【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
"Reborn..." Tsunayoshi có chút do dự, không biết nên nói cái gì, Reborn cư nhiên vì hắn...
【 "Tsuna!"
Reborn trong lúc ngủ mơ kêu sợ hãi một tiếng sau đó mở mắt ra tình, tỉnh lại lúc sau thất thần nhìn một chút chung quanh hoàn cảnh, ngay sau đó cô đơn rũ xuống đôi mắt.
Hắn đã thật lâu không có ngủ qua, trong khoảng thời gian này hắn một nhắm mắt lại liền là Tsuna rời đi khi mặt, hắn muốn lại xem một lần Tsuna, hắn đệ tử...
Nghĩ đến Tsuna, hắn liền khắc chế không được phát run, hắn cần thiết muốn đem hết toàn lực khống chế được chính mình mới có thể làm chính mình không như vậy thất thố, chính là hắn sắp kiên cầm không được.
"Reborn-san, hội nghị đã đến giờ."
Gokudera Hayato bó thạch cao đẩy ra cửa phòng, trên mặt có chứa thập phần rõ ràng nôn nóng.
Mười đại mục còn bị Millefiore người bắt lấy. Bọn họ hẳn là nhanh lên thương lượng một chút như thế nào mới có thể đem mười đại mục cứu trở về tới.
"Đi thôi." Reborn đem trên bàn cà phê một ngụm uống cạn, ngay sau đó đi ở phía trước.
Chờ hắn tới phòng họp sau, nhìn quanh một vòng, phát hiện người đều tề.
"Ha hả, em bé, ngươi phía trước muốn làm cái gì đâu?" Rokudo Mukuro nhưng không quên phía trước Reborn đem viên đạn bắn về phía Kurekore Yuki kia một màn, "Sao sao, bởi vì áy náy cho nên cuộc sống hàng ngày khó an sao?"
Rokudo Mukuro nhìn hắn kia thật mạnh quầng thâm mắt, không lưu tình chút nào phun tào nói.
Reborn cúi đầu không có trả lời, ngược lại đưa ra mấy vấn đề.
"Các ngươi cho rằng đây là chân thật sao? Rokudo Mukuro, ngươi nhìn đến kia một màn có phẫn nộ sao? Ngươi nhìn đến Kurekore Yuki sắp sửa bị ta giết thời điểm có sợ hãi sao?"
"Như thế nào? Bởi vì tìm không ra lý do ngược lại đưa ra vấn đề tới che đậy ngươi kia viên làm phản tâm sao?" Rokudo Mukuro vô tâm tư bồi hắn chơi loại này nhàm chán xiếc, hắn lại không phải cái kia ngu ngốc... Sẽ vô điều kiện tín nhiệm ngươi. Ngu ngốc? Ai, Kurekore Yuki sao? Chính là nhớ tới Kurekore Yuki cũng không có cái loại cảm giác này.
Mà ở phương xa không trung phía trên, cùng thế giới kia ý thức truy đuổi một ngày một đêm Checker Face rốt cuộc tại thế giới cuối ngăn cản hắn.
"Đem thế giới này trở nên như vậy không xong ngươi liền muốn chạy sao?"
Checker Face tay vừa nhấc, cường đại lực áp bách liền đánh úp về phía cái kia quang đoàn. Quang đoàn khi mắt thường có thể thấy được hoảng loạn, ngay sau đó thu hồi cái gì lực lượng, thu trở về lực lượng nó biến đại, ngay sau đó cùng Checker Face va chạm lên.
Ở phòng họp đại gia phảng phất xua tan một tầng sương mù, đầu óc đều trở nên thanh minh lên.
"Sawada Tsunayoshi." Rokudo Mukuro khiếp sợ nhìn phía chính mình bàn tay, ngay sau đó nhớ tới cái kia ngu ngốc tên.
"Sawada Tsunayoshi?" Gokudera Hayato che lại chính mình đau đớn đầu, lớn tiếng kêu la hét tên này.
"Đem đối Sawada Tsunayoshi tình cảm trút xuống tới rồi Kurekore Yuki trên người, còn đối hắn bản nhân động sát ý, đây là chúng ta." Reborn không tiếc dùng tàn nhẫn nhất nhất ác độc nói tới nói chính mình cùng với trước mặt nhóm người này người, phảng phất như vậy nội tâm ác ý phải tới rồi phát tiết.
"Sawada Tsunayoshi mới là ta đệ tử, là Vongola mười đại mục, ta nhóm phản bội hắn, là phản đồ là tội phạm, tội không thể xá."
Cứ việc ký ức còn có chút mơ hồ, nhưng là Gokudera Hayato giống như đã nghĩ tới không ít.
Hắn màu đỏ tươi con mắt, tuyệt vọng gào rống. "Hỗn đản, ta đều làm chút cái gì a, ta đáng chết." Gokudrra Hayato bất lực nhìn chính mình bàn tay, hắn này đôi tay không chỉ có không có cùng mười đại mục kề vai chiến đấu, ngược lại còn thương tổn hắn.
Hơn nữa hắn cư nhiên đối như vậy tốt mười đại mục nói ra như vậy quá mức nói, hắn......Không có thể diện lại đi thấy mười đại mục.
Gokudera Hayato đại viên đại viên nước mắt nện ở trên mặt đất.
Yamamoto Takeshi đứng thẳng không được, hoài nghi nhìn phía Reborn, chính là trong trí nhớ độc thuộc về Sawada Tsunayoshi ôn nhu đã vây quanh hiện tại Yamamoto Takeshi.
Trách không được hắn cũng không bởi vì nhìn thấy Kurekore Yuki mà vui vẻ, cũng sẽ không vô điều kiện tín nhiệm Kurekore Yuki.
Nguyên lai là như thế này sao?
Cư nhiên đều là giả.
Hibari Kyouya lập tức đứng lên, nhìn quanh một vòng lúc sau tựa như rời đi.
Hắn nhớ tới lúc trước súc ở góc tường Tsunayoshi, là cái kia thoạt nhìn nhỏ yếu nhưng là cường đại động vật ăn cỏ.
"Hibari Kyouya, ngươi muốn đi đâu? "
"Em bé, hắn ở nơi đó, Millefiore sao? Ta đi gặp hắn." Hibari Kyouya ghét nhất quần tụ, nhưng là hắn lần này muốn thấy một cái người.
"Nga, Rokudo Mukuro, ngươi ngo ngoe rục rịch cũng là muốn đi gặp hắn sao?" Reborn cười lạnh một tiếng, vô tình xé nát những người này ảo tưởng. "Từ bỏ đi, Sawada Tsunayoshi đã chết, chết ở ta trước mặt."
"Nói bậy!" Rokudo Mukuro một tay đem tam xoa kích hướng Reborn ném đi, hắn không tin.
Reborn ngẩng đầu né tránh, trong mắt toát ra áp lực đến mức tận cùng điên cuồng, "Ngươi không tin sao?"
"Là thật sự, ta tự mình nhìn hắn nhắm hai mắt lại, hơn nữa ở cuối cùng một khắc, hắn đều nói hắn tha thứ chúng ta. Lúc ấy ta cái gì đều không biết nói, nhiều buồn cười."
Reborn phát ra điên cuồng tiếng cười, phảng phất chuyện này thật sự thực buồn cười.
Tha thứ?
Bọn họ loại này lạn người có cái gì nhưng tha thứ.
Gokudera Hayato không cho rằng Reborn sẽ tại đây loại đại sự thượng gạt người, cho nên nói hắn thật sự vĩnh viễn mất đi hắn thần linh.
Thực xin lỗi, mười đại mục.
Gokudera Hayato từ trong lòng ngực lấy ra một cây đao, trực tiếp liền hướng chính mình trái tim vị trí thọc đi. 】
_____________________
<Lời của tác giả>(Này hai chương Kurekore Yuki offline, tạm thời sẽ không xuất hiện.
Chủ yếu ngược chính là người thủ hộ.
Ta gần nhất bên người đã xảy ra một ít không tốt lắm sự, cho nên đổi mới khi gian không chừng, chờ ta khôi phục đổi mới ta sẽ nói minh.)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...