Mọi người đi hết cả ngày thì cũng đi được nữa đoạn đường nên dừng lại dựng trại chuẩn bị chỗ nấu ăn và ngủ lại tối nay. Mỗi trại sẽ có 2 người, lúc đầu em định ở với Jenni nhưng cả 2 chẳng ai có lều với chẳng chuẩn bị thức ăn nên em qua Lisa còn Jennie qua Jisoo.
Cô loay hoay mở lều để ghép lại dựng lên, còn em thì bày biện mấy món ăn ra đợi cô dựng trại xong sẽ nấu ăn. Nếu mà để em nấu thì chỉ có nhịn đói đêm nay thôi, từ trước tới giờ chỉ vú Han nấu cho hoặc em ra ngoài ăn, chứ có nấu bao giờ đâu." Chị dựng trại xong rồi, em vào trong trải chỗ nằm ra đi. Chị đi chuẩn bị thức ăn cho em!" - Cô gọi khi thấy em cứ lúng ta lúng túng với mấy món trên tay mình.
" Có cần em phụ chị không?" - Em sắp xếp chỗ ngủ xong thì quay trở ra thấy cô đang chuẩn bị nấu mì nên hỏi.
" Không cần đâu, sắp xong rồi em cứ ngồi đó đi!"
" Mì chín rồi đây! Mời cô bé sóc chuôt đáng yêu của tôi ăn nào" - Cô bưng nồi mì nóng nghi ngút khói lại trước em cười tươi nói.
" Em sẽ ăn thật ngon!" - Em xoa xoa tay hít hà mùi thơm của mì.
" Ăn xong chúng ta tập hợp lại chỗ đất trống đằng kia đốt lửa trại!" - Cô vừa nói vừa tay về phía bãi đất trống kia.
" Đốt lửa trại á, em chưa từng thấy bao giờ! Chắc là sẽ vui lắm đây!" - Em cười tươi nhìn cô nói.
" Thì ra em giống như một đứa trẻ vậy, mọi thứ bình thường với khác còn đối với em nó thật lạ lẫm và thú vị như vậy!" - Cô không nói chỉ cười cười xoa đầu em nghĩ.
" Mọi người tập trung! Chúng ta bắt đầu đốt lửa trại chơi trò chơi nào!" - Một giáo viên hướng dẫn hô to bảo mọi người tập trung lại.
Mọi người vây quanh ngồi thành vòng tròn, ở giữa là một đống củi được chất cao đang được đốt cháy hừng hực sáng rực cả một khoảng trống.
" Chúng ta sẽ chơi Vòng tròn niềm tin! Tôi sẽ phổ biến ngay mọi người chuẩn bị nha!" - Giáo viên hướng dẫn dõng dạc nói.
" Các thành viên xoay sang phải và đứng sát vào vòng tròn. Khi tôi hô ngồi, tất cả các thành viên sẽ ngồi lên đùi người đằng sau 1 cách vững chãi. Khi tôi hô nằm, các thành viên ngả người ra sau và dơ hai tay lên trước. Tôi hô di chuyển, tất cả các thành viên sẽ cùng di chuyển 1 vòng tròn. Ai không theo kịp sẽ bị phạt uống những ly soju được chuẩn bị ở phía kia"
" Mọi người sẵn sàng chưa? Bắt đầu!!!!!"
" Ngồi" - Giáo viên hướng dẫn hô to mọi người bắt đầu làm theo.
Vừa nghe hiệu lệnh thì em liền ngồi lên đùi cô, tim cô đập nhanh hết công suất, cả người đờ ra. Lần đầu tiên cô tiếp xúc gần em đến như vậy làm cô hồi hộp muốn nhảy dựng lên vậy.
" Nằm" - Lần nữa giáo viên hướng dẫn hô to.
Em ngã cả người vào lòng cô. Và vâng trái tim cô như muốn nhảy tăng gô loạn xạ lên trong đó, cái kết thì mọi người biết rồi đó. Cô và em cùng nhau ngã nhào xuống đất vì có còn sức lực gì nữa đâu mà đỡ em. Thế là 2 người bị phạt uống soju đợi mọi người chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!
Short Story" Năm tháng ấy vì một ánh mắt mà rung động, vì một dáng vẻ mà khắc cốt ghi tâm. Hết lòng hết dạ thích một người thật lâu, người ấy là ngoại lệ, là sự cố chấp cả đời này không thể quên.....!" Mọi chi tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu! Đây l...