Chương 47: Kumanthong

4 1 0
                                    

24/04/2023

Trong phòng ngủ vọng ra tiếng lạch cạch báo hiệu ở trong phòng ngủ còn có người đang ở bên trong. Nghe thấy tiếng động Thư và Duy Khánh lao vào trong phòng để kiểm tra xem Thanh Nga có vấn đề gì không, còn ngoài này thì bác bảo vệ có chút sợ hãi nói:

- Nếu đã không có việc gì thì tôi xuống dưới đây. – Vừa nói dứt câu xong thì chạy hẳn ra ngoài căn hộ và không quay đầu lại.

Thấy được tên quỷ nhỏ trong tay không thể trốn thoát được cho nên Gia Hân một tay cầm con quỷ, vừa ngồi xuống ghế sofa. Con quỷ nhi trong tay vẫn nhe răng vùng vẫy hòng chạy thoát nhưng sợ dây vừa đầy dương khí vừa quá chặt chẽ làm nó không thể nào chạy thoát được.

Lúc này thì Thanh Nga đã tỉnh lại, cô ấy được Thư dìu ra khỏi phòng nhưng mặt mày tái nhợt như mất đi sức sống. Cô ấy ngước mắt lên nhìn quỷ nhi ở trong tay Gia Hân thì run lên nhè nhẹ, lần đầu tiên cô ấy gặp được ác mộng ngoài đời thực mà cô ấy không bao giờ muốn nhớ lại.

Dù có hơi sợ hãi con quỷ này nhưng mà thấy nó được Gia Hân không chế thì gạt đi nỗi sợ hãi, cô ấy cùng với Thư và Duy Khánh ngồi về phía bên cạnh, và đương nhiên cũng cách cô một khoảng khá xa trên chiếc ghế sofa dài.

- Em có sao không?

Nghe Gia Hân hỏi thì Thanh Nga òa khóc trong vô thức rồi kể lại. Tối hôm qua lúc cô mới đi ăn tối cùng bạn bè về thì khi vừa chuẩn bị đi ngủ thì cứ có cảm giác có ai đó đang rình rập ngay trong nhà mặc dù chỉ có cô ấy sống một mình ở đây. Cảm giác đấy đã hiện diện mấy ngày nay rồi, đến khi ngủ vẫn không thể nào chấm dứt. Đỉnh điểm là tối hôm qua trong khi ngủ, cô ấy cảm giác có ai đó đang khống chế mình trên giường, không thể thở và cũng không thể động đậy được. Lúc chịu không nổi nữa muốn mở mắt ra thì thấy một đứa trẻ mặt tái nhợt đang nhe cái răng nhọn hoắt bay lơ lửng trước mặt cô.

Bị dọa sợ cô ấy lại ngất đi lúc nào không biết, cho đến khi mọi người tới thì cô ấy mới tỉnh lại. Cô ấy đưa mắt nhìn thấy con quỷ đang hiện diện rõ mồn một trước mặt mọi người. Có thể là do nó bị khóa chặt trong sợ dây đỏ xâu bằng những đồng tiền cổ cho nên hình dạng của nó có thể hiện rõ ràng trước mặt mọi người.

- Thứ hù dọa em là gì vậy chị? – Thanh Nga rụt rè hỏi.

Vừa nghe thấy cô ấy cất tiếng thì quỷ nhi đưa mắt sang nhe răng hù dọa Thanh Nga khiến cô ấy giật mình lùi lại dựa sát vào người Thư. Thấy vậy, cô đưa bàn tay tát thẳng vào người con quỷ khiến nó bị choáng váng, cái tái chứa linh khí khiến nó cảm giác như có thể bị đánh cho tan biến bất cứ lúc nào.

- Bị ta bắt lại rồi mà vẫn còn ngông cuồng thế à? – Thấy động tác của cô, ba người còn lại trong phòng hơi sửng sốt. Nhìn cảnh này giống như người lớn bắt nạt quỷ trẻ con còn đang tuổi mang bỉm vậy.

Gia Hân quay mắt nhìn ba người đang sửng sốt ở phía đối diện, cô hơi ngượng ngùng. Liếc mắt về phía con quỷ đang yên tĩnh sau khi bị đánh, nó định thần lại và vẫn nhe cái răng như chực chờ cắn người khác.

- Chị cũng không rõ nó là thứ gì nhưng có lẽ nó không hiểu tiếng Việt hay sao ý? Có lẽ nào... - Cô dừng lại rồi nói – Sawadee kha.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ