Chương 46

218 28 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

Yamamoto Takeshi tâm có cái không tốt suy đoán, nhìn phía trước nhất Nana mụ mụ, nhớ tới ban đầu màn hình thả ra nga ảnh chụp, đầy người huyết ô nằm ở trên mặt đất, "Sẽ không...Đi?"

Gokudera Hayato cũng nghĩ đến nơi này, khẩn trương nắm chặt nắm tay.

Gokudera Hayato, đình hạ, không thể qua đi!

Tsunayoshi sắc mặt trắng nhợt, nắm chặt mụ mụ bàn tay.

Nana nhìn hài tử tái nhợt khuôn mặt, phảng phất đã biết cái gì, nhẹ nhàng chụp phủi Tsunayoshi phần lưng, hơi hơi cười, nàng không e ngại tử vong, chỉ là hy vọng nàng rời đi sau Tsunayoshi vẫn có thể nhiệt tình yêu thương sinh hoạt.

【 Tsunayoshi càng đi càng hoảng hốt, mặt sau dứt khoát chạy vội lên, hắn có loại dự cảm, nếu lần này chạy chậm, hắn sẽ hận chết chính mình.

"Hộc…… hộc……" Tsunayoshi đôi tay chống đầu gối há mồm thở dốc, cuối cùng là về đến nhà.

Nghi hoặc đẩy ra cửa phòng, mụ mụ đâu?

Thường lui tới lúc này mụ mụ không là ở chuẩn bị cơm chiều.

"Mụ mụ, ngươi ở đâu? Mụ mụ? Trả lời ta!" Tsunayoshi nhìn phòng bếp còn không có lấy ra tới cải ngồng bất an càng thêm trọng.

"Mụ mụ!" Tsunayoshi vừa chạy vừa tìm ra di động ảnh chụp, "Ngươi hảo xin hỏi ngươi có nhìn đến quá người này sao? Đối, nàng là ta mụ mụ, cùng ta thực giống, xin hỏi có gặp qua sao?"

Không quá nghe hiểu người qua đường lắc đầu, cái này tiểu nam hài thực nôn nóng hẳn là ở tìm chính mình thân nhân đi, chính là người kia hắn xác thật chưa thấy qua.

"Xin hỏi ngươi có gặp qua người này sao?......Không có sao, cảm ơn."

Tsunayoshi suy sụp buông di động, mụ mụ rốt cuộc ở nơi nào đi, nơi này hắn không quá quen thuộc, chỉ có thể liên hệ bạch lan giúp đỡ.

"Gặp, Uni, vừa mới Tsunayoshi cho ta phát tin tức nói làm ta giúp hắn tìm Nana mụ mụ, không giây nga."

Byakuran biểu tình nghiêm túc, hắn biết mụ mụ đối Tsunayoshi tầm quan trọng, nếu mụ mụ đã xảy ra chuyện nói, Tsunayoshi sẽ tan vỡ.

"Byakuran, đi, chúng ta qua đi tìm Sawada-san."

Uni nhanh chóng quyết định nắm Byakuran hướng về Tsunayoshi mà đi.

"Xin hỏi ngươi có nhìn đến người này sao?"

"Cái này nữ hài tử sao? Ta có gặp qua, hình như là đi theo hai cái thiếu niên hướng bên kia đi đến."

Tsunayoshi nguyên bản đã không ôm hy vọng, chính là lại nghe tới rồi hồi đáp, hắn nói lời cảm tạ qua đi lập tức hướng về cái kia phương hướng đi tới.

"Mụ mụ, chờ ta, ngàn vạn không cần xảy ra chuyện a!"

Tsunayoshi chạy đến cái này phương hướng cuối khi, phát hiện đây là một cái vứt đi nhà xưởng, chung quanh thập phần quạnh quẽ.

Tsunayoshi nhìn đến ngã vào vũng máu mụ mụ khi, đồng tử động đất, đó là sao sao hồi sự!

"Mụ mụ!"

Tsunayoshi không thể tin tưởng đi qua đi, nâng dậy mụ mụ, hữu tay run nhè nhẹ hướng mụ mụ cái mũi phía dưới tìm tòi, "Chuyện này không có khả năng!?"

"Mụ mụ? Nhìn xem ta, cầu xin ngươi, mụ mụ, không cần ném xuống ta một cái người!"

Tsunayoshi loạng choạng mụ mụ thân thể, chờ mong mụ mụ mở to mắt, nói cho hắn này chỉ là một cái vui đùa.

Chính là mụ mụ nhắm chặt hai mắt, vô lực rũ xuống cánh tay toàn bộ nói cho hắn không có khả năng.

Tsunayoshi trào ra nước mắt mơ hồ tầm mắt, rõ ràng hôm nay buổi sáng hắn còn ở cùng mụ mụ hảo hảo từ biệt, như thế nào gặp một lần nhi không thấy cứ như vậy đâu.

"Rốt cuộc là ai! Mụ mụ, ta mụ mụ vẫn luôn thiện lương, vì cái gì thương hại mụ mụ, vì cái gì!?"

Tsunayoshi rống giận ra tiếng, đến tột cùng là ai, hắn muốn sát đối phương, thế mụ mụ báo thù.

Bang...Bang...Bang...

Vỗ tay thanh truyền đến, Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn lại, xuất hiện ở nơi nào người quả nhiên là Kurekore Yuki.

"Vì cái gì muốn đụng đến ta mụ mụ, Kurekore Yuki, rõ ràng ngươi muốn đều đến tới rồi không phải sao!?"

Tsunayoshi thật cẩn thận đem mụ mụ đặt ở trên mặt đất, mụ mụ, chờ ta, chờ ta thu thập kẻ thù liền mang ngươi về nhà.

"Oa nga, thật là hảo bổng ánh mắt, chỉ biết ái đại không trong mắt cũng có hận sao?"

Kurekore Yuki nhìn phẫn nộ lên Tsunayoshi, vừa lòng gợi lên khóe miệng, Sawada Tsunayoshi, tẫn ngươi toàn lực phóng xuất ra ngọn lửa đi. 】

____________________
<Lời của tác giả>

(Thực xin lỗi như vậy muộn, chủ yếu là đêm nay có một chút sự, có điểm đuổi khi gian, đối với không khí xử lý không phải quá hảo, đại gia nhiều hơn thông cảm.

Yamamoto cùng Gokudera các ngươi đoán đi nơi nào? Vì cái gì là mộ chi tuyết ra hiện tại nơi này đâu.

Thế giới kia Nana mụ mụ như vậy offline, thế giới khởi động lại thời gian tuyến đếm ngược bắt đầu, Tsunayoshi muốn bạo tẩu.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ