Chương 09

318 31 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

"Nàng đây là theo dõi Tsuna người, không chỉ có là bạn tốt, cư nhiên còn muốn người thủ hộ, quá lòng tham. Tsuna, ngươi yên tâm, người kia không có khả năng làm đến."

"Dino-san ta đã biết."

"Không, nàng thành công, sở hữu người thủ hộ đều trở thành nàng, bao quát Reborn thúc thúc ngươi trở thành Vongola ngoài cửa cố vấn, nàng thay thế Sawada-san trở thành Vongola Juudaime, các ngươi còn lại là nàng người thủ hộ."

Uni không mang theo cảm tình nói ra cái kia tương lai, nữ hài kia tay đoạn, ngay cả Kawahira cũng không có biện pháp, chỉ có thể mặc cho phát triển.

"Tiểu động vật, ta sẽ đem nàng cắn sát, bởi vì nàng trộm đồ vật, trái với Namimori tác phong."

"Hibari-senpai." Đây là đang an ủi hắn sao, cái kia Hibari Kyouya.

"Sawada, cực hạn đánh lên tinh thần tới!"

"Onii-san....."

【 Kế tiếp sinh hoạt tựa như ấn nút tua nhanh giống nhau, Sawada Tsunayoshi tổng cảm thấy sinh hoạt thay đổi, lại không biết biến ở nơi nào, thẳng đến hắn mặt trước xuất hiện Vongola lam chi người thủ hộ nhẫn.

"Gokudera-kun, đây là có ý tứ gì, ngươi...Cái này nhẫn....." Tsunayoshi khó có thể tin nhìn trước mắt nhẫn, hắn là biết Gokudera-kun cỡ nào ở chăng cái này người thủ hộ vị trí, vì cái gì sẽ làm ra đưa còn cho hắn tư thế, chẳng lẽ......

"A, Sawada Tsunayoshi, ta không nghĩ muốn tiếp tục đương ngươi lam chi bảo hộ giả, cho nên, thứ này còn cho ngươi." Gokudera Hayato nhìn thẳng trước mắt người, rõ ràng để lộ ra hắn ý chí.

Gokudera-kun là thật sự không nghĩ muốn ở hắn bên người, vì cái gì, rõ ràng nói qua là người nhà, không phải sao....?

"Vì cái gì, Gokudera-kun, chúng ta không phải người nhà sao?" Tsunayoshi khó chịu nắm chặt nắm tay.

"Không có vì cái gì, nếu nói nhất định phải có một nguyên nhân nói, đó chính là ta tìm được rồi tân cần thiết bảo hộ tồn tại, vị kia đại nhân thông tuệ cường đại, không phải ngươi loại này phế tài có thể so."

"Gokudera-kun. "】

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ