Chương 04

818 60 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

Còn không có hoàn toàn nghĩ kỹ, Sawada Tsunayoshi bên người liền nhiều hai cái người, là Uni cùng vừa mới trong trí nhớ Kozato Enma, Reborn bên người cũng tới Sawada Iemitsu.

"Các ngươi? Uni ngươi cũng tới a, ngươi, ngươi là Enma?"

Sawada Tsunayoshi chần chờ nhìn trước mặt người, đây là tương lai phát sinh sự sao?

Kế thừa chiến, người đại lý chiến, hắn cư nhiên còn giúp Reborn bọn họ giải trừ bỏ nguyền rủa sao? Thật sự là quá tốt.

"Ân, ta là Kozato Enma, thật cao hứng có thể nhìn thấy ngươi, Tsunayoshi."

Kia đoạn ký ức là chân thật, hắn đích xác loá mắt. Reborn nhìn nhà mình ngốc đồ đệ trên mặt tươi cười, khó được kiều nổi lên khóe miệng.

"Sawada-san, đã lâu không thấy."

Uni cũng thập phần vui vẻ, tuy rằng nàng đã biết mặt sau sự, người kia thật là ghê tởm tồn tại.

"Thật tốt quá, Uni-chan ngươi không có việc gì." Sasagawa Kyoko cùng Miura Haru nhìn quen thuộc người, rốt cuộc yên tâm, liền tính màn hình tương lai như thế khủng bố, các nàng tin tưởng Tsuna-kun / Tsuna-san cũng có biện pháp.

"Uy, Sawada Tsunayoshi, cảm ơn ngươi hỗ trợ giải trừ Arcobaleno nguyền rủa, ta thiếu ngươi một ân tình." Mammon có chút thẹn thùng, bối rối hắn nửa đời nguyền rủa, rốt cuộc có thể giải quyết rớt.

"Hì hì hì hi, vương tử còn không có xem qua Mammon như vậy quẫn bách đâu, thực sự có thú. Trưởng thành Mammon nguyên lai lớn lên dạng a, tuy rằng vẫn là nhìn không thấy."

"Làm không tồi, Sawada!"

"Hừ!" Không hổ là ngươi đâu.

"Thật là thập phần cảm tạ."

Sawada Nana nhìn nàng nhi tử gương mặt tươi cười, hắn vẫn luôn làm như vậy nguy hiểm sự sao?

Con trai của nàng trưởng thành, có thể gánh vác khởi như vậy trọng đại trách nhiệm, chính là vì cái gì như vậy khó chịu đâu, Sawada Nana khó chịu nhìn thoáng qua không có biểu tình lão công, nàng như thế nào có thể như vậy đối đãi Tsu-kun đâu, rõ ràng nhi tử là như vậy ưu tú tồn tại.

Sawada Iemitsu hiện tại lâm vào chính mình trầm tư, không có chú ý tới tự mình thê tử ánh mắt, cũng liền mất đi ưu tiên giải thích thời cơ.

30 phút tới rồi, màn hình rốt cuộc sáng lên, đó là Sawada trạch.

【 Sáng tinh mơ, chim chóc còn ở trên cây ca xướng, Sawada Tsunayoshi mơ mơ hồ hồ mở to mắt.

"Baka-Tsuna, lại không đứng dậy ngươi liền lại bị muộn rồi, ngươi là đã lâu tưởng muốn lão sư quan ái sao?"

Quen thuộc lên đạn tiếng vang lên, Sawada Tsunayoshi luống cuống tay chân khởi giường.

"Ta đã biết, Reborn, không nên hơi một tí liền uy hiếp ta a!"

Nhanh chóng mặc vào quần áo, cầm lấy trên bàn bánh mì phiến liền chạy ra gia môn, "Ta xuất phát nga, mụ mụ, tái kiến!"

Tsunayoshi nhanh chóng hướng trường học chạy tới, sao, Reborn luôn là này dạng, nghiêm khắc lại ác liệt, liền biết khi dễ hắn, bất quá hắn còn ở thật là tốt quá. 】

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ