Chương 83

224 26 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

Byakuran ở phía trên nhìn xuống bọn họ giãy giụa, kế tiếp nên hắn lên sân khấu.

"Byakuran-sama." Kikyo nhìn đến Byakuran sau lập tức đứng ở Byakuran phía sau, tỏ vẻ chính mình phục tùng.

"A, ngươi làm thực hảo, Kikyo, vất vả ngươi."

"Không có, Byakuran-sama."

"Byakuran, ngươi rốt cuộc làm cái gì?" Một cái phụ thuộc gia tộc thủ lĩnh kiệt lực chống đỡ thân thể của mình giãy giụa hỏi phía trên nam nhân.

"Không có gì, bất quá chính là thế giới này quá mức nhàm chán, ta tưởng trọng tân cấu tạo một chút mà thôi. Đừng lo lắng, ở tân thế giới ngươi cũng sẽ là ta nhất đáp hợp tác đồng bọn. "

Byakuran cười khẽ một chút, trở tay bắn ra, tinh thuần ngọn lửa từ hắn ngón tay tiêm bay ra.

Trong chớp mắt, tên kia nam tử bao phủ ở một mảnh bạch diễm bên trong, liền một tia kêu thảm thiết cũng không có phát ra. 】

"Byakuran, ngươi đây là đem những người đó ngọn lửa vì ngươi sở dụng sao?"

"GHOST?" Rất quen thuộc năng lực.

"Là phía trước Irie Shouichi cùng Spanner làm cái kia dụng cụ."

"Có thể câu thông toàn bộ song song thế giới năng lực thật đúng là biến thái đâu."

Byakuran nằm ngửa ở lưng ghế thượng, không nói lời nào.

【 Kurekore Yuki dẫn dắt người thủ hộ cùng với Vongola tinh anh bộ đội thuận lợi tiềm nhập Millefiore, bất quá....

Rõ ràng nhận được tin tức nói Black Spell White Spell chi gian đã nháo đi lên, nhưng là vì cái gì như vậy an tĩnh, hơn nữa các nàng tiến vào cũng quá mức dễ dàng.

"Yuki, có vấn đề, chúng ta muốn hay không trước tiên lui trở về."

Yamamoto Takeshi nắm lấy Shigure Kintoki, thập phần lo lắng, hắn tổng cảm thấy sẽ phát sinh thập phần không tốt sự.

Gokudera Hayato sắc mặt cũng là giống nhau, rốt cuộc này quá không bình thường, cường như Millefiore, như thế nào sẽ không có an bài người canh gác, có thể hay không đây là nhằm vào bọn họ âm mưu.

Kurekore Yuki có chút giãy giụa, nếu bỏ lỡ cái này thời cơ chỉ sợ nàng liền không cơ hội.

Hơn nữa cho dù có nó lực lượng tương trợ, nàng cũng áp chế không được này nhóm người.

Nhớ tới sáng nay Rokudo Mukuro đối nàng thái độ, Kurekore Yuki ánh mắt tối sầm lại, không thể lại kéo, kéo xuống đi nàng sẽ chết, đánh cuộc một lần còn có cơ hội, chỉ cần Byakuran chết đi, nó là có thể đủ tiếp thu toàn bộ thế giới năng lượng.

Liều mạng!

Nàng sẽ không thua cấp Byakuran, nàng sẽ thắng, tuyệt đối!

"Không, ta không lùi, nếu muốn lui nói các ngươi lui đi, ta nhất định phải thắng, vì Vongola vinh quang."

"Yuki....." Yamamoto Takeshi tổng cảm thấy hảo xa lạ a, hắn trong trí nhớ người hẳn là không phải như thế, nhưng là....

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ