Chương 43

1.7K 50 0
                                    

Chaeyoung ngồi bên cạnh vẫn gục đầu, rõ ràng em rất khó chịu vì đang chịu đựng cảm giác khô nóng và trống trải cùng cực.

Xe lái đến chung cư đó rất nhanh, Lisa lại nghe thấy tiếng dây an toàn bị mở. Chaeyoung vốn đang ngồi ở ghế phụ chợt vươn người sang quấn lấy Lisa, hai tay ôm chặt cổ cô, dán cơ thể mềm mại nóng bỏng lên người cô, vô thức áp sát cô... cọ qua cọ lại. Vì tư thế và động tác này của em mà trán cô đổ đầy mồ hôi.

" Lisa, em khó chịu....." - Hơi thở nóng bỏng phả ra từ miệng em, em vừa hôn vừa gặm lung tung trên cổ cô nói.

"Đừng lộn xộn, để chị lái xe." - Một tay cô siết tay lái, một tay kéo em cách xa khỏi lồng ngực, khàn giọng nói.

Lisa bế em lên thẳng nhà,  đặt em xuống sofa, không nghĩ em lấy đâu ra sức mà níu mình nên cũng bị ngã xuống cùng. Cô nằm đè lên người em, đôi mắt tối sẫm nặng nề ngắm nhìn khuôn mặt ửng hồng.

"Không sao đâu, chờ một lát nữa là sẽ hết khó chịu thôi, nhé?"

Lisa lúc ở Mỹ đối thủ cạnh tranh buôn bán với cô có một công ty chuyên chế tạo thứ đồ tình thú này. Những thứ này bán rất chạy ở nước ngoài, mấy hiệu thuốc gần quán bar cũng trưng bày công khai. Chỉ có ở trong nước mới phải mua bán qua con đường chợ đen thôi. Nên thừa biết loại thuốc kia sẽ không ảnh hưởng đến cơ thể, có đến viện cũng không có tác dụng gì, chỉ tiêm một mũi an thần thôi. Người bệnh nhìn thì ngoan ngoãn nằm không giãy giụa, nhưng thực tế trong lúc ngoan ngoãn ngủ thì cơ thể bị tra tấn hành hạ, chỉ có điều người ngoài nhìn vào không thấy được. Thay vì mang đến bệnh viện để bác sĩ tiêm thuốc an thần lừa dối người, thì chi bằng tự ở nhà giải quyết luôn.

Một tay em ôm chặt cổ cô, tay kia sờ soạng trên người cô. Bất chợt dò tới cổ áo sơ mi của cô, em dứt khoát bất chấp tất cả, mò vào trong cổ áo.

"Đàng hoàng chút!"- Tay cô ghì chặt em, thấp giọng cảnh cáo.

Em bỏ ngoài tai những lời cảnh cáo của cô, ngón tay mềm mại nóng hầm hập tiếp tục túm nút áo lôi kéo loạn xạ.Cô khẽ cười, ngước lên nắm chặt bàn tay đang làm loạn. Cô biết rõ bây giờ em không đủ tỉnh táo, lại còn chịu đựng chất kích thích trong người, nên cúi xuống áp trán mình lên trán em, khàn giọng nói:

" Chị đã nói, nếu sau này em không đồng ý thì chị sẽ không làm bậy. Em ngoan đi, đừng quyến rũ chị, hửm?"

Động tác đang làm loạn trên người cô bỗng dừng lại. Dù sao em cũng đã nhận thức được, nhưng em thà chịu khó nhịn, còn hơn để cho cô thừa nước đục thả câu, ép em phải cầu xin cô. Với em, mặt mũi vẫn là quan trọng nhất.

"Không muốn thì thôi." - Em nhắm mắt lại không thèm nhìn cô nữa.

"Chắc chắn chưa?" - Cô cúi xuống nhìn nét mặt thà chịu chết chứ không chịu nhục của em mà khẽ cười.

" Không cần! Chỉ là bị hạ thuốc thôi mà, cùng lắm là ngâm nước lạnh qua một đêm sẽ khỏi thôi!" - Em mím chặt môi nói.

Thấy em ngang ngạnh mạnh miệng, Lisa không đáp lại, chỉ bế ngang người em lên.

" Chị lại làm gì?" - Người em lại được nhấc lên lần nữa. Dục vọng đang cố kìm nén lại lan khắp cơ thể, người em run lên trong lòng cô, tầng nước trong mắt lại càng dày hơn.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ