【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
【 "Mụ mụ!" Tsunayoshi kích động chạy vội qua đi giữ được mụ mụ, cảm thụ được hắn mụ mụ nhiệt độ cơ thể, Tsunayoshi rốt cuộc an tâm.
"Tsu-kun, mụ mụ không có việc gì, ngươi đừng lo lắng, may mắn ngươi ba ba tới cập khi. "
"Ba ba." Tsunayoshi lúc này mới chú ý tới một bên nam nhân, mặt xám mày tro,
Cánh tay thượng còn có rõ ràng vết thương.
"Ngươi không sao chứ, cảm ơn ngươi cứu mụ mụ, ba ba."
"A, liền tính ta cùng mụ mụ ngươi tách ra, chính là nàng như cũ là ta nhất ái người, Nana."
"Hôm nay đa tạ ngươi, bất quá chúng ta đã ly hôn, bất quá ta nhưng lấy làm ơn ngươi một chuyện sao?" Nana thu liễm thần sắc, lãnh đạm nhìn mắt trước nam nhân.
"Chuyện gì? Nana?"
"Có thể từ đầu tới đuôi nói cho ta rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì sao? Ta không tưởng cũng chỉ có ta một người chẳng hay biết gì, ta làm một người mẫu thân, hẳn là có cảm kích quyền lợi đi."
"Nana, cái này......Ta...." Iemitsu trên mặt lộ ra khó xử, hắn như cũ không nghĩ Nana hãm sâu hắc ám, loại này sinh hoạt có hắn cùng Tsunayoshi như vậy đủ rồi.
"Mụ mụ……" Tsunayoshi trên mặt lộ ra áy náy, mụ mụ chung quy vẫn là bị cuốn vào.
"Nói cho ta, nếu các ngươi không nói cho ta ta đây liền đi dò hỏi hôm nay tới giết ta đứa bé kia, chết phía trước ta cuối cùng có thể đến cái chân tướng." Nana trên mặt là khó được cường ngạnh, nói xong liền phải ra cửa.
"Mụ mụ, ta...Nói cho ngài."
"Tsunayoshi! Không được!"
"Mụ mụ có quyền lợi biết, ta không nghĩ vẫn luôn gạt mụ mụ."
"Tsu...kun."
"Kia vẫn là ta tới nói đi, Nana, này hết thảy đều là ta sai, không nên cùng ngươi kết hôn, phá hủy ngươi bình tĩnh sinh hoạt, làm Tsunayoshi cũng chạy thoát không đến. Sự tình là cái dạng này……"
Nana ở dò hỏi phía trước nàng đã làm tốt chuẩn bị, chính là không nghĩ tới sự tình chân tướng cư nhiên là cái dạng này, kiểu gì vớ vẩn a, chính là kia thật là thật.
"Mụ mụ?" Tsunayoshi không xác định kêu mụ mụ, sẽ không bị dọa tới rồi đi.
"Ân." Nana nghe được hướng Tsunayoshi lộ ra nhẹ nhàng tươi cười, liền tính nàng hài tử lưng đeo tội nghiệt kia lại như thế nào đâu, Tsunayoshi vĩnh viễn đều là ta hài tử.
"Mụ mụ...." Tsunayoshi cuối cùng là dỡ xuống tâm lý gánh nặng, lại lần nữa tiến lên ôm mụ mụ, đây là hắn mụ mụ, liền tính những người đó toàn bộ đều đi rồi cũng hảo, chỉ cần mụ mụ còn ở, ban đầu chính là bọn họ mẫu tử cùng nhau sinh hoạt, trở về bình tĩnh sinh hoạt hắn sẽ thói quen.
"Tsu-kun, ngươi có thể đi ra ngoài chờ ta sao? Ta và ngươi ba ba có chuyện muốn nói một chút."
"Nga, hảo."
Tiếng đóng cửa vang lên, Nana lúc này mới nghiêm túc đánh giá trước mắt nam tử, sơ tương thức thời điểm nàng chỉ cảm thấy đây là một cái có chút cường thế nhưng là trượng nghĩa nam tử, cho nên đương hắn đưa ra kết giao kết hôn thời điểm nàng phi thường vui.
"Nếu là trước nay một lần nói, ta sẽ không gả ngươi."
"A, ta biết, ta đem ngươi quấn vào nguy hiểm như vậy sự kiện, làm ngươi lo lắng hãi hùng, thực xin lỗi." Iemitsu thấp hèn đầu của hắn, Vongola hùng sư cũng có bi thương thời điểm.
"Không phải, nếu lúc ấy ngươi nói cho ta, vì tình yêu ta có lẽ sẽ gả cho ngươi, chính là lúc ấy ta khả năng sẽ không sinh hạ hài tử, ta hài tử thiện lương tâm địa mềm mại, không thích hợp ngươi thế giới."
"Nana, chính là Tsunayoshi là ta và ngươi hài tử, hắn hẳn là……"
"Không có gì hẳn là, Sawada Iemitsu, Tsunayoshi không thích tranh đấu ngươi xem không ra sao? Mafia thủ lĩnh a, đó là cỡ nào tàn khốc vị trí, kia sau lưng có bao nhiêu hắc ám, ngươi như thế nào bỏ được làm Tsunayoshi đi thừa nhận, ngươi không phải yêu hắn sao!?" Nana thực phẫn nộ, vì cái gì cái này nam tử không trước đó thương lượng liền quyết định Tsu-kun tương lai, vì cái gì làm Tsu-kun tương lai lâm vào thống khổ.
"Ta......Là ta không có suy xét chu đáo, chính là lúc ấy đã tới không cập, ta chỉ có thể như vậy quyết định, Nana." Đối với hài tử, hắn có lẽ là thật sự xem nhẹ hắn ý nguyện.
"Ta đây hy vọng từ nay về sau không cần lại đến quấy rầy hài tử sinh hoạt, nhưng lấy sao? Ngươi nữ nhi đã ngồi trên cái kia vị trí, cho nên không cần lại đến quấy rầy Tsu-kun, không cần lại đến tìm ta phiền toái, hôm nay bởi vì bảo hộ ta đi thế người có thể phiền toái ngươi thích đáng an bài sao?"
Iemitsu mày nhăn lại, tự hỏi, những người đó hẳn là Gesso gia tộc người, vì bảo hộ Nana mà chết, thân là Vongola ngoài cửa cố vấn hắn không có thể bởi vì việc tư mà đi tìm Gesso gia tộc Boss.
Nếu là chính hắn tài sản cầm đi bồi thường còn hành.
"Hảo. Bất quá đến nỗi Yuki, ta……"
"Ta phải đi về, ngươi hảo hảo dưỡng thương, tái kiến." Nana xoay người rời đi thời điểm nước mắt theo hốc mắt rơi xuống, trong mắt là khôn kể tự trách, hối hận cùng áy náy, nàng phía trước như thế nào sẽ vì người nam nhân này quở trách nàng hài tử. 】
—————————
<Lời của tác giả>(Kế tiếp Tsunayoshi nên đổi địa phương, đi Italy.
Hắc hắc hắc, ta tưởng ở trứng màu gia tăng một cái khôi hài nội dung, thí như tính chuyển thí dụ như xe xe, lại hoặc là 27 khai hậu cung, có người muốn nhìn sao? Cùng chính văn phong cách không giống nhau cái loại này, nếu thành thiên nói lại quá ngắn, không thích hợp.
Hoặc là đại gia có thể điểm ngạnh, ta thử xem có thể hay không viết ra tới.)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfikceNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...