Chương 84: Bị Bắt Cóc

0 0 0
                                    

08/09/2023

Hai tên kia thấy Gia Hân tới cũng không hề tỏ ra sợ hãi. Chúng đưa mắt nhìn nhau ra hiệu rồi đặt hai đứa bé xuống, không quên dùng một con dao rọc giấy nhỏ kề sát vào cổ hai đứa rồi nói:

- Không ngờ cô đến sớm như vậy. Nhưng mà cũng không sao. Vừa kịp lúc. Chúng tôi muốn mời cô tới chỗ chúng tôi có một chút việc. Không biết có đồng ý hay không. – Vừa nói hắn vừa vuốt nhẹ tóc của đứa bé trai cao bằng bắp chân của mình có ý đe dọa.

Thấy cô đến, Cà và Ớt đã nín khóc. Tuy nhiên, đứng trước lưỡi dao nhỏ nhưng sắc bén ấy, hai đứa không nói không rằng nước mắt giàn giụa, ánh mắt chứa đầy sự sợ hãi nhìn thẳng vào cô. Dù thế nào, không thể đế bọn nhỏ có một chút tổn thương nào được.

- Được. Nhưng trước tiên, tôi muốn đưa bọn trẻ về nhà an toàn đã. Dù sao, trẻ con cũng vô tội mà đúng không? – Cô đưa ra yêu cầu.

Mặc dù học sinh ở đây đã được cha mẹ tới đón về gần hết, nhưng không có nghĩa là trường mầm non này không còn có ai. Nếu cố gắng tấn công bọn chúng để chờ đợi cảnh sát đến thì nhất định sẽ có người bị thương và Cà và Ớt sẽ phải chứng kiến cảnh tượng bạo lực mà ở độ tuổi của chúng nhất định không nên thấy.

- Được, nhưng phải đi xe của chúng tôi. Chúng ta đều cùng là người trong ngành cả, cô không thể nào chơi thủ đoạn với chúng tôi được đâu. – Nói rồi tên đứng đầu làm tư thế mời rồi bế xốc hai đứa trên tay rồi đi ra chiếc xe Vans đang đỗ sẵn ở cổng.

Khi cô vừa dồn vào phía trong góc xe cùng hai đứa nhỏ thì từ phía sau, lực lượng cảnh sát đã chuẩn bị tiếp cận cổng trường mầm non. Thấy mình chuẩn bị bị tóm, một tên thứ 3 đang ngồi chực chờ ở trước tay lái nhanh chóng nổ máy và phóng xe đi ngay tức khắc, không chờ cho chiếc cửa trượt của xe đóng lại.

Vừa khuất xe cảnh sát thì một tên rút điện thoại di động ra rồi gọi cho ai đó nói:

- Đã bắt được người rồi ạ... Vâng... nhưng phải đưa hai đưa con nít đó về đã ạ... Vâng... Tuân lệnh. – Rồi cúp máy.

Mặc dù đã được bảo vệ trong vòng tay của Gia Hân nhưng hai đứa trẻ vẫn không thôi run rấy. Việc chúng ngừng lớn tiếng gào thết cũng đã là can đảm lắm rồi, chứ đừng nói tới việc bình tĩnh nhìn nhận tình hình và chớp thời cơ.

Chưa tới 3 phút đồng hồ, chiếc xe đã dừng lại trước cửa nhà của thầy Long. Cửa mở ra và hai đứa trẻ được đẩy xuống dưới rồi lao đi mất. Hai đứa nhỏ vừa đứng trước nhà thì gào khóc thảm thiết khiến người dân đi ngang qua không thôi nhìn lại.

Ở phía đằng xa, Minh Dương cũng phóng xe điện lao nhanh tới khi thấy hai đứa em của mình đứng khóc như mưa như gió ở cổng nhà. Hôm nay cậu ấy được nghỉ lớp học thêm buổi tối nên được về sớm. Ai ngờ lại gặp phải cảnh này ngay trước mắt khi vừa về đến nhà.

Thấy anh trai mình nhanh chóng xuống xe rồi dựng một bên, hai đứa nhóc nhanh chóng chạy tới ôm lấy chân của anh rồi khóc lớn:

- Anh hai... hu hu anh à – Nước mắt nước mũi của Ớt và Cà cứ liên lục chảy ra làm chiếc quần mà Minh Dương đang mang bị ướt một mảng.

[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ