Chương 88: Lộ Diện

3 0 0
                                    

29/09/2023

Chủ Tịch Hiệp hội tiến lại gần thầy Long tiến lại gần rồi nói:

- Trận pháp đã thành hình rồi. Giờ đao kiếm cũng không thể tác động được. Giờ phải làm sao đây? – Thực sự ông ấy cũng không có cao kiến gì cả bởi vì thành tựu học hành cả đời của mình cũng không được chứng kiến trận pháp Ngũ Hành thuộc cấp bậc Cao Cấp như thế này.

Chưa kịp để thầy Long trả lời thì từ khắp nơi tràn ra một đống những tên mặc đồ Đạo sĩ tấn công vào bọn họ. Chúng vừa tấn công vừa hét lên:

- Bảo vệ trận pháp giúp Chưởng Môn thành thần. – Khi Chưởng môn thành thần rồi thì việc trở nên bất tử của bọn chúng mới trở thành hiện thực được.

Tất cả lao vào giao chiến khiến khung cảnh xung quanh rất hỗn loạn. Từng tia sáng phát ra được đánh thẳng vào đối phương và không nhận nhượng.

Nhưng đùng một phát, trên trời phát ra tiếng sấm đinh tai nhức óc và đánh một tia sét sáng chói xuống sân vận động. Tia sét như được được điều khiển từ trước, đánh vào người điều khiển của trận pháp. Tuy nhiên, vừa chuẩn bị đánh tới nơi thì rẽ hướng, đánh vào cột sắt to lớn ở trong mắt trận.

Luồng sét đánh xuống khiến Gia Hân giật cứng cả người mà gào thét đau đớn. Sau đó, 2, 3, 4,... tia sét liên tục giáng xuống chỗ cô. Dù có năng lực nhưng dù gì cô cũng là người bình thường, không thể chịu đựng được quá nhiều Thiên Lôi có sức công phá như thế này. Cứ đà này thì cô sẽ chết vì bị sét đánh mất.

Bên ngoài, lực lượng cảnh sát cũng đã theo dõi được diễn biến bên trong sân vận động. Cảnh tượng trước mắt được Quốc Thiện chứng kiến rất rõ ràng, kể cả biểu cảm đau đớn của cô khi bị sét đánh. Anh không thể ngồi yên nữa mà lao ra khỏi xe, hướng vào phía trong sân vận động. Một bàn tay lao đến kéo anh lại:

- Thiện à, cậu bình tĩnh lại đi. Vào trong đấy cậu không thể giúp gì được đâu. – Đội trường thành công ngăn anh lại nhưng sau đó bị anh hất tay ra.

- Nhưng em cũng không thể nhìn cô ấy như vậy. Nếu không giúp gì được em sẽ chịu sét đánh cùng cô ấy. – Nói xong rồi anh không quay đầu lại mà vội vã lao vào trong. Thay vì sợ chết, anh sợ mất cô nhiều hơn.

...

Nhìn từng tia sét đánh xuống với tần suất ngày càng dày đặc hơn, ông Khanh cười đắc thắng. Ông ta đếm có 28 đạo Thiên Lôi đã được giáng xuống. Chỉ cần qua thời gian Nguyệt Thực thì ông ta sẽ không bao giờ phải lo sợ cái chết luôn cận kề nữa. Và sau này, cũng khó có kẻ nào có thể đánh bại ông ta.

Từng tia sét đánh xuống liên tục khiến Gia Hân không thể nào thở nổi. Từng cơn đau cứ lan rộng trong từng lớp da, cộng thêm với việc linh khí trong cơ thể cứ liên tục bị rút ra không ngừng nghỉ khiến cơ thể cô như đang bị chịu cực hình. Gia Hân cảm thấy, cô sắp đến giới hạn.

Bên ngoài trận pháp, hai bên đánh nhau rất căng thẳng. Kẻ triệu hồi pháp khí để đánh đối phương, kẻ thì thiết lập trận pháp dể vây khốn kẻ địch, kẻ thì tìm cách chạy trốn.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ