【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai
Tất cả mọi người không dám nhìn Reborn chê cười, liền tính là Skull, cũng không nói chuyện.
Vô nghĩa, thân là Mafia, xem tình thế không lợi hại đã sớm đã chết, đệ nhất sát thủ năng lực cũng không phải là nói nói mà thôi.
Hơn nữa một ít người cũng vô pháp nói giỡn, mất đi Sawada Tsunayoshi bi thương, điểm này bọn họ không có gì bất đồng.
Càng quan trọng là, chính mình đồng dạng là Tsunayoshi tử vong thúc đẩy giả, loại này áy náy phẫn nộ oán hận tự trách hối hận mau đem bọn họ bức điên rồi. Không đối bọn họ đã kinh điên rồi, bằng không như thế nào còn có thể cười ra tới.
Xanxus nhìn màn hình hết thảy, lửa giận sắp đem ngồi ở bên cạnh người nướng hồ, trên mặt vết thương cũ ngân lại lần nữa đại lượng lan tràn, không gian nội bởi vì không chịu nổi hắn tức giận mà rung chuyển.
Nhận thấy được phía dưới động tĩnh, Uni tỉnh lại. "Phía dưới?"
"Byakuran....." Tsunayoshi có chút do dự.
"Chúng ta cùng nhau đi xuống đi." Byakuran ở hai người nói chưa xuất khẩu trước nói ra những lời này.
Uni xin lỗi cười cười, ngay sau đó cùng Tsunayoshi liếc mắt nhìn nhau, đáp ứng thập phần sảng khoái.
Byakuran có chút buồn bực nhìn hai người, nhưng là hắn không thể nói.
【 Millefiore bị thuần trắng hoa tươi vây quanh, không ít người mặc màu đen tang phục người tiến đến tặng hoa hơn nữa tỏ vẻ nhất chân thành ai điếu.
Hôm nay là Millefiore Black Spell Boss Uni tang lễ, nhưng là lại như vậy quan trọng thời điểm, Millefiore chân chính Boss Byakuran lại không có xuất hiện.
Tham gia tang lễ không ít người đều phát hiện Black Spell toàn thể nhân viên biểu tình không đối, hình như là ở chịu đựng lửa giận giống nhau.
Có không ít vũ lực giá trị thấp người đều sợ hãi Black Spell White Spell chi gian bùng nổ chiến đấu, tai họa đến bọn họ loại này tiểu nhân vật.
Cũng có không ít người đối với như vậy phát triển thập phần cao hứng, rốt cuộc Millefiore bùng nổ nội loạn, bọn họ liền có cơ hội.
Bên kia Kurekore Yuki đem các loại trang bị mặc chỉnh tề, kia có thể hữu hiệu ngăn cản Byakuran công kích. Lúc này đây sẽ là Vongola cùng Millefiore cuối cùng quyết chiến.
Không, không đúng, không phải hai cái gia tộc quyết chiến, mà là này toàn bộ thế giới tương lai. Nếu nàng thắng lợi, như vậy thế giới này sẽ nghênh đón hoàn toàn mới kỷ nguyên. Nếu thất bại, không, nàng sẽ không thất bại, chỉ biết thắng lợi.
Kurekore Yuki vỗ vỗ trong tay cầm thư, trong ánh mắt mang theo nhất định phải được ý cười. 】
"Nàng muốn khởi xướng chiến tranh, lấy một quyển sách làm cái gì?"
"Tổng cảm thấy thực cổ quái, nữ nhân kia rốt cuộc có cái gì bí mật."
Mà bên này Varia đều kinh hồn táng đảm nhìn nhà mình Boss, thật ở là không rõ hắn vì cái gì tức giận như vậy, nhưng là bọn họ không có cách nào, chỉ có thể tận lực trấn an.
"Boss, ngài cẩn thận một chút, cái này không gian đều mau biến hình."
"Uy, hỗn đản Boss, ngươi có nghe được sao?" Superbia Squalo không có biện pháp, cái này Boss chỉ cần lửa giận dâng lên, căn bản là nghe không tiến những người khác lời nói.
"Boss rốt cuộc vì cái gì như vậy sinh khí a, Squalo." Bọn họ hảo không hiểu, không hổ là Boss, tâm tư như vậy khó có thể cân nhắc.
"Đại khái là bởi vì Kurekore Yuki ngu xuẩn muốn phát động chiến tranh huỷ hoại Vongola đi. Rốt cuộc ta cũng không phải là như vậy dễ đối phó, đúng không? Xanxus-kun." Byakuran đi tuốt đàng trước mặt, mang theo Tsunayoshi cùng Uni chậm rì rì từ thượng mặt xuống dưới.
"Byakuran, quả nhiên là ngươi."
Quả nhiên là Byakuran, cũng chỉ có Byakuran mới có như vậy khoa học kỹ thuật thực lực có thể làm được, làm cho bọn họ toàn bộ ngồi ở chỗ này.
Ở Byakuran xuất hiện thời điểm, mọi người đều không ngoài ý muốn.
Xanxus nghĩ đến hình ảnh ngay từ đầu bị phá hủy Vongola đại lâu, càng khí. Lại là cái này cặn bã phá hủy Vongola.
"Ngươi, chiến đấu." Xanxus mặt âm trầm, nhìn phía Byakuran. Liền tính bình mạc thượng chính mình đã thoát ly Vongola, nhưng là Vongola cũng không phải hắn có thể phá hủy đồ vật.
"Không không không, Xanxus-kun, ngươi cũng không thể trách ta đâu, ngươi hẳn là đi giải quyết Mu Zhi Xue mới được a." Byakuran cười nhìn quanh một vòng, nhìn đám kia thủ hộ giả thê thảm bộ dáng, cười đến càng vui vẻ.
"A, trước giải quyết ngươi." Nữ nhân kia lúc sau lại nói.
"Xanxus, không phải như thế......"
Tsunayoshi lo lắng nhìn Byakuran, hắn biết vì cái này không gian, Byakuran trong cơ thể lực lượng căn bản không thừa nhiều ít, căn bản vô pháp cùng lửa giận cuồn cuộn Xanxus đánh a.
"Tsunayoshi-kun, ngươi không cần nhúng tay nga, cũng không cần xem thường ta."
Byakuran một biên duỗi tay che lại Tsunayoshi miệng, bên kia lắc lắc ngón tay.
Người thủ hộ nhìn che lại Tsunayoshi Byakuran, cảm thấy cái tay kia chướng mắt cực kỳ, hận không thể lập tức cho hắn băm rớt, nhưng là hiện giờ bọn họ căn bản vô pháp giống phía trước giống nhau tùy tâm sở dục.
Mười đại hiện nay tới lúc sau, ánh mắt liền không có xem qua bọn họ, Byakuran đều từng ác thú vị nhìn chung quanh quá bọn họ một lần, tuy rằng bọn họ tưởng đem hắn cái kia mắt hạt châu moi ra tới.
Mười đại mục thật sự không muốn quay đầu lại vọng ta liếc mắt một cái sao, liền liếc mắt một cái. Khiến cho hắn lại lần nữa khẩn cầu thần linh buông xuống đi, hắn biết hắn lòng tham chút.
Tsunayoshi tạm dừng một chút, vô pháp bỏ qua đưa đến trên người hắn nóng rực coi tuyến, muốn nhìn bọn họ sao?
Nhưng là hiện tại hắn giống như còn vô pháp đối mặt hắn nhóm.
Byakuran cảm giác có người giữ chặt cổ tay của hắn, "Byakuran, đừng đùa. Đương nhiên Xanxus-san cũng là, bình tĩnh một chút. Đại gia, chẳng lẽ không muốn biết Kurekore Yuki là bằng vào cái gì ảnh hưởng mọi người ký ức sao? Là cái dạng gì năng lực làm mọi người đều quên mất chính mình quan trọng nhất người sao?"
_______________________
<Lời của tác giả>(Ta tổng cảm thấy bọn họ cảm xúc hẳn là càng trọng một chút, nhưng là ta bút lực không đủ, không viết ra được cái loại cảm giác này, đại gia tạm chấp nhận xem đi.)
BẠN ĐANG ĐỌC
<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường Thâm
FanfictionNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=15218840 ______________________ 【 Gia giáo xem ảnh 】 Kinh ngạc tương lai - Chi Ấm Đường Thâm Xem ảnh thời gian tuyến là tương lai chiến hậu, 27 đoàn người vừa mới về đến nhà, kế...