Chương 85

225 25 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

"Là ngươi đi, Rokudo Mukuro." Hibari Kyouya không chút để ý niệm ra tên này.

Bị điểm danh Rokudo Mukuro sắc mặt khó coi, vừa mới bởi vì Sawada Tsunayoshi mang một chút ý cười toàn bộ biến mất.

Hắn ảo thuật hắn đương nhiên biết, hắn còn nhìn đến cái kia chính mình không chỉ có cứu Kurekore Yuki, còn đem Kurekore Yuki hộ ở trong lòng ngực.

Đáng giận!

Rokudo Mukuro hiện tại hận không thể chính mình đem trên màn hình chính mình đôi tay băm hạ tới uy cẩu.

【 "Như thế nào, Mukuro-kun còn muốn dùng cái gọi là ảo thuật tới bộ lấy ta tình báo sao? Vậy ngươi hiện giờ năng lực giảm xuống không ít a."

Trên mặt đất vừa mới bị Byakuran đâm thủng ngực mà qua Kurekore Yuki thi thể một chút tiêu thất ở trong phòng, nếu đối thủ đã biết tình huống, cũng không cần thiết trang đi xuống.

Một trận sương mù dày đặc tan đi, Rokudo Mukuro mang theo Kurekore Yuki lại một lần xuất hiện tại chỗ.

"Ít nhiều có ngươi, Mukuro. Ngươi có thể tới thật sự là quá tốt." Kurekore Yuki tùng rậm rạp lá sen từ dưới nền đất vụt ra tới, một chút trói trụ Byakuran, trở ngăn hắn đi tới.

"Hoảng? Không tồn tại." Một cái bạch long từ Byakuran sau thắt lưng đánh bất ngờ mà ra, đột nhiên đánh trúng Rokudo Mukuro.

Bởi vì thuật sĩ bị thương, ảo giác cũng biến mất không thấy, Byakuran triệu hồi bạch long, khinh phiêu phiêu trở xuống đến mặt đất.

Kurekore Yuki sắc mặt khó coi, dứt khoát bậc lửa tự thân ngọn lửa, để sát vào đi làm thư trung kia đoàn quang mang hấp thu. 】

"Kia đoàn quang chính là cái kia hư vô thế giới thế giới ý thức sao?" Tsunayoshi tuân hỏi bên người Uni.

"Nói không sai, chúng ta thế giới bởi vì ta cùng Sawada-san tử vong, lực lượng bắt đầu thất hành, cho nên cái kia hư vô thế giới mới có thể như tằm ăn lên chúng ta thế giới năng lực."

"Như vậy một đoàn quang mang, thoạt nhìn liền hảo nhược." Dino sờ sờ chính mình cằm, không lưu tình chút nào ghét bỏ lên.

"Đó là bởi vì nó giai đoạn trước vì suy yếu Sawada-san lực lượng, mượn quá nhiều lực lượng cấp Kurekore Yuki, cho nên thoạt nhìn mới có thể như vậy mỏng manh. Bằng không một hơi, vừa mới nàng thiếu chút nữa liền phải bị Byakuran sát chiêu đánh trúng, tuy nhiên sẽ không chết, nhưng là sẽ rất đau."

Bị đâm thủng ngực mà qua móc ra trái tim không phải là nàng kết cục.

【 "A, Byakuran, làm ta nhìn xem ngươi lại một lần lực lượng đi." Rokudo Mukuro đem Kurekore Yuki hộ ở sau người, cường đại sương mù chi ngọn lửa tràn ngập toàn bộ phòng.

Kurekore Yuki chậm rãi thối lui đến đại môn, lấy ra phía trước mang lại đây kia quyển sách.

Đây là cuối cùng, chỉ cần có thể giết Byakuran, thế giới này lực lượng đều là thuộc về ngươi.

Chính là chỉ dựa vào lực lượng của ta làm không được. Cho nên, mượn cuối cùng một tia lực lượng cho ta đi.

Byakuran một bên cùng Rokudo Mukuro đối chiến một lần chú ý Kurekore Yuki bên kia, từ Kurekore Yuki lấy ra kia quyển sách Byakuran liền cảm giác thập phần khó chịu.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ