Hôm nay, buổi chiều tan làm, Jisoo thay mặt các đồng nghiệp lâu năm ở tập đoàn định hỏi cô tối nay có muốn cùng ăn tối chúc mừng với mọi người không.
Nhưng mới đến cửa phòng làm việc thì đã thấy Lisa đi ra ngoài rồi.Cô gái mặc vest xinh đẹp, chỉ đơn giản bước mấy bước chân ra khỏi phòng làm việc cũng tỏa sáng rực rỡ, khiến cho mấy nhân viên đi ngang qua tầng này cũng phải ngoái lại nhìn.
" Tối nay cậu có muốn ăn liên hoan không?"
" Để hôm khác đi. Hôm nay mình mới về, tối nay về nhà dọn dẹp đã. Chuyện công ty thì mình không gấp, nhưng thật sự muốn về nhà một chuyến." - Cô bấm nút thang máy xuống rồi điềm tĩnh nói.
" Cũng được, vậy hoãn liên hoan đến Chủ nhật đi. Hơn ba năm cậu mới quay về, nhân viên kỳ cựu chúng mình vẫn luôn ở Seoul quản lý gia sản này cho cậu, thường xuyên gặp gỡ mọi người một chút."
"Chủ nhật cũng được. Tạm biệt mọi người!" - Cô nói đúng lúc cửa thang máy mở ra. Cô quay đầu sang Jisoo và mấy đồng nghiệp sau lưng mỉm cười nói.
Đến khi cửa thang máy đóng lại rồi Jisoo vẫn đứng bất động nhìn cánh cửa.
Yên lặng một hồi lâu, cô mới đảo mắt nhìn Yeri đang quay người vội vàng định đi, liền đưa tay túm áo cô nàng lại.
" Chị Jisoo?" - Yeri bị giật lại thì lảo đảo, vội vàng giữ thăng bằng rồi kinh ngạc nhìn qua hỏi.
" Mấy năm nay cậu ấy ở bên Mỹ vẫn giữ cái kiểu như thế này sao?" - Jisoo chỉ tay về phía thanh máy hỏi.
" Kiểu gì ạ?" - Yeri có chút ngân ngơ hỏi.
" Cái kiểu như vừa rồi đấy. Không phải em nói ba năm nay ở Mỹ cậu ấy được nhiều người theo đuổi lắm à, nhưng cũng không có một chút rung động sao? Cậu ấy có nhắc đến Chaeyoung hay tập đoàn Park thị không?"
" Không thấy nhắc đến!" - Yeri lắc đầu nói.
" Cậu ấy không hề nhắc đến một chữ liên quan đến Park Chaeyoung à?"
" Đúng là không hề nhắc đến!" - Yeri tiếp tục lắc đầu.
**********
Trong phòng làm việc, Jennie ưỡn cái bụng to đẩy cửa đi vào, nhìn Chaeyoung đã ngồi sau bàn làm việc.
" Cậu đã gặp Lisa rồi hả?" - Jennie đi đến bàn làm việc của em hỏi.
" Ừ." - Em chỉ ừ một tiếng.
" Vậy đã nói chuyện chưa?" - Jennie ngồi xuống ghế đối diện nhìn em hỏi.
" Giữa mình và chị ấy còn chuyện gì để nói sao?" - Em không nhìn Jennie mà chỉ chăm chú xem tài liệu trên bàn.
" Cậu cứ im lặng, cứ nhẫn nhịn chịu đựng một mình suốt như vậy sao?" - Jennie thở dài nhìn em.
" Người khác nhìn vào thì không biết, không lẽ Lisa chị ấy lại không hiểu sao? Nếu cậu chịu giải thích, chị ấy làm sao có thể tin lời cậu nói không yêu, không thương?" - Jennie im lặng một lúc nhìn em thì nói tiếp.
Trong 4 năm qua, Chaeyoung đã trải qua không biết bao nhiêu khổ cực. Ba em ép em cưới con trai của Lee thị để cũng cố lại Park thị, không ngờ lại rước sói vào nhà, anh ta không những không giúp Park thị lúc khủng hoảng mà còn đem cổ phần được ông Park cho lúc kết hôn cùng em đem bán đi tất cả, còn thông đồng cùng các cổ đông khác rút hết vốn đầu tư. Tồi tệ hơn nửa là anh ta còn cặp kè với Seoyoon, em họ của em. Thấy Park thị gần như sụp đổ thì anh ta ly hôn, nhưng không ngờ rằng đột nhiên có một nguồn vốn cực lớn từ tập đoàn LR đầu tư vào, nên 1 một năm gần đây em đang cố hết sức gồng gánh công ty vượt qua khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!
Short Story" Năm tháng ấy vì một ánh mắt mà rung động, vì một dáng vẻ mà khắc cốt ghi tâm. Hết lòng hết dạ thích một người thật lâu, người ấy là ngoại lệ, là sự cố chấp cả đời này không thể quên.....!" Mọi chi tiết và nhân vật trong truyện đều là hư cấu! Đây l...