Chương 41

1.6K 49 0
                                    

Ngày hôm sau, Chaeyoung đến công ty thì nhận được lời mời từ hội từ thiện của phía chính quyền vừa mới nhậm chức trong thành phố. Hội tự thiện này sẽ tổ chức một bữa tiệc từ thiện, mời hơn phân nửa những nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh ở Seoul. Nói là hội từ thiện, thật ra chẳng qua là muốn lôi kéo những người giàu có trong thành phố. Dù sao trước giờ cũng không phân biệt quan chức và doanh nhân, huống chi lại còn là chuyện từ thiện, rất cần sự hợp tác của các doanh nhân. Tiệc tối của buổi từ thiện sẽ được tổ chức vào tối cuối tuần này.

Em đang xem tài liệu trên máy, bỗng nhiên, điện thoại để trên bàn bất chợt reo lên, em cúi mắt nhìn thì thấy số điện thoại của Lisa đang nhấp nháy trên màn hình.

" Chị vừa tới nơi!"

" Sao lúc sáng không gọi em dậy, em muốn tiễn chị!"

" Thấy em ngủ say quá nên chị không nỡ!" - Cô khẽ cười.

" Đã ăn uống gì chưa đấy?"

" Chút nữa tan ca em mua ít đồ về sẽ nấu ăn."

" Ừm, không được bỏ bữa, chị sẽ gọi điện kiểm tra đấy!"

Đây là...đặc biệt giám sát em sao?

" Một tuần chị không ở đây chỉ sợ khẩu vị em không tốt. Muốn em ăn ngon thì chị mau về đấy!" - Em chính là đang làm nũng với cô.

" Ngoan, chị giải quyết công việc sẽ về sớm, nhé!" - Cô cười dịu dàng nói.

" Lúc rảnh nhớ gọi cho em đấy!"

" Được, chị ngắt máy đây!"

" Vâng."

Thật sự không ngờ, chẳng qua Lisa chỉ bay sang Anh mấy ngày ngắn ngủi mà thôi, vậy mà mới ngày đầu tiên em đã bắt đầu tương tư rồi.

*********

Cuối tuần, buổi tiệc từ thiện liên kết các thương nghiệp Seoul diễn ra tại hoa viên của khách sạn The Silla Seoul.Tám giờ tối, trước khách sạn đã vô cùng náo nhiệt. Trước cửa khách sạn có nhân viên phục vụ dẫn đường. Sau khi em đi vào liền trông thấy người bên trong túm năm tụm ba uống rượu trò chuyện.Xung quanh đại sảnh sáng choang bày các loại rượu và bánh ngọt đẹp đẽ. Khách mời lục tục vào bàn.

" Thưa cô, cô muốn uống một ly Champaigne không?" - Em đang đi vào trong thì bên cạnh bỗng có một nhân viên phục vụ bê rượu Champaigne đi tới, cung kính đưa rượu trên khay cho em.

Em tiện tay lấy cho mình một ly, thỉnh thoảng trò chuyện cùng vài người quen biết hoặc là những phu nhân nhà giàu tới đây chào hỏi em. Đa số em sẽ khách sáo nhận lấy rồi chạm cốc, trò chuyện vui vẻ với những người đó giống như xã giao ngày thường. Tuy trên mặt ai nấy đều mang theo ý cười, nhưng thực tế, mỗi người đều có suy nghĩ riêng. Sau khi uống rượu, nói đôi câu chuyện phiếm thì bọn họ đều tản ra. Đêm nay, tổng cộng số ly rượu mà em uống không vượt quá một ly, huống chi rượu này chỉ được rót một ít mà thôi.

Em thấy trong người không được khỏe, bỏ chiếc ly trên tay xuống đi vào nhà vệ sinh, đột nhiên thấy từ xa Seoyoon và Lee Namjoon đứng ở chỗ khuất đằng xa em, trên miệng Seoyoon còn nở một nụ cười ranh mãnh khi nhìn thấy em.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ