43. Song Nhất

559 59 4
                                    

Trên đời này thực ra chuyện gì cũng có thể là bí mật, chỉ cần không bao giờ nói ra thành miệng để bị nghe thấy. Còn nếu đã được nghe thấy, thì bí mật sẽ được nói bởi tất cả miệng trên đời.

" Chuyện là thế nào, bà chủ có thai á!? Nhưng ông bà chủ hai người đó là_"

" Suỵt suỵt...bé cái miệng cô lại, nói bậy nói bạ coi chừng cái mạng của cả đám bây giờ..."

" Cô cũng nghĩ như tôi đúng không? "

" Trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra hết, tốt nhất là không nên bàn tán những việc không phải của mình. "

Tiếng xì xào bàn tán đột nhiên dừng lại, ánh mắt sắc như dao của ông chủ Vương làm bọn họ câm nín. Giống như có thể nghe thấy tiếng mài lưỡi hái của tử thần bên tai!

" Cẩn thận cái miệng của mấy người..."

Hắn cảnh cáo. " Nếu còn nghe ai nhắc đến chuyện bà chủ có thai, nó sẽ bị đánh một trăm roi rồi vứt ra khỏi cái nhà này. Bây nghe rõ chưa! "

Lời của hắn chưa bao giờ là nói chơi. Mà nếu đã nói thì chỉ có làm hơn chứ không có giảm ít.

Người làm co rúm run rẩy chỉ biết gật đầu. Lúc này hắn buông một từ cút, bọn họ mới dám đi.

Thấy anh mình không bình tĩnh, Nhất Lan vội khuyên ngăn.

" Anh tính coi như không biết mà tiếp tục làm theo kế hoạch sao? ". Nhất Lan tò mò về bước đi tiếp theo của hắn. Nhưng dù cô đã làm việc chung thuyền với hắn, Vương Nhất Bác vẫn rất dè chừng mà không nói hết bước đi kế tiếp của mình. Hắn không muốn có một chút sai sót nào, dù là ai cũng không thể cản trở hắn thêm nữa.

" Ta đã nói rồi, không được nhắc tới kế hoạch ở ngoài. Em cũng không cần can thiệp vào chuyện này nữa, từ giờ là việc của anh trai. "

" Anh không nhận ra mình đang quá gò ép bản thân hay sao? Nếu đó là việc quan trọng, anh nên chia sẻ! Lúc trước thì không có, nhưng bây giờ còn có em và anh Chiến nữa mà..."

" Anh ấy càng không nên dính líu đến chuyện này, không nên dính líu đến Thiên Kim. Anh cấm, cấm em nói bất cứ thứ gì cho anh ấy! "

Hắn trừng mắt cảnh cáo. Đến mức này, Vương Nhất Bác đang cố đẩy mọi người ra xa kế hoạch của hắn. Vừa mới bình ổn được mấy ngày có Tiêu Chiến ở bên, sau khi Thiên Kim về lại trở nên u ám như trước. Còn có phần cực đoan hơn. Nhất Lan cảm thấy bao nhiêu công sức mình bỏ ra thật quá vô nghĩa, cuối cùng bản chất bạo tàn vẫn không thể biến mất ở hắn.

Để tiến hành kế hoạch đó của hắn, bước đầu tiên phải xem như chưa biết chuyện gì về cái thai của ả...

Bước thứ hai, là giấu Tiêu Chiến về tất cả mọi thứ...

Chính sự khẩn trương của Vương Nhất Bác, đã vô tình đẩy hắn vào quyết định tồi tệ mà hắn không ngờ tới có thể làm hắn mất đi anh mãi mãi.

Hắn nào đâu hay biết...

....

Tiêu Chiến đứng ở xa nhìn hai anh em họ cãi nhau, không hiểu gì, cũng không dám lại gần. Mà khoảng cách này dường như không còn là khoảng cách giữa người với người nữa, mà là anh cảm thấy mình và họ có một khoảng cách vô hình. Dù là ở cạnh bên như hình với bóng, nhưng vẫn thấy xa lạ...người nhà họ Vương vốn là vậy, rất khó lường.

[Bác Chiến] Bông Lúa NonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ