Chương 7

1.6K 73 2
                                    

Cứ như vậy hằng ngày cô đều đặn làm shipper tới trước giờ học của em để đưa nước, có lúc là sữa, lúc là đồ ăn sáng cô tự làm hoặc lúc rảnh rỗi cô sẽ theo em vào thư viên học bài. Nói là học vậy thôi chứ thật ra toàn ngồi ngắm em, lâu lâu lại chọc giận em điên lên rồi lẽo đẽo theo sau để năn nỉ người ta.Thời gian chớp mắt một cái cũng đã được vài tháng cô cùng với em quen biết nhau và cũng biết bản thân mình đã thích em rất nhiều.

Hai người đang trong thư viện đọc sách cô chợt đóng sách lại quay qua hỏi em:

" Cuối tuần này em có rảnh không?"

" Để làm gì?" - Em nhướn mắt lên nhìn hỏi cô.

" Cuối tuần này khoa chị tổ chức cấm trại, chị muốn rủ em đi cùng, 2 ngày 1 đêm!"

" Để em xem lịch học như nào sẽ trả lời chị sau!"

" Um...!"

Hôm sau tại lớp học có một người cứ lãi nhãi bên tai một người.

" Jisoo à! Cậu có nói với Jennie chưa? Em ấy có chịu đi không?" - Cô mèo nheo nói.

" Đương nhiên là được rồi!" - Jisoo hất cầm vẻ mặt đầy đắt ý trả lời cô.

" Ỏ, bằng cách nào vậy? Chỉ mình với, Chaeyoung còn chưa trả lời mình nữa!

" Bằng nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành này chứ còn bằng gì nữa!"

" Nhan sắc nghiêng thùng đổ nước, ma chê quỷ hờn thì có." - Cô chề môi nói với Jisoo

" Ma chê quỷ hờn là cậu đó!"

" Nè! Nghiêm túc đi, chỉ mình cách thuyết phục em ấy với!" - Cô ra giọng nài nỉ.

" Phí sẽ là một chầu ăn tại nhà hàng 5 sao cho mình, oke?"

" Được!" - Cô hít một hơi kiềm chế để không đánh cái tên lợi dụng này.

" Jennie hoạt bát, em ấy lại thích mấy cái dã ngoại này nên khi nghe mình nói thì đồng ý đi ngay!" - Jisoo trầm ổn nói.

" Đồ chết bầm nhà cậu, lúc đầu sao không nói vậy đó!" - Cô định giơ tay lên đánh cho tên kia một trận

" Nè nè chưa có nói hết mà!" - Jisoo đưa tay lên đỡ rồi nói.

" Cậu nói với em ấy là có Jennie đi cùng thì em ấy sẽ đi thôi. Jennie nói gia đình Chaeyoung quản em ấy rất chặt nên muốn qua đêm bên ngoài rất khó. Nhưng có Jennie bảo kê em ấy sẽ đi được thôi!"

" Mình đi đặt bàn tối mai tại nhà hàng BP! Tks bạn tốt của mình!"

" Bàn 4 người nhá!"

" Cái gì 4 người, không phải chỉ có mình với cậu thôi à?" - Cô ngạc nhiên quay qua hỏi Jisoo.

" Mình rủ thêm Jennie rồi!"

" Cậu là muốn tiêu hết tiền tháng này của mình đúng không?"

" Jennie có rủ thêm Chaeyoung đó!"

" Oke đặt ngay nhá!"

" Thứ mê gái khinh bạn."- Jisoo hậm hực muốn dần cho cô một trận.

" Haha... Mình không mê gái, chỉ mê mỗi Chaeyoung!" - Cô cười tươi đến không thấy cả mặt trời mỗi khi nhắc đến em.

" Chaeyoung, Chaeyoung... Suốt ngày cứ 1 câu cũng Chaeyoung, 2 câu cũng Chaeyoung, haiz!" - Jisoo lắc đầu ngán ngẫm.

Nhà hàng BP nằm cạnh bên sông Hàn mang phong cách hoàng gia của Hàn Quốc. Không gian rất thích hợp để hẹn hò đặc biệt có một cây đàn piano được đặt ở giữa nhà hàng rất lãng mạn. Cô và Jisoo tới trước buổi hẹn 30 phút để chọn món và cũng vì muốn đợi em.

" Jennie ở đây này!" - Jisoo đứng dậy vẫy tay gọi khi thấy 2 người vừa bước vào cửa.

" Hôm nay dịp gì đặc biệt sao mà mọi người lại ăn hoành tráng quá vậy?" - Em lên tiếng hỏi khi mới thấy nhà hàng mà Jennie dẫn mình đến. Vì nhà hàng này thường mỗi món đều không dưới 1.000.000 Won ( 1.000.000 Won bằng khoảng 17 triệu tiền Việt mình đó🥲).

" À hôm nay chị vừa được lãnh lương nên hẹn mọi người đi ăn ấy mà!" - Cô cười cười ngượng ngùng trả lời em.

" Lương đi làm thêm của chị chắc cao lắm nhỉ?" - Em tỏ ra giọng điệu mỉa mai hỏi cô. Lương làm thêm ở quán cafe của cô mà cao như vậy thì ai cũng vào đó làm mất.

" Hì hì .... Món ăn ra rồi, mình ăn thôi!" - Cô cười trừ đánh sang chuyện khác.

Đang ăn thì cô đá chân Jisoo ra hiệu mà xui xẻo làm sao lại đá trúng chân em. Em cao mày hỏi cô:

" Làm gì lại đá vào chân em?"

" A.... Xin lỗi chị lỡ đụng trúng!"

Cô nhướn nhướn mày với Jisoo ra hiệu kêu nói với Jennie thuyết phục em đi khóa cấm trại sắp tới.

" Chaeyoung nè! Cuối tuần này cậu rảnh chứ, bọn mình đang định tham gia khóa cấm trại của khoa Jisoo với Lisa cậu có tham gia không?" - Jennie nhìn thấy liền hiểu ý nên lên tiếng trước.

" À.... Chuyện đó mình đang suy nghĩ!"

" Cậu đang lo ba cậu không cho đúng không? Để mình sang xin cho cậu, dẫu sao 2 nhà chúng ta cũng khá thân chắc ba cậu cũng không từ chối đâu!"

" Vậy được mình sẽ tham gia nếu cậu thuyết phục được ông ấy, mình cũng muốn trải nghiệm thử như thế nào!".


Cuối tuần cùng đã đến, cô đến trường rất sớm đứng đợi em. Hôm nay em mặc cho mình một bộ đồ tương đối thoải mái, quần jogger kết hợp với chiếc áo hoodie nhìn rất trẻ trung mà cũng không kém phần dễ thương. Cô cũng diện quần jean ông rộng thêm áo hoodie với chiếc nón lưỡi trai cho mình.

" Chị mang gì mà nhiều thế?" - Em tiến lại cô hỏi khi thấy cô mang theo cả đống đồ như sắp di cư vậy.

" Chị mang thức ăn, nước, thêm cả lều. Thật ra chúng ta vừa leo núi vừa cắm trại dọc đường đi nên cần chuẩn bị thức ăn và lều để tối ngủ đó!"

" Chi đang đùa em đấy à?" - Em nhìn cô không vui vẻ là mấy mà hỏi.

" Thật đấy! Đi mà vận động đi, cậu cứ ở lì ở nhà mãi nên thể lực mới yếu như vậy đấy!" - Jennie ở đằng sau đi lại lên tiếng nói với em.

" Mọi người là đang hợp nhau ức hiếp em đúng không?" - Em tỏ vẻ giận dỗi không muốn đi nữa.

" Nè! Là ai muốn nói trải nghiệm đó hả, bây giờ muốn trốn sao? Đừng có lười biếng nữa." - Jennie mắng em như vậy em mới chịu đi.

Thật ra không phải em lười biếng mà em chỉ tối thôi, mà buổi tối trong rừng rất đáng sợ. Em cứ tưởng như những buổi dã ngoại bình thường sẽ vào khu cắm trại sinh hoạt vui vẻ thôi. Nào ngờ lại bắt em leo núi còn ở trong rừng nữa, nghĩ thôi đã muốn bỏ chạy rồi.

" Yên tâm chị sẽ theo sát em! Không có vấn đề gì đâu, chị chuẩn bị hết rồi em chỉ việc theo sau chị là được!" - Cô thấy em không được vui vẻ thì lên tiếng an ủi.

" Vâng! Em mong mọi chuyện sẽ suôn sẻ!". - Em trả lời bằng giọng ỉu xìu.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ