05/08/2023
Sau một thời gian điều trị tại bệnh viện, Linh Lan đã được bác sĩ cho phép trở về nhà. Với cánh tay trái đang bóng bột của cô ấy thì việc tiếp tục giảng dạy tại trường là khá khó khăn, tuy nhiên, lớp 12 mà cô ấy dạy đang trong thời gian chạy đà để chuẩn bị thi học kỳ, cô ấy không thể xin nghỉ được.
Hôm nay có một buổi quay quan trọng, mà trong công ty, có vài người đang ở nhà dưỡng bệnh, cho nên công việc trở nên gấp rút hơn bao giờ hết.
- Chị Hân à. Sức đề khánh chị cao thật đấy. Em đã cố gắng bảo vệ bản thân hết sức có thể rồi nhưng mà vẫn dính. Chắc xong buổi quay ngày hôm nay em phải xin về nhà nghỉ mới được. Bệnh viện đông quá em không chờ nổi số để tới khám được. – Kiều Oanh than thở.
- Cũng trộm vía. Cố gắng lên em. Xong sớm thì sẽ được nghỉ sớm. – Nói rồi cô lớn tiếng nói với mọi người đang set up cảnh quay. – Mọi người cố gắng quay gọn gàng hết mức có thể nhé. Nếu giờ quay càng dài, mọi người lại càng mệt hơn đấy.
Nói xong cô chăm chú nhìn kịch bản đã được viết rõ ràng rồi kiểm tra ánh sáng cùng góc quay đã đạt yêu cầu chưa. Công việc gấp rút nhưng được phân công ổn thỏa cho nên chỉ cần 2 set quay đã hoàn thành.
Số lượng các ca bị bệnh viêm phổi càng ngày càng tăng gây áp lực cho dịch vụ y tế khiến những người làm trong lĩnh vực này không có thời gian mà nghỉ ngơi. Mặc dù nghiên cứu cho thấy đây không phải bệnh lây nhiễm nhưng nhưng ca bệnh càng ngày càng tăng mà không có chiều hướng giảm khiến cho mọi người không thể không nghĩ nhiều.
Gia Hân cũng vậy. Chỉ có khu vực thành phố thì các ca bệnh có chiều hướng tăng cao, nhưng các vùng lân cận thì dường như không có vấn đề gì. Nếu đây không phải bệnh truyền nghiễm thì cũng không ngoài khả năng có một loại vi rút đang phát tán khắp nơi và ảnh hưởng đến cơ quan hô hấp của con người. Nhưng phía cơ quan y tế đã tiến hàng nghiên cứu và không phát hiện được vi rút kỳ lạ nào trú ngụ trong cơ thể của những người bị bệnh.
Cô cũng đã nghĩ đến chiều hướng có thể nào có một thế lực siêu nhiên nào đó đang tác oai tác quái. Nhưng những người bị bệnh ngoại trừ sinh lực trở nên yếu ớt báo hiệu cho cơ thể đang bị bệnh ra thì không có yêu khí hay âm khí trú ngụ trong cơ thể.
Sự việc này chắc chỉ có thể chính phủ mới ra tay giải quyết được tình hình hiện này. Nếu để tình trạng cứ tiếp diễn liên tục và không có giải pháp cụ thể thì sẽ loạn mất.
Chút nữa cô được mời qua phòng công an một chuyến để làm cố vấn của một vụ án, cho nên trước khi đi, cô có tới xin phép anh Tùng, tiện thể đưa có anh ấy một bản kế hoạch cụ thể về quy định và chính sách mới của công ty mà cô đã soạn thảo dựa trên buổi họp của các leader và manager mấy ngày trước.
Bởi vì đặc thù công ty giải trí cho nên việc áp dụng giờ làm việc hành chính quá cứng nhắc, cho nên bắt buộc phải có một số thay đổi mới để tăng cường hiệu quả và phù hợp.
- Anh cũng đang tính tìm em đây. Em có thể cho anh xin một lá bùa cầu bình an được không? Hết bao nhiêu tiền anh cũng trả. – Minh Tùng vội vàng hỏi. Trên khuôn mặt anh chứa đầy sự mệt mỏi cùng bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] An Bài - Mộng Miên (Tâm Linh, Ma Quỷ, Phá Án)
Mystery / ThrillerTác giả: Mộng Miên Số chương: 105 Thể loại: Tâm linh, huyền bí, ma quỷ, tình cảm Status: Beta "Trên đời có ma quỷ hay không?" - Đây là câu hỏi mà 10 năm trước khi mọi người hỏi Gia Hân, cô sẽ không suy nghĩ mà trả lời ngay tức khắc là không. Nhưng...