Chương 38

1.6K 50 0
                                    

Gần đây vì dự án xây dựng khu nghĩ dưỡng khá quan trọng, nên việc đến thị sát công trình, cả Lisa và Chaeyoung đều đích thân kiểm tra toàn bộ quy trình kỹ thuật của dự án.

" Chị Chaeyoung, công trình bên phía Honest đột nhiên xảy ra sự cố, em cùng vài người qua đó xử lý, một chút chị đón xe về được không?" - Tiffany sau khi nghe điện thoại thì quay qua nói với cô.

" Được rồi, em qua đó xử lý trước, có gì báo lại cho chị!" - Em gật đầu nói với Tiffany.

Sau khi khảo sát xong thì mọi người ra về, em định sẽ bắt xe về. Nhưng đây là khu huy hoạch lại nằm rất xa trung tâm, đi mãi một đoạn xa mà vẫn chưa bắt được xe, em đang định đoạn thoại bảo tài xế đến rước mình thì lúc này phía sau chợt nghe tiếng động cơ xe hơi.

Theo bản năng, Chaeyoung quay đầu lại. Đó là một chiếc Rolls-Royce màu đen vừa to vừa rộng, trông đặc biệt bắt mắt trên con đường không một bóng người. Cửa sổ xe Rolls-Royce hạ xuống, lộ ra khuôn mặt lạnh lùng của Lisa.

" Lên xe!"- Vẻ mặt cô điềm tĩnh, đôi mắt đen láy nhìn em lạnh lùng nói.

Em chần chừ một lúc thì cũng lên xe, cả đoạn đường cả hai không nói câu nào, em lâu lâu lại liếc mắt sang nhìn cô.

Xe vừa mới lái vào khu vực nội thành của Seoulthì đột nhiên tiếng còi hú của mấy chiếc xe cảnh sát vang lên. Rất nhiều xe ở xung quanh bị ép phải dừng lại. Có nhiều xe đang dừng ở ven đường bị va vào mà xô đi. Trong không khí dường như có mùi của khí thải, của khói bụi, hơn nữa phảng phất cả mùi của khói súng.

Lisa lái xe đến phạm vi nội thành, nhìn thấy những chiếc xe cảnh sát đang dàn hàng, còn có cảnh sát mặt đồng phục vũ trang súng ống đầy đủ. Cô giảm tốc độ, nhìn về phía bên đó. Nơi này dường như mới có một vụ bắt cướp của cảnh sát, trên mặt đất vẫn còn vết máu loang lổ. Em cũng nhìn thấy.

Lisa lái xe tới cạnh chiếc xe cảnh sát gần nhất. Cảnh sát đang trấn giữ ở đây yêu cầu mỗi một chiếc xe chạy qua phải dừng lại để lục soát. Khi mở cửa xe xuống, cảnh sát nhìn vào mắt hai người bọn họ rồi lại quan sát bên trong xe, vừa ghi chép biển số xe an toàn theo thủ tục vào sổ tay, vừa nói:

"Hai người muốn đi vào nội thành thì tốt nhất nên đi đường vòng. Hiện tại cảnh sát đang truy đuổi một nhóm cướp có súng. Để đảm bảo sự an toàn cho dân chúng ở xung quanh đây, mấy con đường phía trước hiện giờ đã bị phong tỏa."

" Từ đây không thể đi thẳng tới Seoul sao?" - Em nói.

" Tất cả các tuyến đường đi về Seouly đã bị phong tỏa. Hiện giờ ở khu vực lân cận đã có không ít xe và người đi đường chịu ảnh hưởng từ đợt truy đuổi và đấu súng giữa cảnh sát và bọn cướp. Nếu không muốn xảy ra chuyện gì thì hai người ngoan ngoãn đi vòng qua đường vành đai cao tốc xung quanh thành phố. Nhóm cướp kia có súng, thủ đoạn ác độc. Chắc cả ngày hôm nay cảnh sát toàn thành phố sẽ tiến hành truy kích. Hai người nên về đâu thì về nguyên đó đi, nhớ là hạn chế ra ngoài, bảo đảm sự an toàn của mình cho tốt." - Cảnh sát nhìn em nói.

" Cảm ơn." - Em gật đầu với viên cảnh sát, cảnh sát phất tay về phía trước, tỏ ý có thể cho chiếc xe này qua.

" Cài dây an toàn lại." - Nghe cảnh sát nói xong thì cô quay sang nhìn em nói.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ