Chương 94

210 25 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 "Byakuran đâu? Hắn ở nơi nào, tìm chúng ta lại đây là vì cái gì."

Yamamoto Takeshi áp lực lửa giận, lạnh lùng dò hỏi trước mắt người nam nhân này.

"Nữ nhân này là có ý tứ gì."

Gokudera Hayato gắt gao nhìn thẳng trước mắt chảy huyết nữ nhân, nắm chặt nắm tay, hắn hận không thể sống nuốt nàng.

Kurekore Yuki bị lạnh thấu xương sát khí vây quanh, ngay sau đó mở mắt.

Hảo lượng, Byakuran đây là rốt cuộc phóng nàng ra tới.

Kurekore Yuki thích ứng tính chớp chớp mắt, đánh giá một chút hoàn cảnh, như thế nào sự bọn họ...

"Khụ~ khụ, hồi lâu không thấy, các ngươi có khỏe không?" Kurekore Yuki không màng miệng vết thương đau đớn, làm ra một bộ hữu hảo tư thái, nhưng là nội bộ trào phúng là cá nhân là có thể nghe ra tới, rốt cuộc bọn họ hiện tại trạng thái như thế nào đều cùng hảo không dính dáng.

Dựa vào cái gì nhớ tới liền làm ra dáng vẻ này, nàng đương người lãnh đạo thời điểm đối bọn họ nhưng một chút không kém, còn có nó cũng ném xuống nàng, nàng hận.

"Thoạt nhìn ngươi ở Millefiore quá rất kém cỏi." Reborn ngăn lại muốn ra tay Sasagawa Ryohei, bình tĩnh hỏi lại trở về.

Xác thật, Kurekore Yuki vốn dĩ ngạo nhân dáng người hiện giờ làm bẹp đi xuống, cả người trên người còn có tản ra không đi mùi máu tươi, trong ánh mắt càng là lộ ra chỗ mỏi mệt cùng sợ hãi, nhìn ra được cả người trạng thái đã tới rồi cực hạn, lại có một chút kích thích Kurekore Yuki cả người liền sẽ hoàn toàn hỏng mất.

Byakuran đây là lấy bọn họ tới kích thích Kurekore Yuki, vẫn là lấy Kurekore Yuki tới kích thích bọn họ. 】

Đều có!

Bên ngoài người yên lặng phỉ bụng nói, bất quá hai người đều không phải dễ chọc, bọn họ vẫn là không nói ra tới.

【 "Ta lại quá kém lại như thế nào, cũng so các ngươi hảo, Sawada Tsunayoshi đã chết các ngươi rất khó chịu đi, không nghĩ tới hắn như vậy không kháng sự, như vậy đoản thời gian liền căng không nổi nữa."

Kurekore Yuki sửng sốt một chút, ngay sau đó liền hướng bọn họ trong lòng hung hăng trát dao nhỏ, rốt cuộc nàng chính là có thể rõ ràng cảm nhận được này nhóm người đối cái kia thiếu niên tình nghĩa, hiện tại nhắc tới Sawada Tsunayoshi bọn họ hẳn là sẽ thực phẫn nộ thực tuyệt vọng đi.

"Ngươi......Cư nhiên còn có mặt mũi mặt nhắc tới mười đại mục."

Gokudera Hayato khí cả người đều đang run rẩy, một quyền trực tiếp hướng Kurekore Yuki trên mặt tiếp đón qua đi.

"Không được uy, Byakuran-sama nói không cho phép các ngươi đối nàng động thủ." Kikyo lấy cực nhanh tốc độ đến Kurekore Yuki trước mặt ngăn trở Gokudera Hayato nắm tay.

"Hỗn đản, cút ngay cho ta." Gokudera Hayato dùng hết toàn thân sức lực, thế nhưng cũng vô pháp đột phá Kikyo phong tỏa, tức khắc hận khởi chính mình vô lực.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ