Bên phía Tập đoàn LR đã bắt đầu yêu cầu xây dựng, tất cả kế hoạch và các nhân viên mới, bao gồm nguồn lực tài chính và vật chất đều đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ đến ngày quyết định khởi công.
Tiffany dẫn theo một nhóm người đến khảo sát công trường thi công. Đi mấy tiếng đồng hồ, đến chiều mới mồ hôi nhễ nhại trở về, đưa máy ảnh đầy ảnh chụp kỹ thuật số cho em.
Chaeyoung lấy thẻ nhớ máy ảnh cắm vào máy tính, kiểm tra những tấm ảnh mà bọn họ đã chụp.
" Bên LR nói thứ năm tuần này sẽ mở cuộc họp, chị sẽ đến đó chứ?" - Tiffany nhìn em nói.
" Ừ, chị biết rồi!" - Em vẫn nhìn vào màn hình máy tính.
Tiffany không dám quấy rầy em nữa, nhẹ nhàng rời đi.
********
Thứ năm, tại toàn nhà Tập đoàn LR.Sau khi xuống xe cùng Tiffany, đúng lúc này, Phó giám đốc Hong của Choi thị cũng đến. Vừa thấy em, ông ta liền tiến đến mỉm cười bắt tay. Em gật đầu nhẹ chào ông ta, giơ tay ra bắt tay tượng trưng, sau đó lặng lẽ thu tay về.
" Chúng ta vào thôi!" - Em nhìn vào trong nói.
" Được, được." - Ông ta vừa cười vừa nói đi theo em vào trong.
Mọi người ai cũng yên đã vị tại chỗ ngồi, em định ngồi xuống thì ngoài cửa phòng họp đột nhiên vang lên tiếng bước chân của giày cao gót. Nơi này đột nhiên yên lặng hẳn đi, không gian phòng họp lớn thế này khiến âm thanh vô cùng rõ ràng.
Em nhìn qua cửa thì thấy cô đang bước vào. Khuon mặt đẹp mỹ miều, ngũ quan rõ nét. Nửa người dưới của cô là một quần tây ống rộng với đôi chân thẳng tấp thon dài, thân trên là áo sơ mi trắng khoác bên ngoài một chiếc vest đen, khí chất lạnh lùng tự phụ.
Cô nhẹ nhàng mỉm cười, nhìn mọi người một lúc thì bắt đầu cuộc họp.Em ngồi yên một chỗ không nhúc nhích, Phó giám đốc Hong tiến lại ngồi cạnh em.
" Ngồi ở đây cho gần, nói chuyện cũng dễ nghe hơn." - Ông ta vừa nói vừa xích lại gần em.
Em mỉm cười đồng tình, sau đó dời mắt nhìn về phía trước, trông thấy người đang ngồi trên ghế da ở vị trí chủ tọa trước bàn họp, tao nhã bắt tréo đôi chân thon dài trong quần tây đen thoải mái. Ngón tay thon dài và khớp xương rõ ràng cầm lấy tài liệu mà thư ký vừa đưa tới cho cô. Trong màn hình HD cực lớn ở phía trước đã có nhiều bản thiết kế khác nhau của khu nghỉ dưỡng. Để màn hình hiển thị rõ nét hơn, trong phòng họp không mở đèn, chỉ có hình ảnh màu xanh trên màn hình không ngừng chuyển động.
Dưới ánh sáng màu xanh sau lưng, khuôn mặt đẹp cực hạn của cô trở nên mờ nhạt, nhưng lại toát ra vẻ lạnh lẽo đến mức lạ thường.
Thoáng thấy em đang bị Phó giám đốc Hong kéo ống tay áo thấp giọng trò chuyện, khóe môi mỏng lạnh của cô hơi nhếch lên, nụ cười lạnh lẽo, nhưng giọng nói lại trầm thấp khiến người ta không nghe ra cảm xúc:
" Phó giám đốc Hong đến chỗ của tôi họp, hay là chỉ muốn nói chuyện riêng với Giám đốc Park?"
Lisa vừa dứt lời, cái tay vốn đang kéo ống tay áo em của Phó giám đốc Hong run lên, ông ta vội vàng buông ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!
Short Story" Năm tháng ấy vì một ánh mắt mà rung động, vì một dáng vẻ mà khắc cốt ghi tâm. Hết lòng hết dạ thích một người thật lâu, người ấy là ngoại lệ, là sự cố chấp cả đời này không thể quên.....!" Mọi chi tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu! Đây l...