Chương 36

1.5K 54 0
                                    

Cuối tuần, bên tập đoàn LR mời các đối tác đến một khách sạn 5 sao ở Seoul ăn tối, cũng đã đặt trước phòng VIP và hai bàn ăn với rượu và món ăn rất phong phú.

Lúc đầu Lisa cũng đi cùng họ ăn uống, nhưng sau vì có đại diện của một công ty đối tác ở gần đó nên nhân dịp mọi người còn đang khách sáo chào hỏi nhau thì cô đi ra ngoài làm việc mà ra khỏi khách sạn, đến chỗ khách hàng cùng ăn vài món nhẹ.

Thời gian cô gặp đối tác cũng không phải là quá lâu, chỉ là trò chuyện tán gẫu vài câu. Không khí trong phòng VIP rất náo nhiệt, đã hết mấy đợt rượu, mà mọi người vẫn cao hứng hát hò.

Cô nói chuyện một lát mới phát hiện hình như trong phòng VIP thiếu đi một người. Em không có trong phòng,cô liền đảo mắt tìm.

" Có phải muốn tìm Chaeyoung không?" - Jisoo cầm ly rượu đến gần gé sát vào tai cô cười nói.

" Không." - Cô lạnh nhạt trả lời.

" Gần đây Chaeyoung làm thêm giờ ở công ty, thường xuyên thức đêm. Vừa rồi em ấy uống mấy ly rượu nên phải sang phòng bên cạnh nghỉ ngơi. Nhưng mấy năm nay, Chaeyoung thường xuyên mất ngủ, mà có lẽ ở đây cũng không được yên tĩnh lắm. Nếu Chủ tịch La của chúng ta không bận gì thì đến hiệu thuốc gần đây mua ít thuốc an thần rồi đưa cho em ấy đi !" - Jisoo cố tình phớt lờ lời cô mà nói.

" Làm sao cậu biết?" - Cô nhíu mày hỏi. Cô nhớ mấy năm trước tửu lượng của em rất không ổn.

" Cậu quên Jennie là bạn thân của em ấy à. Đương nhiên là mình biết qua từ Jennie rồi!" - Nói rồi Jisoo liền lấy thẻ phòng ra giúi vào tay cô, sau đó cũng không màng sắc mặt cô, lập tức cười nói chào hỏi mọi người.

Jisoo đi một lát quay lại thì thấy Lisa vẫn ngồi im một chỗ, không hề có ý định đi xem Chaeyoung. Liền tiến tới nói:

" Nếu cậu không đi, thì mình bảo người khác đi!" - Jisoo cố ý nói như vậy để xem cô còn cứng rắn như được không.

Cô thật sự rất muốn nói, chuyện này có liên quan gì đến cô. Nhưng nhớ lại lần trước em say đã làm càng như thế nào, nếu để người khác vào lỡ xảy ra chuyện gì thì sao? Cuối cùng nhịn không được mà rời đi.

Jisoo thấy dáng vẻ cô như vậy liền cười thầm trong bụng.

Lisa ra khỏi khách sạn, tìm mãi mới thấy một hiệu thuốc. Cô đi vào định mua ít thuốc an thần, nhưng người trong hiệu thuốc lại nói tốt nhất nên hạn chế uống loại thuốc này, mà đề nghị cô thử lấy trà thuốc và hương xông giúp an thần. Cô lựa chọn một lúc, nhất thời không xác định được Jisoo nói em vài năm nay mất ngủ thì nghiêm trọng đến mức độ nào. Thuốc không thể tùy tiện uống, nên cuối cùng cô mua một hộp tinh dầu đốt an thần trở về.

Cô đẩy cửa đi vào, thấy em đang ngủ thiếp đi. Nhưng khi nghe tiếng mở cửa, em khẽ nhướng mi mắt nhìn cô.

Em ngước mắt nhìn thấy cô cầm theo một túi nhỏ đi vào thì lập tức ngồi dậy. Rõ ràng em không ngờ người đi vào lại là Lisa.

" Thuốc an thần không tốt, nên tôi chỉ mua một chút hương đốt tinh dầu, cô Park thử xem có ngủ được không." - Dáng vẻ cô lạnh nhạt cầm chiếc túi mua ở hiệu thuốc về và chiếc đèn xông tinh dầu trên tay đi vào, rồi nhanh chống đặt viên thơm lên đèn xông tinh dầu đốt lên.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ