Chương 47

1.6K 52 0
                                    

Hôm nay là sinh nhật Chaeyoung, sáng sớm Lisa đã dẫn em đến một tiệm làm bánh kem đã đặt trước. Hơn nữa, hôm nay các nhân viên trong tiệm đều được cho nghỉ, chỉ còn một đầu bếp món tráng miệng rất nổi tiếng ở Seoul ở lại giúp đỡ.

Chaeyoung đứng trong phòng làm bánh, mặc quần áo và tạp dề mà đầu bếp món tráng miệng đã chuẩn bị cho em, là màu hồng, còn có mũ. Sau khi mặc vào, em đi ngang qua cửa sổ thì nhìn thấy bóng mình phản chiếu trong kính, trông như một nhân viên phục vụ tiệm bánh ngọt xinh đẹp.

Lisa trái ngược với em, không thay đồ mà vẫn mặc áo thun trắng và quần jean dài màu sậm. Ban nãy, khi đi ngang qua con đường này, có rất nhiều người không kìm được mà len lén liếc mắt nhìn cô. Chaeyoung phải liên tục đứng trước mặt cô để cản tầm mắt của mấy người kia.

Lúc này đây, cô đang đứng trong phòng làm bánh làm cốt bánh kem cho em. Nhìn cô để lộ cánh tay dài trắng nõn , em lại liếc ra ngoài, thấy có vài người đang lặng lẽ ghé vào tủ kính trong suốt nhìn vào trong...

Em hơi ghen.

Có một cô người yêu đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý thế này vốn đã không giấu được rồi.

Trái ngược với Lisa làm người khác chú ý, bây giờ Chaeyoung ăn mặc thế này, những người kia nhìn vào đều tưởng em chỉ là một nhân viên phục vụ cùng ở trong tiệm bánh ngọt với cô. Cách ăn mặc của em lại càng chứng minh suy nghĩ của họ là đúng. Thậm chí họ còn chẳng thèm nhìn em, người nào người nấy cũng nhìn vào người vừa đẹp gái lại còn biết làm bánh ở bên trong như hổ như sói.

Chẳng qua người ta cũng chỉ đứng bên ngoài nhìn mà thôi, nhìn kiểu này không phạm pháp, nhưng bây giờ sự ghen tuông trong lòng Chaeyoung đã dâng lên, em dứt khoát bê tô kem vừa mới đánh xong quay người đi vào phía sau phòng làm bánh cũng được ngăn cách bằng tấm thủy tinh trong suốt.

Lisa đang chuyên tâm làm cốt bánh kem cho em, cảm thấy hình như có chỗ nào đó không đúng lắm. Sau lưng cô hình như có thêm một người theo đuôi, cô xoay người đến chỗ lò nướng, em cũng đi theo. Cô đi đâu là em liền theo đó. Mắt em lúc nào cũng sáng lấp ánh, mỗi lần cô quay đầu lại là em liền mở to hết sức có thể để thu hút sự chú ý của cô, như chỉ muốn đưa tất cả vì sao trên trời vào mắt mình để thu hút ánh nhìn của cô, để tránh cho cô chú ý tới đám người đang dòm ngó bên ngoài.

Lisa tiện tay nhận lấy kem đã được pha màu và socola các loại do đầu bếp món tráng miệng đưa tới.
Chaeyoung đứng bên cạnh không nhìn bánh kem, cũng phụ làm bánh, mà cứ nhìn cô không chớp mắt.

Lisa trở lại bàn làm bánh.

Chaeyoung đứng mệt, bèn lấy ghế ngồi trước mặt cô, đồng thời cầm lấy cốt bánh kem thừa bị cắt bỏ ăn vài miếng. Bánh rất ngọt, phần bị cắt bỏ này đã ngon thế rồi, huống chi là thành phẩm chưa được hoàn thành trước mặt cô.

Có lẽ những mấy người đứng bên ngoài đã nhận ra giữa Chaeyoung và cô gái xinh đẹp bên trong có chút quan hệ. Ngay cả khi em vướng víu như vậy mà cô cũng không hề bực mình, thậm chí còn có lòng bảo đầu bếp món tráng miệng chuẩn bị đồ ăn ngon cho em, tránh cho em đói bụng hoặc buồn chán. Dù trông em ăn mặc như nhân viên phục vụ, nhưng lúc này họ lại thấy không giống.

[LiChaeng] Em là cố chấp duy nhất của đời tôi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ