Chương 69

251 27 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

"Tsuna." Reborn nắm tay, khóe miệng rốt cuộc có một tia ý cười, cuối cùng cuối cùng, cuối cùng là có thể bồi ngươi đoạn đường.

"Có Reborn bồi, sư đệ cuối cùng một đoạn thời gian hẳn là sẽ tương đối bình tĩnh đi." Dino lẩm bẩm tự nói, này tính cái gì nha, đem bọn họ tập trung khởi tới, liền vì xem sư đệ từng bước một điêu tàn sao? Mà bọn họ hiện tại cái sao cũng làm không được.

"Hảo vô lực cảm giác."

Tsunayoshi hình như có sở cảm, ngẩng đầu nhìn phía phía trên, quả nhiên chậm rãi từ đỉnh xoay tròn xuống dưới một cái thang lầu, liền giống như lúc trước mười năm sau lựa chọn cảnh tượng một dạng.

Thang lầu chậm rãi xuống phía dưới kéo dài, thẳng đến Tsunayoshi cùng vưu ni dưới chân.

Byakuran đây là muốn gặp hắn cùng Uni?

Tsunayoshi nghiêng đầu đi vọng Uni, lại phát hiện Uni đối hắn gật gật đầu, sau đó đạp đi lên.

"Byakuran......Ngươi rốt cuộc đồng ý thấy ta sao? Hảo, ta lập tức tới." Tsunayoshi đi theo Uni phía sau, hướng về phía trước đi đến.

"Mười đại mục?"

"Tsuna?"

"Tsuna-kun?"

"Boss?"

Bị lưu lại đáy lòng mọi người là khó có thể miêu tả khủng hoảng, bọn họ muốn một mình bị lưu lại sao?

Bọn họ bị vứt bỏ sao?

"Đại gia, ta đi một lát liền trở về." Tsunayoshi dưới chân ngừng một cái chớp mắt, lưu lại những lời này, sau đó liền tiếp tục hướng về phía trước bước ra bước chân.

Nguyên bản còn muốn nói gì đó mọi người lại nhìn đến màn hình ở Tsunayoshi nhìn không tới địa phương hiện ra như vậy một câu, làm mọi người sôi nổi thu hồi đến bên miệng giữ lại.

——Muốn làm hắn chính mắt chứng kiến chính mình tử vong sao?




Thang lầu thượng Tsunayoshi ở mọi người đều nhìn không tới địa phương thở dài nhẹ nhõm một hơi, kế tiếp trường hợp hắn cũng biết có chút không thích hợp, nếu hắn ở nói, đại gia chỉ sợ sẽ bận tâm hắn cảm thụ, vô pháp tùy tâm sở dục phóng thích chính mình cảm xúc đi.

"Byakuran thật là thay đổi rất nhiều, ngươi nói đúng sao, Sawada-san." Uni chờ Tsunayoshi, hai người song song hướng về phía trước mà đi.

"Ân." Tsunayoshi gật gật đầu, ngay cả hắn cũng không có nghĩ tới Byakuran có một ngày sẽ trở nên như thế tri kỷ.

【 Vongola phòng họp——

Lạnh băng mỹ lệ Kurekore Yuki mặt vô biểu tình tựa lưng vào ghế ngồi, trận này sẽ nghị đã bắt đầu rồi thật lâu, nhưng là ngoài cửa cố vấn đến muộn.

Không, không chỉ là đến trễ, thậm chí liền một tia tin tức cũng không có.

"Cho nên chúng ta ngoài cửa cố vấn tại như vậy trọng đại nhật tử vắng họp sao? Kufufu......."

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ