Chưa đặt tiêu đề 95

0 0 0
                                    

08/10/2023

Cô gái xinh xắn đang nằm ngủ trên giường. Ánh sáng tỏa ra từ đèn ngủ trên bàn cũng chỉ đủ khiến cho khuôn mặt đang nhắn nhó vì đau đớn không bị chìm vào bóng tối im lặng. Linh Lan trong vô thức nắm chặt chiếc chăn bông màu hồng nhạt. Mặc dù đã vào tiết trời se lạnh của mùa đông, trái cô vẫn đổ mồ hôi mồ hôi liên tục.

Những hình ảnh trong giấc mơ cứ tua đi tua lại giống như một cuộn phim dài tập trong đầu của Linh Lan. Bộ phim này nói về một cô gái ở thời xưa, từ khi cô ấy còn nhỏ đến khi cô ấy lớn lên và chết đi trong đau đớn. Cô ấy vừa giống như một khán giả đang chứng kiến tất cả những sự kiện đang xảy ra nhưng cũng giống như là nhân vật chính trong câu chuyện ấy. Bởi vì cô cảm nhận được cảm xúc cũng như đau đớn mà cô gái này nhận được. Cảnh cuối cùng trong giấc mơ chính là lúc cô gái cùng cha của mình bị một đống người đánh cho đến chết cùng với chiếc vòng ngọc nhuộm đỏ bằng máu của chính mình.

Linh Lan giật mình choàng tinh dậy trước cơn mơ vừa chân thực vừa ám ảnh này. Cả cơ thể cô run run không thể kiềm chế, mồ hôi lăn dài trên trán chỉ ra rằng cô đang rất sợ hãi. Tại sao giấc mơ này lại chân thật đến vậy?

Trong mấy ngày gần đây, hồi quy tiền kiếp đang nổi như cồn ở trên mạng khiến cô ấy cũng khá tò mò về bộ môn này. Cho nên ngày hôm qua, cô ấy mới tới một tiệm xem tarot nhỏ để thực hiện hồi quy tiền kiếp. Quá trình thôi miên chỉ xảy ra hơi 2 tiếng đồng hồ nói ngắn cũng không phải ngắn, nói dài cũng không quá dài, tuy nhiên, cô ấy không thấy được cái gọi là tiền kiếp giống như mọi người đã review.

Cô ấy trở về nhà trong tâm trạng thất vọng nhưng cũng có một chút vui vẻ, bởi vì theo người ta nói, kiếp trước chính là kiếp trước, kiếp này chính là kiếp này. Khi đã đầu thai kiếp khác thì duyên nợ kiếm trước cũng đã kết thúc. Nếu cố gắng đánh thức ký ức của kiếp trước thì duyên nợ dù tốt hay xấu cũng sẽ bị kết nối lại lần nữa và làm xáo trộn tất cả những nhân duyên cũng như nghiệp quả của kiếp này.

Có lẽ nào giấc mơ này chính là ký ức kiếp trước của cô không?

Linh Lan đưa tay nắm vào cổ tay, nơi mà lúc trước cô ấy thường xuyên đeo một chiếc vòng ngọc được mưa từ một chợ đồ cổ. Cô ấy cảm nhận được vòng ngọc ấy giống như chiếc vòng mà cô ấy nhìn thấy trong giấc mơ vừa rồi.

Thở ra một hơi để cân bằng lại cảm xúc, Linh Lan liếc mắt lên chiếc đồng hồ điện tử để bàn. Mới hơn hai giờ sáng nhưng cơn buồn ngủ của cô cũng đá bị đánh bay đi hết phân nửa. Không biết giấc mơ này có ý nghĩa như thế nào nhưng chắc cô ấy phải tìm Gia Hân để hỏi thử xem.

Linh Lan lại ngả lưng lên giường và kéo chăn lên kín người để xóa đi sự lạnh lẽo đang tỏa ra từ trong không khí. Cô ấy nhìn lên trần nhà và suy nghĩ đến bóng hình một người con trai không thể nào nhìn được rõ mặt mà không tài nào chìm vào giấc ngủ được.

Có lẽ đêm nay lại là một đêm khó ngủ.

oOo.

Sau mấy ngày tĩnh dưỡng thì tâm trạng của Gia Hân đã ổn định trở lại. Cô vẫn đi làm, đi hẹn hò, lúc rảnh rỗi thì sang nhà thầy Long để giúp đỡ một số việc. Cô không muốn bản thân suy nghĩ quá nhiều chỉ bởi vì, có nhiều thứ dù có muốn hay không cô cũng không thể nào kiểm soát được.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ