Khi mùa hè năm nay đến, Chaeyoung nhập viện trước thời hạn để sinh. Đêm hôm trước, Lisa ở cùng em trong phòng bệnh.
Em gối lên cánh tay cô theo thói quen. Chuẩn bị làm mẹ lần đầu tiên, cả hai người đều như nhau khó có thể đi vào giấc ngủ, dứt khoát cứ rúc vào nhau như vậy nói chuyện phiếm.
Đột nhiên, cô lại hỏi lại cái vấn đề đã được hỏi vài lần kia lần nữa.
"Chaeyoung, chị muốn hỏi một chút, em hiện tại, đã xác định muốn đem quãng đời còn lại giao hết cho chị ư?"
Em ban đầu là khó hiểu, không rõ vì sao cô lại lặp đi lặp lại hỏi cùng một vấn đề. Trong chớp nhoáng, em có một suy đoán.
Đây có lẽ là bởi, cô thật sự không xác định.
Lisa này trưởng thành vững vàng, mưu lược, toàn năng, còn trong cuộc tình này, cô luôn rất cẩn thận, như thể đi trên một lớp băng mỏng.Cô thực sự sợ, sợ mất đi em.
Cô chưa bao giờ là toàn năng, do em trước đây tưởng tượng cô quá mạnh mẽ mà thôi.
Hốc mắt em nóng lên, mũi chua xót, vừa mở miệng, mới phát hiện giọng bị khàn.
" Quãng đời còn lại của em đều là dành cho chị!" - Em nắm lấy tay cô ở trong chăn, từng chút một luồn ngón tay mình vào kẽ giữa ngón tay cô, mười ngón đan chặt.
Cằm cô đập vào đỉnh đầu em, lực độ rất mạnh, đè nặng đến nỗi khiến da đầu em đau. Một lát sau, em cảm nhận được cô đang hôn tóc em, rồi đến trán. Một nụ hôn rất mạnh mẽ, bày tỏ tình cảm mềm mại nhất.
Hôm sau tại phòng chờ sinh, Lisa run rẩy lo lắng năm tay em không rời. Em nhìn dáng vẻ của cô không khỏi bật cười.
" Chị đừng lo lắng quá, dạo này việc sinh nở diễn ra nhanh lắm. Chỉ gây tê ở phần dưới, rạch một đường nhỏ ở bụng là có thể lấy con ra được rồi!"
" Rạch bụng em....., rồi khâu lại hả....." - Mặt cô tái méc, tim bỗng thắc lại.
" Mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ thôi mà. Đây là bệnh viện tốt nhất với những bác sĩ giỏi nhất mà. Còn có cả chị lúc nào cũng bên cạnh em nữa!" - Em nắm lấy tay cô, dịu dàng mỉm cười nói.
" Ừm, sẽ ổn cả thôi!" - Giọng cô vẫn run rẩy, nhưng vẻ mặt cố gắng lấy lại bình tĩnh rặn ra một nụ cười nói với em.
Lúc em được đẩy vào phòng phẫu thuật, cô ở ngoài đợi toàn thân không ngừng run lên.
" Nè, cậu có cần uống thuốc định thần lại không, làm gì mà run như vậy hả?" - Jisoo bên cạnh thấy cô như vậy liền trêu gẹo.
Lisa không trả lời, ngồi im một chỗ, nghiến răng toát mồ hôi lạnh, tay chân vẫn không ngừng run lẩy bẩy.
" Có vẻ hơi lâu, nhưng chắc sẽ ổn thôi mà!" - Jennie ngồi bên cạnh trấn an cô.
Một tiếng sau, cánh cửa phòng phẫu thuật mở ra.
" Người nhà sản phụ Park Chaeyoung!" - Hộ lý bế hai đứa bé ra hỏi.
" Dạ, có tôi!" - Cô lập tức đứng bật dậy chạy lại.
" Bên trái là chị, bên phải là em trai. Hai bé và sản phụ đều khỏe mạnh!" - Hộ lý nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!
Short Story" Năm tháng ấy vì một ánh mắt mà rung động, vì một dáng vẻ mà khắc cốt ghi tâm. Hết lòng hết dạ thích một người thật lâu, người ấy là ngoại lệ, là sự cố chấp cả đời này không thể quên.....!" Mọi chi tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu! Đây l...