Chương 12

276 29 0
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Một giờ sau, Reborn mặt mang sương lạnh đã trở lại.

"Reborn, làm sao vậy a, ngươi như thế nào này phúc biểu tình, Gokudera-kun hắn..." Tsunayoshi thấp thỏm nhìn chính mình gia sư.

"Tsuna."

"A!"

"Mạt sát rớt Gokudera Hayato, lấy phản bội Vongola gia tộc danh nghĩa!"

Reborn giả khiếp sợ Tsunayoshi, đây là cần thiết, bởi vì hắn từ cái kia người trên mặt không có nhìn đến chút nào lưu luyến, cũng không có bị người khống chế dấu vết, tuy rằng có chút khó mà tin được, chính là người vốn dĩ chính là thiện biến động vật không phải sao.

"Cái gì? Loại chuyện này ta sao có thể làm đến? Gokudera-kun hắn là người nhà a, mạt sát rớt gì đó."

"Ngươi là Vongola mười đại mục, chỉ cần ngươi hạ mệnh lệnh, ta thế ngươi động tay cũng không phải không được, Tsuna? Ngươi không nói lời nào, ta đây chính mình đi?"

"Reborn, dừng tay, ta nói đi, không thể."

Nho nhỏ thân hình ngăn ở Reborn trước mặt, quật cường truyền đạt ra chính mình ý chí. 】

"Mười đại mục." Vô luận bất luận cái gì tình hình đều đem bọn họ che chở nếu mười đại mục.

【 "Reborn, làm sao vậy a, vì cái gì ngươi một chút thái độ đại biến, Gokudera-kun làm cái gì sao? Hơn nữa Gokudera-kun vẫn là Bianchi đệ đệ a."

"Tsuna, Gokudera không thể lưu, Vongola là Mafia, không phải tự do quay lại tồn tại, hắn biết đến quá nhiều. Đến nỗi Bianchi, nàng nhưng lấy tìm ta báo thù."

Mặt vô biểu tình Reborn làm Tsunayoshi có chút sợ hãi, Reborn đối đãi thái độ của hắn chưa từng có như vậy lạnh nhạt, là bởi vì hắn phản bác Reborn đề nghị sao?

Chính là, đó là Gokudera-kun xem a, sao lại có thể mạt sát.

"Reborn, ta không đồng ý mạt sát rớt Gokudera-kun, nếu ta là Vongola mười đại mục, vậy hẳn là nghe theo ta ý chí."

Reborn ngẩng đầu nhìn phía chính mình đệ tử, ý nghĩa không rõ cười nhạo một tiếng.

"Sao, tùy tiện ngươi." Reborn nói xong liền thu hồi Leon xoay người lên lầu.

"Reborn!"】

"Thật lãnh khốc gia sư a." Mammon chính là thấy không quen hắn kia làm ra vẻ làm dạng cá tính.

"A, đừng bắt ngươi kia dơ bẩn ý tưởng tới phỏng đoán ta." Reborn khó chịu vuốt ve chính mình trứng giác.

Tsunayoshi nhìn trên màn hình chính mình, không tiếng động thở dài một hơi, mượn 7^3 liên hệ, bên cạnh Uni truyền đạt cho hắn không ít tin tức, nguyên lai đây là cái kia tương lai sao, lúc sau khả năng hắn liền phải trấn an nơi này toàn viên cảm xúc.

【 Mấy ngày này, Tsunayoshi bình thường đi đọc sách, tổng cảm thấy có điểm không thói quen.

Trước kia đi đi học trên đường, có Gokudera-kun, có Yamamoto-kun, có Kyoko-chan, Haru. Hiện tại, Tsunayoshi nhìn phía không có một bóng người bên cạnh, hạ xuống vùi đầu về phía trước đi đến.

Phía trước Kyoko-chan nói hắn là bình thường đồng học, Gokudera-kun xem cùng hắn quyết liệt, mà Haru bởi vì cha mẹ nguyên nhân chuyển trường rời đi Namimori, bất quá Haru ly khai Namimori phía trước cũng cùng hắn đi xa, "Ai......."

Yamamoto-kun phía trước còn bởi vì Gokudera-kun sự đi đi tìm Kurekore đồng học, chính là Kurekore đồng học còn chưa nói cái gì, Gokudera-kun liền ngăn ở Kurekore đồng học phía trước.

Yamamoto-kun cùng Gokudera-kun đánh lên tới thời điểm hắn không rảnh lo Kurekore đồng học cái này người thường, vội vội vàng vàng mang lên bao tay bốc cháy lên ngọn lửa ngăn trở hai người.

Tsunayoshi mày nhăn lại, tổng cảm thấy lần này bốc cháy lên ngọn lửa làm hắn có chút cố sức, di, ảo giác sao?

Nhìn thu hồi vũ khí hai người ta thở dài nhẹ nhõm một hơi, bất quá ta xem Gokudera-kun phía sau Kurekore đồng học, dĩ vãng ôn hòa mặt đột nhiên trở nên khủng sợ lên, một chút làm hắn không thở nổi.

Lúc sau hắn liền lôi kéo Yamamoto-kun chạy trốn, tổng cảm thấy đãi ở nơi đó sẽ phát sinh càng khủng bố sự.

Yamamoto-kun chuyện này lúc sau cũng không có cùng hắn cùng nhau trên dưới học, ngay cả khóa gian tìm hắn số lần cũng ít rất nhiều, Yamamoto-kun thay hắn ra mặt, hắn lại ngăn trở hắn còn mang theo hắn chạy trốn, Yamamoto-kun vốn là không phải đối hắn thất vọng rồi. 】

--------

<Lời của tác giả>

(Tay cầm kịch bản 7^3 người chơi online, đúng rồi ta nơi này giả thiết Reborn tuy rằng giải trừ nguyền rủa, bất quá bởi vì Mary Sue xuất hiện thực sớm, cho nên còn không có khôi phục trưởng thành. Mà Tsunayoshi ngọn lửa tuy rằng bị trộm đi, nhưng là Tsunayoshi vẫn là có thể bậc lửa, chỉ là càng vì cố sức mà thôi.)

&lt;HOÀN&gt; 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ