11/06/2023
Bữa ăn có chút vui vẻ nhanh chóng kết thúc và cả bốn người nhanh chóng ra về, mặc dù cũng có ý định đi chơi chỗ khác nhưng Linh Lan không được khỏe cho lắm (Gia Hân bắt nói vậy) khiến cho dự định bị phá hỏng. Bởi vì Gia Hân có lái xe tới cho nên cô được giao cho trách nghiệm phải đưa đón cả bọn về.
Trước khi đi lấy xe, Gia Hân còn rủ Linh Lan đi cùng cho vui, khiến cho Đan Nhi cùng với Hải Quân không cảm thấy bất thường.
Sau khi vừa khuất tầm mắt của một nam một nữ đứng đợt trước cửa nhà hàng, Linh Lan hỏi:
- Hôm nay mà lạ vậy, không có giống thường ngày?
- Có gì chút nữa tao kể. Mày còn số điện thoại khác mà Đan Nhi không lưu vào danh bạ đúng không? Cho tao mượn gọi cho nó.
Bởi vì Linh Lan có dạy thêm ở nhà, cho nên sẽ có một số điện thoại riêng biệt để gọi cho phụ huynh cùng học sinh, lúc nào cô ấy lúc nào cũng đem theo một chiếc điện thoại đó trên người.
Dù rất thắc mắc là tại sao lúc nãy cô không nói với Đan Nhi luôn, nhưng Linh Lan biết cô làm gì đều có lý do, cho nên không ngần ngại mà lấy điện thoại ra gọi. Hai đứa ngồi yên vị trên xe ô tô, và ngồi đợi Đan Nhi bắt máy. Do đặc thù công việc cho nên Đan Nhi sẽ không bỏ qua các số máy lạ, sau 2 hồi chuông thì Đan Nhi đã bắt máy.
Mới kịp chờ Đan Nhi nói alo trong điện thoại thì Gia Hân nói một hồi:
- Tao Gia Hân đây, mày đừng mở loa ngoài, đừng nói gì hết và tránh ông Hải Quân kia ra rồi nói chuyện với tao nhé. – Mặc dù biết thói quen của Đan Nhi là không mở loa ngoài nhưng mà cô vẫn nhắc lại cho chắc chắn – Chút xíu nữa trên xe, mày nói là mày muốn qua nhà tao ngủ đi vì lâu rồi chúng ta không gặp mặt. Tao biết mày có thắc mắc nhưng mà chút nữa về nhà tao giải thích cho. Vậy nhé. Tao chuẩn bị lái xe ra đón bọn mày đây.
Nói rồi chưa kịp để cô ấy trả lời, Gia Hân đã cúp máy. Chiêu này bọn cô hay dùng để liên lạc với nhau khi không muốn người đang đứng đối diện phát hiện, và đã từng rất hiệu quả, cho nên dù nói chuyện hơi gấp rút nhưng cô biết Đan Nhi sẽ nghe kịp.
Lúc trên xe đầy đủ người, theo lộ trình thì phải đưa Linh Lan về trước, nhưng cô dự định rủ hai đứa về nhà ngủ, tiện thể nói chuyện kia luôn cho nên hỏi khách sạn của Hải Quân rồi đưa anh ta về trước.
Bố mẹ của Đan Nhi đã chuyển vào Nam sinh sống với cô ấy rồi, căn nhà ở đây cũng đã cho thuê, cho nên cô ấy ở cùng khách sạn đấy với Hải Quân. Vừa tới nơi thì anh ta xuống trước, còn cố ý giữ cửa cho Đan Nhi xuống, nhưng cô ấy nói:
- Hôm nay em tính qua nhà Gia Hân ngủ. Lâu rồi mới gặp nên bọn em có nhiều chuyện muốn tâm sự với nhau lắm. Anh lên trên trước nhé. Ngủ ngon, mai gặp. – Nói xong vẫn vẫy tay chào người đàn ông cao lớn đang đứng chặn ở cửa xe bên hông.
Nghe Đan Nhi nói, anh ta hơi bất ngờ nhưng cũng rất nhanh lấy ra một nụ cười tự nhiên, rồi tạm biệt mọi người trong xe và quay lưng vào cửa khách sạn. Sau lưng anh ta là luồng âm khí u ám, cùng tiếng kêu rên ư ử của động vật, khung cảnh mà chỉ có mình Gia Hân thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mystery / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...