Chương 36

252 30 0
                                    


【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Byakuran nhìn thoát lực té xỉu Tsunayoshi trong mắt hiện lên nguy hiểm quang mang, nữ nhân này…………

"Thật là xin lỗi đâu, Tsunayoshi-kun ta cũng không thể làm ngươi mang đi."

Kurekore Yuki phẫn hận nhìn chằm chằm Byakuran, cố tình lúc này ra tới, nhưng ác! Thiếu chút nữa nàng là có thể giết Sawada Tsunayoshi, chính là...Byakuran nàng không làm pháp động thủ, cái kia có thể nhằm vào Sawada Tsunayoshi dùng ra năng lực đã là cực hạn, cũng không thể lại đối phó một cái 7³ chi nhất đại không.

"Suy xét rõ ràng sao, Yuki-chan? Ân~?" Byakuran nghiêng đầu ôn hòa tuân hỏi Kurekore Yuki ý kiến, phảng phất hắn bản nhân chính là như vậy thân thiết mà hữu hảo. Chính là Kurekore Yuki biết, Byakuran chính là cái xác xác thật thật ác ma, không dám có chút đại ý.

"Nếu Gesso gia tộc Byakuran-san muốn mang đi Tsunayoshi đồng học nói, kia xin cứ tự nhiên!" Kurekore Yuki nhìn chằm chằm cặp kia không hề cảm tình đôi mắt, chỉ có thể quyết định thoái nhượng một bước.

"Vậy đa tạ đâu, tái kiến." Byakuran bế lên Tsunayoshi, nhạy bén nhận thấy được hắn gần nhất gầy ốm rất nhiều, ánh mắt tối sầm lại, lập tức triệu hồi ra tự mình cánh từ Kurekore Yuki trước mặt bay đi, chỉ để lại một mảnh lông chim hoãn chậm dừng ở tại chỗ.

"Byakuran-sama, hảo, lại qua một lát Sawada-sama liền sẽ thức tỉnh." Deisy thật cẩn thận đối với Byakuran hội báo tình huống.

"Ta đã biết, vất vả, các ngươi trước tiên lui hạ đi."

"Là, Byakuran-sama."

Trăm miệng một lời trả lời vang lên, Kikyo mang theo một chúng người thủ hộ rời đi khách sạn, hơn nữa tri kỷ đóng lại đại môn.

"Byakuran, ngươi thấy thế nào? Cái kia nữ sinh rất khó đối phó sao?"

"Uni, chỉ sợ không ổn, ta vừa mới ý đồ đối nàng ra tay, lại chịu tới rồi cảnh cáo." Byakuran nhìn nhìn trên sô pha Tsunayoshi, thu hồi dĩ vãng thần sắc, chính sắc đối với Uni nói.

"Vì cái gì? Chẳng lẽ là... Cái kia là thật sự." Uni trên mặt che kín u ám, nói như vậy... Sawada-san liền nguy hiểm.

"Chỉ sợ là." 】

"Bọn họ rốt cuộc đang nói cái gì? Cực hạn không hiểu a!?" Sasagawa Ryohei bực bội xoa nắn chính mình đầu tóc, thường lui tới thần kinh đại điều hắn rốt cuộc cảm giác được tình thế nghiêm trọng, chính là vẫn là không hiểu được tình huống.

"Chính là, có thể hay không không đánh đố."

Reborn tuy rằng biết 7³ đại trống không đặc thù, nhưng là lại không biết cụ thể như thế nào cái đặc thù pháp, hiện giờ xem ra, cư nhiên có thể miễn dịch cái kia nữ người không biết tên lực lượng, xác thật lợi hại.

Bất quá Kurekore Yuki đến tột cùng ở cùng ai đối thoại? Cái gì thời gian không kịp, chỉ có thể chờ cái này màn hình bật mí sao? Thật là thất bại.

".....Uni." Tsunayoshi chần chờ kêu Uni tên, cái loại này tình huống hạ Byakuran một người là như thế nào khắc chế, như vậy tương lai, thật là tân khổ Byakuran.

"Sawada-san, cho nên nhiều khen khen hắn đi!" Uni trên mặt là quen thuộc tươi cười, đối với có thể có Byakuran cùng Sawada-san như vậy đồng bạn, nàng từ trung cảm thấy hạnh phúc.

"A, ta đã biết." Đúng vậy, chúng ta là đồng bạn a.

【 "Byakuran, Uni các ngươi vừa mới đang nói cái gì?" Tsunayoshi khó chịu xoa xoa chính mình cái trán, vừa mới hắn không nghe xong chỉnh, rốt cuộc là làm sao vậy? Cái gì cái kia?

"Sawada-san, ngươi tỉnh? Không có gì nga." Loại chuyện này quả nhiên vẫn là nói không nên lời.

"A, Uni, cảm ơn ngươi, bất quá ta đã khá hơn nhiều. Nhưng là.....Byakuran, có thể nói cho ta sao? Ta muốn biết." Hắn không nghĩ phải bị người mông ở cổ, vừa mới tuy rằng nghe không rõ ràng, lại cũng nghe tới rồi đại bộ phận đối thoại.

Byakuran thu hồi kia phó nghiêm túc biểu tình, nhìn thiếu niên bướng bỉnh thần sắc, nhẹ nhàng cười lên tiếng.

"Byakuran...?" Rốt cuộc làm sao vậy, Uni là như thế này, Byakuran cũng là này dạng, đều quái quái.

"Tsunayoshi-kun, ngươi thật sự muốn biết không? Có thể nga, ta nói cho ngươi, Mu Zhi Xue từ ngươi nơi đó trộm đi 7³ bối chi nhất giác, cho nên nàng mới như vậy muốn Vongola nhẫn, chỉ có có được Vongola nhẫn, nàng mới có thể chân chính đạt được thừa nhận, hướng thế giới hòn đá tảng cống hiến ra bản thân ngọn lửa."

"Sao có thể!?" 】

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ