm hiểu sâu hơn để tiến tới hôn nhân và cô đã đồng ý.
Dù với quen nhau gần 6 tháng nhưng cô chỉ dẫn anh ta về ra mặt bố mẹ 2 lần. Một lần là ngày tất niên và một lần là ngày giỗ của bà nội của cô.
Mặc dù không sâu đậm cho lắm nhưng mà Gia Hân vẫn thấy rất là khó chịu khi anh ta lại làm trò mèo này với cô.
Cô là một người con gái rất rõ ràng và rành mạch nên trước khi chấp nhận làm bạn gái của anh ta thì cô đã nói rằng nếu anh ta vừa ý với ai khác thì hãy nói với cô, cô vẫn sẵn sàng chia tay để anh ta để anh ta tìm được hạnh phúc cho mình. Anh ta đã đồng ý nhưng mà hôm nay lại mập mờ với một cô gái khác.
- Mày tính sao? – Linh Lan hỏi – Gia Hân, mày là một người phụ nữ hiện đại, mày phải tỉnh táo lên, đừng nông nổi làm ba cái chuyện đánh nhau đánh ghen đấy. Mày sẽ đánh chết người đó. – Với hiểu biết hơn 10 năm của cô ấy với cô thì cô ấy nghĩ chuyện này có khả năng xảy ra rất cao.
- Mày yên tâm đi, tao rất tỉnh táo. Chỉ là cảm thấy hơi nực cười tí thôi.
Với thời gian yêu đương với nhau 6 tháng dù không đủ dài nhưng cô cũng hiểu một số thói quen của anh ta. Mỗi lần anh ta đi cà phê hoặc nhà hàng thì sau khi món lên 10 phút thì anh ta sẽ vào nhà vệ sinh.
Chờ anh ta đứng dậy đi vệ sinh thì cô tiến tới chiếc bàn mà anh ta đang ngồi với "người yêu".
Lúc cô tới thì cô ta ngẩng đầu lên, khuôn mặt trắng trẻo dễ thương với lúm đồng tiền nhìn thẳng vào cô hơi ngơ ngác.
- Cô không cần nói gì, tôi chỉ xin cô ba phút. Không biết cô đã biết hay chưa nhưng tôi với anh bạn mà đi uống cà phê với cô đã hẹn hò qua mai mối được sáu tháng. – Nói rồi cô đưa điện thoại đang hiện thị ảnh chụp cô đang khoác tay anh ta. – Nói thẳng ra là hiện tại tôi bị anh ta lừa và cô thì cũng có thể đang giống như tôi. Tôi đến đây để nói với cô là nếu cô vẫn sẵn sàng yêu anh ta thì có thể an tâm, từ hôm nay trở đi tôi chính thức chia tay với anh ta. Cảm ơn vì cô đã cho tôi ba phút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Misterio / SuspensoTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...