Chương 73

241 24 2
                                    

【 gia giáo xem ảnh 】 kinh ngạc tương lai

【 Thần bí túc mục lâu đài cổ nội, Kurekore Yuki biểu tình bất an, sự tình như nay vượt qua nàng khống chế, thật sự là quá không ổn, Sawada Tsunayoshi như thế nào liền đã chết đâu, hỗn đản, như vậy cường đại ngọn lửa cư nhiên cũng chỉ có thể kiên trì này sao một chút thời gian sao!

Trước mắt tin tức này không thể làm những cái đó người thủ hộ biết, nếu bọn họ biết nói, khó bảo toàn sẽ không bởi vì chịu kích thích quá lớn mà thoát ly khống chế, nàng muốn đạt thành mục tiêu còn cần bọn họ hỗ trợ.

Còn có Byakuran cái kia chó điên, vẫn luôn tóm được Vongola không bỏ, có mấy cái dựa vào Vongola gia tộc thậm chí bị Millefiore ra tay diệt.

Nàng nếu không ra tay đối phó Byakuran nói, căn bản không có biện pháp làm dư lại người tin tưởng nàng, nhưng nếu là ra tay, nàng năng lực có thể chiến thắng Byakuran sao? Kia chính là có thể câu thông toàn bộ song song thế giới Byakuran a!

"Mười đại mục, đây là cấp dưới vừa mới truyền đến tin tức, ngài xem qua." Gokudera Hayato trải qua rèn luyện, mặt mày lạnh lùng, thoạt nhìn trầm ổn đáng tin cậy.

"Millefiore 10 ngày sau sẽ vì một người tổ chức lễ tang....."

Kurekore Yuki thanh âm có một chút run, tại sao lại như vậy, lấy Byakuran cực đoan tính tình, không nên đem Sawada Tsunayoshi giấu đi sao? Như thế nào sẽ không chút nào che lấp, còn thỉnh khách tiến đến, chẳng lẽ là nhằm vào nàng.

"Mười đại mục, ngài làm sao vậy, tổ chức lễ tang không phải thực bình thường sao?" Ta nhóm trước đó không lâu cũng tổ chức một lần, bất quá người kia là ai, cư nhiên có thể làm Millefiore toàn bộ gia tộc dừng lại đối ngoại khuếch trương.

Liền Millefiore động tĩnh Vongola lại một lần mở họp thảo luận, bọn họ lúc này đây thương lượng hay không yêu cầu ở Millefiore tổ chức lễ tang thời điểm tiến công, cấp Millefiore một cái giáo huấn.

Nghị luận đến kịch liệt nhất thời điểm, sương mù lại một lần tràn ngập tới rồi toàn bộ hội nghị tràng.

"Thích, giả thần giả quỷ." Gokudera Hayato khinh thường bĩu môi, hắn hiện giờ ghét ác Rokudo Mukuro thực.

"Các ngươi chẳng lẽ không hiếu kỳ Millefiore chết đi chính là ai sao? Ta nhưng là vào tay ảnh chụp." Rokudo Mukuro không thèm quan tâm người nọ châm chọc, tung ra trong tay mồi.

Hibari Kyouya lười biếng mở to mắt, lượng ra bản thân tay quải.

"Là ai?" Chỉ có Sasagawa Ryohei tiếp nhận Rokudo Mukuro nói, hắn là thật sự hảo kỳ, ai có thể làm Millefiore làm ra như vậy đại động tĩnh.

"Nhạ, chính là hắn." Rokudo Mukuro đem ảnh chụp ném đến trên mặt bàn.

"Byakuran, chết cư nhiên là Bykuaran gia hỏa kia." Sasagawa Ryohei lớn lên miệng, không thể nào, bọn họ địch nhân cư nhiên cứ như vậy đã chết.

"Ảo thuật?"

"Đây là ở lừa gạt chúng ta sao? Rokudo Mukuro." Yamamoto Takeshi bộc lộ mũi nhọn, lãnh lãnh nhìn chăm chú vào đối diện sương mù đầu.

<HOÀN> 【All27/Gia giáo xem ảnh】 Kinh ngạc tương lai-Chi Ấm Đường ThâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ