92*

161 22 6
                                    

Chỗ ngồi của Xuân Trường sát bàn giáo viên trên bục nhất, vừa phát biểu xong là hắn muốn cuốn gối luôn, nhưng giờ quay đầu đi mất thì không ổn lắm, mãi tới khi hoạt động tiếp theo do giáo viên thực hiện bắt đầu mới tìm được cơ hội ra ngoài.

Hắn chạy nhanh về lớp. Cuối cùng Minh Vương cũng về lớp A9, chỗ ngồi hắn giữ bao ngày cuối cùng cũng trả lại được rồi, từ nay về sau hắn chẳng cần ngẩng đầu cũng thấy bóng hình đối phương ngả dài trên mặt bàn hắn.

Nhưng khi hắn chạy lên tầng cao nhất, vịn lề cửa dừng bước chân, lại chẳng tìm thấy bóng cậu nhỏ trong phòng.

Bầu không khí trong lớp học rất đỗi lạ lùng, tiếng ồn ào ầm ĩ như bị tắt tiếng ngay lúc hắn vào cửa, tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn hắn nhưng không ai nói gì.

Xuân Trường sững người, đi về chỗ ngồi của mình hỏi Hoàng Minh: "Minh Vương đâu?"

Nét mặt của người xung quanh tức thì kì lạ, ngay cả Hoàng Minh cũng cứng đờ. Xuân Trường ngước mắt bắt gặp Cẩm Nhung và Phương Uyên ngồi đằng trước cứ ngập ngừng mãi.

Thoáng chốc trái tim hắn nặng trĩu, có linh cảm chẳng lành.

"Nhìn gì mà nhìn, làm bài đi!" Hoàng Minh gào lên với xung quanh. Hắn ném bài thi chưa động chữ nào, bực bội vò vò tóc và kéo Xuân Trường ra khỏi phòng.

"Minh Vương lên văn phòng rồi." Hoàng Minh bảo.

"Vì sao?"

"Đánh nhau." Hoàng Minh do dự chốc lát rồi bổ sung thêm: "Vì thằng Dũng nó nói hai anh..."

Tiếng hắn bỗng nhỏ dần, ậm ờ nói mấy từ "Đồng tính luyến ái", hắn cảm giác nói thế như thọc dao vào người Xuân Trường, máu chảy đầm đìa vậy.

Mà khi hắn dứt lời ngước mắt lên thì Xuân Trường đã lao nhanh xuống cầu thang, chớp mắt đã biến mất khỏi tầm nhìn. Hắn chỉ nhớ lúc đối phương chạy vút, bờ môi mím chặt, sắc mặt trắng bệch.

Trên đường chạy đến văn phòng suýt chút nữa va phải người khác nhưng Xuân Trường không nhớ rõ nữa. Đầu óc hắn chỉ còn hình ảnh bố Minh Vương nhẹ nhàng rời khỏi phòng hội trường nghe điện thoại. Hắn không dám liên hệ hai việc với nhau, không dám tưởng tượng Minh Vương đứng một mình lẻ loi trơ trọi trong văn phòng.

Lúc hắn xông thẳng vào văn phòng chỉ thấy giám thị mặt mày ủ ê chống nạnh đứng bên cửa sổ.

Cửa đập sầm vào tường, hắn há to miệng trong tiếng cửa gỗ rầm rầm, giọng nói đứt quãng: "Thưa thầy..."

Thầy Huy xoay người lại, nét mặt phức tạp nhìn hắn, chẳng biết muốn mắng hắn hay muốn thở dài.

Xuân Trường cố gắng ổn định hơi thở, hắn hỏi: "Minh Vương đâu ạ?"

"Đi rồi."

Xuân Trường bỗng cau mày như không thể giải thích nổi ý nghĩa của hai chữ ấy. Đầu óc hắn quay cuồng như rơi vào sông băng, lạnh run bần bật.

"Đi gì ạ?" Hắn nghe thấy mình hỏi vậy.

Cuối cùng ông chọn thở dài: "Bị bố nó dẫn đi rồi."

[0608] CẢM ƠN VÌ CẬU ĐÃ ĐẾN _Trường×VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ