【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Reborn thúc thúc đại nhân, thực xin lỗi....." Uni bất an thấp hèn đầu, nàng tuy rằng sự ra có nguyên nhân, khá vậy xem như tính kế bọn họ, này đó thúc thúc đối nàng đều thực hảo.
"Còn ở đại gia, thực xin lỗi."
"Không quan hệ, Uni, ngươi này cũng coi như là một vị khác ý nghĩa thượng vì chúng ta hảo." Reborn cũng không để ý, đứa nhỏ này có thể có mũi nhọn là chuyện tốt. Hơn nữa hắn sắp gặp được, nhìn thấy chính mình đệ tử, Tsuna.
Mặt khác cầu vồng chi tử cũng không có bao lớn dị nghị, rốt cuộc đi theo Uni bên người cũng sẽ không bỏ mạng, bất quá ở bên ngoài lắc lư nhưng không nhất định.
"Uni, không cần để ở trong lòng, hơn nữa kia cũng không phải ngươi, màn hình thượng cũng không phải chúng ta." Fon bình tĩnh lên tiếng, liền tính là màn hình tự mình, cũng cũng không có trách Uni.
Nhưng Colonnello cũng khẳng định hướng Uni gật đầu.
Tsunayoshi nhìn phía trên màn hình bình tĩnh Reborn, hơi hơi thở dài một hơi Reborn luôn là như vậy.
【 Bị người ôm trẻ con sắc mặt bình tĩnh, đi theo thiếu nữ phía sau hướng một chỗ địa phương đi đến.
Reborn thoải mái ngồi ngay ngắn ở người khác cánh tay thượng, sắc mặt thong dong, liền tính là bị người bắt cóc cũng không có nửa điểm lo lắng.
Millefiore không hổ là tân khởi chi tú, ngắn ngủn thời gian liền phát triển đến hiện giờ quy mô.
"Reborn thúc thúc đại nhân, tới rồi, chính là nơi này. Nosaru, ngươi hạ đi thôi, nơi này giao cho ta không có việc gì."
"Chính là, công chúa, người này chính là Reborn a...." Nosaru có chút hãy còn dự, bọn họ phía trước làm chính là đối Reborn phi thường bất lợi, hắn cũng không nhận vì vị này thế giới đệ nhất sát thủ có như vậy to rộng lòng dạ.
Reborn vuốt chính mình thái dương không nói lời nào.
"Thực xin lỗi, thúc thúc đại nhân, Nosaru, không có việc gì. "Uni từ Nosaru trên tay tiếp nhận Reborn, xoay người liền hướng bên trong cánh cửa đi đến.
Nosaru nâng lên tay muốn nói cái gì, chính là nghĩ đến bên trong cánh cửa người, vẫn là rời đi.
Reborn tiến vào phòng, nguyên bản hẳn là trước hết chú ý tới phòng nội Byakuran, chính là Reborn một chút đã bị trên giường bệnh hài tử hấp dẫn chú ý lực.
Ngắn ngủn thời gian không thấy, như thế nào thành như vậy.
Reborn nâng lên tay che lại ngực, vì cái gì sẽ cảm thấy khó chịu.
Đứa nhỏ này, hắn giống như rất quen thuộc, rõ ràng bất quá vài lần chi duyên, hắn một sát thủ, sẽ đối người xa lạ trút xuống nhiều như vậy lực chú ý sao?
"Reborn, đã lâu không thấy. "
Tsunayoshi cười có chút chua xót, bao ân cái kia trong ánh mắt có đề phòng, có xa lạ, có khó hiểu. Duy độc không có hắn muốn nhìn đến đau lòng hối hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...